Mạn Mạn Tiên Đồ 9

1K 20 8
                                    

    Chính văn đệ 445 chương tứ tứ ngũ Tiên Linh Giới
    Tiêu Dao phi thường hoài nghi Tử Đông thành ý, nhưng là từ khi hiểu rõ đến ngọc hư đấu giá hội quy tắc hậu, nàng liền nghỉ rời khỏi này cái không dựa vào sư tổ đơn độc tham gia đấu giá hội tâm tư, thả không nói nàng có hay không na cái năng lực cầm đến đấu giá hội thiệp mời, liền xem như cầm đến thiệp mời sợ rằng cũng không có na phần tiền vốn chụp được xích luyện băng chủng. Đô nói vô dục vô cầu, đã nàng có điều cầu tự nhiên cũng muốn gánh vác bị hố phong hiểm, hố đi, hố đi, dù sao cũng đô bị hố quán.
    Để nằm ngang tâm tình, kế tiếp nhậm Tử Đông tái làm cái gì nàng đô sẽ không tái giật mình, tâm nghĩ: Nàng mang ngọc quỳnh diện trận, chỉ cần không xuất hiện hợp đạo kỳ tôn giả, liền không người có khả năng xuyên qua, nhược có biến cố trực tiếp chạy đó là, dù sao Tử Đông cũng lên tiếng lần này không cần nàng đi làm cái gì.
    Bài hơn nửa ngày đội, rốt cuộc tới phiên bọn hắn.
    Thập nhân một đám thứ, nhị nhân sở tại này một đám thứ vừa vặn ngũ nam ngũ nữ, Tiêu Dao đánh giá một chút, bên trong chỉ có tứ nhân là tu sĩ.
    Na danh Ngọc Hư các đệ tử trước sau bất quá đánh giá bọn hắn lưỡng mắt, liền tay vung lên, chỉ chính mình, Tử Đông còn có mặt khác hai tên phàm nhân nữ tử nói: "Ngươi, ngươi, ngươi, ngươi, các ngươi tứ nhân lưu lại, khác nhân đô trở về đi." Ẩn ý không bị chỉ đến nhân liền bị đào thải.
    Xem còn lại sáu người sắc mặt không cam ly khai, Tiêu Dao bất động thanh sắc đánh giá mặt khác hai tên phàm nhân nữ tử, phát hiện các nàng dung mạo tại nhất bầy vốn là tuổi trẻ mạo tốt nam nữ trung đồng dạng đột xuất. Mà lưu lại nàng cùng Tử Đông hiển lộ ra đô là hóa thần tu vi, nhiều mệt chính mình lưu tâm mắt lưu ý Tử Đông làm việc. Từ đối phương tuyển nhân tới xem, yêu cầu dự đoán cần hóa thần cảnh giới dung mạo khí chất đều tốt tu sĩ, đương nhiên nếu là dung mạo đặc biệt đột xuất giả cũng khả đặc biệt thu nhận, liền không biết kế tiếp nửa tháng, bọn hắn cần làm chút gì.
    Không dùng bao lâu, này cái đáp án liền công bố.
    Tứ nhân cùng từ nội viện đi ra nhất danh tuổi trẻ Ngọc Hư các nữ đệ tử tiến vào nội viện. Nơi đó đã đứng có ước chừng tứ, ngũ thập nhân, đãi nhân số đạt tới sáu mươi nhân hậu.
    Tiêu Dao liền thấy nhất hành thất danh Ngọc Hư các đệ tử đến trước mặt bọn họ, một chữ gạt ra, đứng tại tối trung ương là nhất danh yêu bài cùng người khác có minh hiển khác biệt nữ tu, luyện thần kỳ tu vi, dung mạo không tục, giống như na chút thường gặp đại môn phái thế gia đệ tử vậy kiêu ngạo thả xa cách, tự nhiên nói chuyện thanh âm cũng nghiêm túc băng lãnh,
    "Ở đây chư vị đã có khả năng bị tuyển tiến vào Ngọc Hư các làm sự đó là ngươi đẳng phúc khí, tuy rằng chỉ là m công nhật, nhưng nếu là đấu giá hội đoạn thời gian này các ngươi có khả năng làm tốt lắm lời nói, cũng không phải không có khả năng bị các trung trở thành các trung một thành viên. Trái lại, Ngọc Hư các nội bảo vật đông đảo, khoảng thời gian này lại là thời kì phi thường,
    Nếu là các ngươi dám khởi chút đỉnh ý đồ xấu, như vậy hậu quả..."
    Luyện thần uy áp bỗng nhiên áp chế, trường nội phàm nhân đều là quỳ xuống, về phần tu sĩ tu vi cũng đô so nàng thấp, liền tính không quỳ xuống eo cũng bị áp được thẳng không lên, Tiêu Dao tùy đại lưu cũng trang làm thập phân khó chịu bộ dáng, tái xem Tử Đông đồng dạng biểu diễn kỹ xảo không tục, na hoảng sợ tiểu dạng nhượng nhân hận không được tái thượng đi giẫm lên hai chân.
    Nữ tu phi thường vừa lòng loại này hiệu quả, gặp hảo liền thu, này mới cấp bọn hắn phân phối khởi nhiệm vụ.
    Bọn hắn nhất bầy sáu mươi nhân bị phân thành lưỡng tổ, một nhóm nhiều là dung mạo đặc biệt đột xuất, cơ bản thượng đô vi phàm nhân, nếu là tu sĩ tu vi cũng không vượt qua trúc cơ kỳ, bọn hắn nhiệm vụ đó là đấu giá hội đương nhật ở trong đại đường tiếp đãi tân khách; mà khác một nhóm cơ bản thượng đô là hóa thần tu sĩ, Tiêu Dao cùng Tử Đông liền tại này liệt, mà bọn hắn này một nhóm công việc còn lại là cùng tại Ngọc Hư các đệ tử sau lưng nghe theo sai khiển, giúp đỡ bảo nguyên các nội các loại việc vặt vãnh.
    Này bảo nguyên các trung tâm là nhất tọa mười hai tầng cao tháp cao, đấu giá hội đó là ở trong tháp cử hành, mà tháp bốn phía tắc kiến có sân, phân vi nội viện cùng ngoại viện, xưa nay phụ trách quản lý dọn dẹp Ngọc Hư các đệ tử liền cư trú ở trong đó.
    Trước đó mỗi nhân đô cần phải ký một phần khế ước, mới vừa có tư cách tiến vào tháp cao, Tiêu Dao xem xem nội dung đô là cùng lâu nội bảo vật an toàn tương quan, vì phòng chỉ có nhân khởi trộm đạo tâm, một khi có nhân trái với liền sẽ tao thụ khế ước gạt bỏ.
    Sau đó phân hảo căn phòng, thay đổi thống nhất trang phục, hơn sáu mươi chúng rốt cuộc có thể cho phép tiến vào bảo nguyên các cốt lõi bảo tháp.
    Bởi vì là tôi tớ chỉ có thể đi theo na danh nữ tu từ cửa sau tiến vào, vào trong đệ nhất mắt đó là trống trải rộng lớn điện phủ, xanh vàng rực rỡ, khả dung nạp tứ, năm nghìn nhân. Bởi vì địa phương rộng lớn, trung đất trống thập phân đại, sáng ngời ánh nắng từ đỉnh tháp trút xuống.
    Mọi người vô ý thức ngẩng đầu, kết quả đó là bị thấy cảnh tượng hung hăng kinh diễm một phen.
    Bảo vật! Mãn tầng mãn tầng vô số bảo vật!
    Bảo tháp đệ nhất tầng là đại đường, thứ hai, đệ tam tầng còn lại là một gian một gian nhã gian, tam tầng hướng thượng tắc không tái có căn phòng, đô là nhất cái nhất cái mộc phòng cách, lít nhít líu nhíu kéo dài chí đỉnh tháp giống như tổ ong, mà này đó mộc phòng cách toàn là dùng tới để bảo vật!
    Liền tại trung không mang, Ngọc Hư các đệ tử bay tới bay lui không ngừng tại hướng mộc phòng cách nội để vào hoặc cầm ra bảo vật, nhất phái bận rộn cảnh tượng.
    Tiêu Dao xem được trong mắt đô muốn mạo lục quang, này Ngọc Hư các không hổ là Tây Cực đệ nhất đại phòng đấu giá, đương chân tài đại khí thô a!
    Lúc này, có nhân nhẫn không được hỏi: "Này đó chẳng lẽ đô là lần này đấu giá hội đấu giá phẩm?"
    Nữ tu thập phân kiêu ngạo nói: "Tự nhiên, đãi đến đấu giá hội bắt đầu tiền này đó mộc phòng cách liền hội toàn bộ thiên mãn, bất quá
    Lần này đấu giá hội tối quý trọng thập bảo vật cũng không hội sớm bầy đặt tại này, muốn đãi đấu giá hội đương nhật mới vừa hội thỉnh ra."
    Tất cả nhân đô nuốt nuốt nước miếng, khó trách Ngọc Hư các muốn bọn hắn ký hạ khế ước, vẫn tại như vậy địa phương làm việc, muốn không nổi tâm địa hiểm độc rất thực không phải chuyện dễ dàng.
    Tiêu Dao lại cảm thấy chỉ là ký khế ước sợ là cũng không bảo đảm, vạn nhất có không muốn mệnh hòa khác nhân nội ứng ngoại hợp thế nào xử lý?
    Mà một bên Tử Đông phảng phất nhìn thấu nàng tưởng pháp, truyền âm nói: "Nghĩ trộm đạo khả không phải như vậy dễ dàng sự, ngươi tái tử tế nhìn xem na chút mộc phòng cách."
    Tiêu Dao nghe nói quả nhiên tử tế xem na chút mộc phòng cách, phát hiện mỗi một cái gửi có bảo vật phòng cách ngoại đô có nhất tầng xem vô hình cấm chế, mà na chút Ngọc Hư các đệ tử trung có số rất ít giả ở trên tay trái đô hội có nhất cái màu đen vòng tay, chỉ có màu đen vòng tay đụng chạm đến cấm chế na phút chốc, cấm chế mới vừa hội giải trừ, khả tam tức quá hậu nhất cấm chế liền lại hội phục hồi, chỉ có thông qua bọn hắn mới cực nhanh lấy ra hoặc giả để vào bảo vật.
    Tử Đông hậu lại bổ sung nói: "Này cấm chế khả thượng cổ lưu truyền tới nay cường đại quy tắc lực, liền liên ta cũng khó mà phá giải, mà na màu đen vòng tay có khả năng cảm ứng sở hữu giả ý niệm, không phải sở hữu giả cam tâm tình nguyện đem không cách nào mở ra cấm chế."
    Tiêu Dao nhân không trụ sợ hãi than, liên Tử Đông đô không thể phá, khó trách Ngọc Hư các không sợ chiêu tới ngoại nhân hội khởi ý đồ xấu.
    Liền vào lúc này, đan điền lý bỗng nhiên truyền tới nhất thanh âm,
    "Hừ, cái gì thứ đồ hư còn đương cái bảo, này chủng cấm chế lão tử muốn phá bất quá chớp mắt sự! Này cái vương bát đản căn bản liền không như lão tử!"
    Tiêu Dao: "... Na chân tiên đại nhân ngươi hiện tại đi ra thử thử?"
    Con beo: "Lão tử toàn thịnh lúc..."
    Tiêu Dao trong nháy mắt ngăn cách truyền âm, dường như không có việc gì tiếp theo cặp mắt tỏa ánh sáng xem mãn phòng cách bảo vật.
    Tác giả có lời muốn nói: Đổi mới! Không biết vượt qua 12 điểm tiền phát không?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 29, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mạn Mạn Tiên Đồ (Tiên Linh Giới)Where stories live. Discover now