Mạn Mạn Tiên Đồ (Tiên Linh Giới) 2

1.4K 11 1
                                    

    Chính văn 103 nhất lẻ ba, ba vạn niên

    Sáng sớm, chân trời mênh mông vi lượng, mặt trời mới mọc chưa dâng lên, vô danh đảo bao phủ tại nhất tầng hơi mỏng sương trắng hạ, các loại linh trồng giãn ra vụn vặt, hấp thu thiên địa ban sơ bắt đầu tinh khí, sinh cơ dạt dào, mờ ảo giống như tiên cảnh.

    Một giọt thần lộ từ đầu cành uyển chuyển nhỏ giọt, nhỏ tại trên chóp mũi Tiêu Dao, hòa chóp mũi chút chút cảm giác mát, nàng chậm rãi mở to cặp mắt, nhất thời, nhất khỏa cháy đen báo đầu ánh vào rèm mắt. Na mất mí mắt báo mắt liền như vậy sững sờ xem nàng, nhất thời, một người một thú trừng đại tiểu mắt, nửa ngày không tiếng động.

    Thật lâu sau, Tiêu Dao mới vừa nhẹ thở nhất câu:”Trên thân ngươi có thi thúi, đã trường giòi.”

    Con beo phiên phiên không có mắt da con mắt, cười lạnh nói:”Phải không? Na thế nào không đem ngươi cấp thúi chết?! Đã tỉnh liền mau mau cấp lão tử một lần nữa nặn thân thể!”

    Nhưng gặp Tiêu Dao chậm rãi ngồi dậy, động động cứng ngắc tứ chi, coi thường nó bất mãn nói:”Đây là đâu? Ta ngủ bao lâu?”

    “Bị sét đánh đần? Trừ vô danh đảo còn có thể là na?” Con beo ngữ khí cười chế nhạo,”Ngủ hơn nửa năm, muốn là tái không tỉnh lão tử đô chuẩn bị đem ngươi cấp chôn, nhạ, thấy không? Bên kia hố đô cấp ngươi đào hảo.”

    Tiêu Dao xem bên cạnh hầm, đại được đủ để mai phục nhất chỉ cự tượng, hầm cạnh còn có không thiếu không thú tàn nát tứ chi, không khí trung đô là khó nghe mùi máu tươi, bất giác nhíu mày,”Chôn ta dùng đào như vậy hố to sao? Ta nhớ kỹ té xỉu ở chỗ khả không như vậy nhiều thi khối.”

    Con beo lại là một tiếng cười lạnh, nói:”Ngươi đô choáng nửa năm, như vậy người sống nằm, có thể không tao thú loại quan tâm? Nếu không lão tử đem ngươi khác chuyển một chỗ, gồm tại bên cạnh ngươi giúp ngươi quét dọn chướng ngại, ngươi sớm liền tiến không thú bụng trung! Còn có thể ở trong này ngạnh các lão tử?!”

    Nguyên lai lúc trước ngọc lôi qua đi con beo kế Tiêu Dao không lâu sau cũng choáng quá khứ, nhưng nó sớm tại từ đó về sau một tháng liền đã tỉnh táo. Nại hà Tiêu Dao như cũ chỗ trong cơn hôn mê, tuy rằng nàng nhục thể vẫn không ngừng tự mình chữa khỏi, đãi đến thương thế trên người khép lại, chính là không gặp tỉnh lại dấu hiệu. Rơi vào đường cùng, con beo chỉ phải đem nàng khác chuyển một chỗ khe núi trung, chậm rãi thủ.

    “Thật không?” Tiêu Dao cũng không quá nhiều biểu tình, chỉ điểm điểm tán dương:”Khổ cực ngươi.” Nói xong liền bắt đầu kiểm tra khởi chính mình thân thể.

    Từ mở to mắt hậu, nàng liền cảm giác đến chính mình thân thể phát sinh kinh nhân biến hóa, chẳng những toàn thân nhẹ nhõm, tiền đọng lại tại ngực bụng áp lực hoàn toàn biến mất; thể khung xương càng là bày biện ra kim cương ánh sáng màu trở nên càng thêm cứng rắn, toàn thân kinh mạch cũng trở nên càng tráng kiện. Chấn động rớt xuống rớt bao trùm ở trên người cháy đen chết da, bên trong da thịt mềm mại mà giàu có tính dai, nhìn qua thập phân mềm mại, thuận tay dùng bên cạnh lợi thạch dùng lực chọc chọc, lợi thạch trong nháy mắt dập nát, lại không cách nào ở bên trên lưu lại một tia vết thương.

Mạn Mạn Tiên Đồ (Tiên Linh Giới)Where stories live. Discover now