Chương 5: Cộng sinh với Khí Linh

2.2K 117 4
                                    

Edit & Dịch: Emily Ton.

Khanh Bắc không nghe lời nàng nói, mà bước ra từ sau lưng nàng, giọng nói bình tĩnh, "Cực Địa Hỏa Khôi là do ta ăn, muốn giết muốn xẻo thịt hay muốn làm gì ta cũng được, chuyện này không liên quan tới Khanh Vũ"

Khanh Vũ bên cạnh nhíu mày, "Ngươi điên rồi."

Nàng thật vất vả mới trị khỏi con ma ốm tàn phế này. Kết quả, hắn dám hồi báo nàng như vậy?

"Tỷ đã giúp ta nhiều rồi, ta không thể tiếp tục liên lụy tới tỷ."

"Liên lụy cái gì? Hiện tại ngươi chính là đang tìm chết!" Với thân thể nho nhỏ của hắn, còn chưa chịu nổi một chưởng của người ta.

Nhìn bộ dáng nàng nhíu mày đầy mặt không vui, khóe môi Khanh Bắc đột nhiên gợi lên. Hắn vốn là một thiếu niên lớn lên cực kỳ tinh xảo, ngày thường rất hiếm khi có cảm xúc dao động quá lớn, một toà giống như băng sơn đột nhiên hoà tan và tươi cười như thế, ngay cả Khanh Vũ nhất thời cũng bị giật mình.

"Khanh Vũ, tỷ luôn nói mình không phải là tỷ tỷ của ta, nhưng mỗi lần đều thay ta chắn tất cả mọi nguy hiểm, vì sao?" Ánh mắt Khanh Bắc hơi rũ xuống, dấu đi tất cả mọi cảm xúc, "Dù cho điều đó thật sự đúng hay không, người duy nhất vẫn luôn bảo vệ ta, chỉ có tỷ mà thôi."

Thiếu niên này cực kỳ mẫn cảm, có lẽ từ sau lần thoát ra từ trong lửa lớn, hắn đã phát hiện ra!

Nhưng hắn lại không muốn hết thảy này đều bị tan vỡ, cho dù là giả, cũng thật sự rất ấm áp......

Khanh Vũ dường như còn đang ở trong kinh ngạc, không có phản ứng gì. Thiếu niên vẫn chưa cao lớn chắn ở trước mặt nàng, đã mạnh mẽ kéo nàng qua một góc, "Lần này hãy để ta bảo vệ tỷ."

Nếu như phiền toái bắt đầu từ hắn, hắn vẫn nên là người giải quyết.

Thân hình hắn trong nháy mắt dường như trở nên cao lớn hơn rất nhiều, mang theo dũng cảm không màng tất cả, khí chất an tĩnh trên người cũng trở nên sắc bén.

Tiểu tử này, thì ra vẫn luôn ẩn giấu, thật ra nàng đã quá vụng về.

Đuôi lông mày của Khanh Vũ hơi nhếch lên, không lo lắng quá nhiều, cứ tuỳ ý dựa vào một góc như vậy, giống như căn bản không cảm giác được bầu không khí nguy hiểm chỉ cần chạm vào là nổ này.

.......

"Ha ha ~ cuối cùng cũng chịu để tiểu quỷ kia sẵn lòng ra ngoài chịu trách nhiệm, không biết vì sao ngươi muốn che chở cho hắn......" Giọng nói lười biếng, hơi khàn giống như vừa mới tỉnh ngủ, cứ như vậy đột ngột vang lên ở trong đầu.

"Ngươi tỉnh?" Gia hỏa này đã ngủ hơn hai tháng nay, nhưng lúc này khi vừa mới thức tỉnh, hắn đã từ một hài đồng non nớt ngây ngô lập tức trở thành thiếu niên trưởng thành cường tráng, từ giọng nói đến hình thể bên ngoài đều thay đổi rất nhiều.

"Ngô...... tỉnh rồi. Chuyện gì đang xảy ra ở đây? Muốn đánh nhau sao? Có cần ta giúp hay không?" Cuối cùng nó đã thích ứng được và nhìn thấy rõ ràng tình hình trước mắt, đột nhiên có chút hưng phấn không thể hiểu được, điều này cũng khiến cho cảm xúc của Khanh Vũ thay đổi.

Khanh Vũ Phúc HắcWhere stories live. Discover now