Mạn Mạn Tiên Đồ (Tiên Linh Giới) 5

432 8 0
                                    

     đệ 406 chương tứ lẻ sáu Tiên Linh Giới

    Đệ tam theo trình tự so đấu cùng ngày, diễm dương cao chiếu.

    Tiêu Dao cùng Thanh Loan Tiên Tử so đấu bị xếp hạng đệ nhất buổi diễn.

    Lôi đài thượng, các nàng lẫn nhau đánh giá đối phương.

    Na Thanh Loan Tiên Tử chính là ngồi tại nhất chỉ thanh sắc chim loan trên người, dung mạo tú mỹ, nhưng khí tức nội liễm, ánh mắt lợi hại. Có thể thắng đến này một lúc thứ có thể nói đô là Tây Cực luyện thần kỳ người nổi bật.

    Một lát sau, chim loan xanh trên cao nhìn xuống nói:”Nghe nói Trọng Nhu đạo hữu trung người khác ám chiêu, không cách nào sử dụng pháp lực. Bất quá liền tính như thế ta cũng sẽ không hạ thủ lưu tình, tin tưởng đạo hữu minh bạch: Cái gọi là vận khí chính là thực lực nhất bộ phận.”

    “Tự nhiên như thế. Đã đứng đến trên lôi đài liền tỏ vẻ hết thảy đô chuẩn bị hảo, không tồn tại hạ thủ lưu tình nhất nói.” Tiêu Dao cảm thấy so với na chút nói chút đắc tội lại hoặc không đường chọn lựa lời khách sáo như vậy trắng ra càng thảo hỉ một vài, này Thanh Loan Tiên Tử xem lên là cái thẳng tỳ khí, hòa như vậy đối thủ so đấu có thể nói tối là thư thái.

    Quả nhiên, tại tuyên bố so đấu bắt đầu hậu, Thanh Loan Tiên Tử liền dẫn đầu khống chế giả thanh loan điểu vọt tới, rõ ràng mà sắc bén.

    Tiêu Dao cũng xem đi ra, này vị Thanh Loan Tiên Tử chính là nhất danh ngự thú sư, nàng con chim loan xanh tọa kỵ đó là nhất chỉ đầy đủ luyện hình kỳ thực lực yêu thú! Hơn nữa tu vi đã có nhất bàn chân bước vào thành hình kỳ! Có khả năng có được gồm khống chế so chính mình tu vi càng cao yêu thú này nữ tuyệt không thể khinh thường!

    Chim loan xanh tốc độ cực nhanh, chớp mắt khổng lồ móng sắc liền hung hăng kìm hướng Tiêu Dao đầu! Liền tính Tiêu Dao đã đã tối tốc độ nhanh tránh né, nhưng na móng sắc vẫn là kềm chế thượng trên vai nàng.

    Lời đồn chim loan xanh là lấy tốc độ hiểu biết thần thú quả nhiên danh bất hư truyền. Bất quá liền tính không có pháp lực, Tiêu Dao cũng vẫn là có được nhất thân kim cương thiết cốt, nhưng gặp na cái móng sắc muốn đâm vào da thịt cũng một tấc khó tiến.

    Liền tại Tiêu Dao giơ lên si mị muốn chém hướng chim loan xanh na cái móng sắc lúc, chim loan xanh trong nháy mắt phát hiện đơn móng xách lên Tiêu Dao hung hăng hướng về bên ngoài súy đi!

    Bất quá nó lực đạo tuy rằng không tiểu, Tiêu Dao nhưng chỉ là tái không trung phiên lăn lộn mấy vòng sau đó vững vàng rơi xuống đất, không chút nào thụ một điểm thương tổn.

    Thanh Loan Tiên Tử gặp bãi, nhíu mày trong tay huyễn hóa ra nhất chỉ ngắn tiêu, nhẹ nhàng khẽ thổi từ trong túi đựng linh thú nhảy ra nhất chỉ bát thủ tám mặt, tám chân bát vĩ, thân hình tựa hổ khổng lồ yêu thú —— thiên ngô!

    Tiêu Dao định nhãn nhất xem, hảo gia hỏa! Này chỉ thiên ngô cũng có luyện hình trung kỳ thực lực! Nhưng nghe Thanh Loan Tiên Tử tiêu vang, liền hoảng bát cái đầu bát điều đại vĩ nhào đi lên, hình thành nhất đối nhị cục diện!

Mạn Mạn Tiên Đồ (Tiên Linh Giới)Where stories live. Discover now