Chương 59: Thiên Mục truy hồn kính

694 43 1
                                    

Khanh Bắc cứ ngơ ngẩn như vậy nhìn nàng.

Dường như trong mấy ngày biến mất, hơi thở trên người thiếu nữ càng thêm thâm trầm, và lúc này, giống như nàng đang cho hắn một bài học cực kỳ tàn khốc, khiến hắn trưởng thành hơn.

"Tỷ tỷ......" Ánh mắt hắn có chút ngây thơ xa lạ.

"Tiểu Bắc, ngươi nên trưởng thành." Khanh Vũ ngồi xuống bên cạnh hắn, nhìn khuôn mặt ngây thơ vô tội của hắn. Mặc dù nàng không đành lòng, nhưng vẫn chậm rãi mở miệng nói, "Năm đó ta bằng tuổi ngươi, ta đã một mình tiếp nhận chức vụ gia chủ, cho dù có rất nhiều người không phục tiểu nha đầu như ta, nhưng ta cường đại hơn bọn họ, vì thế bọn họ sợ ta, không dám có câu oán hận."

Thiếu niên có chút kinh ngạc, bởi vì đây là lần đầu tiên nghe thấy nàng nói về chuyện trước kia của mình.

"Trước kia, tỷ trông thế nào?" Khanh Bắc đột nhiên vô cùng tò mò.

Nghe thấy vậy, Khanh Vũ chỉ mỉm cười, "Trước kia, ta......" Nàng hơi dừng lại một chút, dường như nghĩ tới khoảng thời gian xa xăm, "Ta là một cái xác không hồn, lạnh nhạt vô tình, chỉ biết tu luyện. Lúc ấy trong lòng ta chỉ có một ý niệm, đó chính là trở nên cường đại."

"Tỷ không có thân nhân sao?"

"Thân nhân? Có." Khanh Vũ rũ mắt xuống, khóe môi khẽ nhếch, "Chẳng qua quyền thế ở trước mặt, tình thân không là gì cả. Những ví dụ xưa nay người thân giết hại lẫn nhau cũng không ít."

Mặc dù lúc này nàng có thể nhẹ nhàng nói về chuyện đó, nhưng thời điểm xảy ra ở trên người nàng, nàng lại không thể nào tiếp nhận.

Vì thế kiếp trước, nàng đã lựa chọn cái chết.

Ít nhất nàng có thể lừa dối bản thân mình, từ đầu đến cuối, những ký ức đã từng tốt đẹp đó, đều là sự thật.

Khanh Vũ thu hồi những suy nghĩ sâu xa, mỉm cười nhìn thiếu niên trước mặt, "Ngươi còn nhớ rõ, lần đầu tiên chúng ta gặp nhau hay không?"

Bọn họ là song bào thai, từ nhỏ đã sống ở bên nhau. Vì vậy khi nàng nói lần đầu tiên gặp mặt......

"Ngươi vẫn còn nhỏ tuổi như vậy, có thể vì tỷ tỷ của mình mà lựa chọn đối mặt với cái chết, trên người ngươi có hy vọng sáng ngời, xứng đáng có cuộc sống tốt hơn. Vì thế ta lựa chọn cứu ngươi."

Sau khi trải nghiệm về ca ca thân nhất của mình, chỉ vì tiền tài quyền thế muốn vươn tới chỗ tối cao, bởi vậy mà sinh bệnh, Khanh Vũ không bao giờ tin tưởng bất luận kẻ nào.

Huyết mạch tình thân đều có thể vứt bỏ, vậy thì thế gian này còn có cái gì là chân tình?

Nàng từ một thiếu nữ đơn thuần lương thiện, trong nháy mắt trưởng thành. Rõ ràng vẫn đang là tuổi hoạt bát thích cười, nhưng nàng lại thành thục chín chắn, giống như đã trải qua rất nhiều tang thương.

Nàng có thể vứt bỏ mọi thứ, cũng không cần dựa vào ai. Nếu chỉ vì quyền thế khiến người bên cạnh phản bội lại nàng, vậy thì nàng tình nguyện mình sẽ đứng ở chỗ tối cao kia, khiến tất cả mọi người chỉ có thể ngước nhìn nàng.

Khanh Vũ Phúc HắcWhere stories live. Discover now