Mạn Mạn Tiên Đồ (Tiên Linh Giới) 6

277 5 0
                                    

     đệ 433 chương tứ tam tam Tiên Linh Giới

    “Còn có, ngươi đừng kêu ta sư phụ.”

    Gặp mặt Tiêu Dao lộ hớn hở, Lan Diệp thình lình bát nàng nhất muôi nước lạnh.

    Ai, thế nào lại muốn đổi ý, Tiêu Dao bĩu môi.

    “Kỳ thật ngươi đối trang sức tượng nghệ thuật cũng không là chân tâm vui mừng đi.”

    Tiêu Dao hơi sững sờ, nhưng cũng không nghĩ lừa gạt, là nói:”Quả thật, ta xem Lan công tử có thể sắp chết vật ban cho linh tính cùng luyện khí trung nhất bộ thập phân tương tự lại càng thêm tinh luyện, cho nên không tùy tâm động.”

    “Thì ra là thế,” Lan Diệp thoáng thất vọng,”Bãi, tính ngươi thành thực, ta cũng lười phải tái truy cứu.”

    Chợt hắn ánh mắt bỗng nhiên trở nên thanh lãnh, trịnh trọng vô cùng xem nói với Tiêu Dao:”Như thế ngươi liền càng không thể kêu ta sư phụ. Đã cũng không chân tâm thích, ta tự nhiên cũng sẽ không dốc túi tương thụ, ta này môn tượng nghệ phải truyền thừa cấp chân chính yêu thích nó người mới có thể an tâm. Đương nhiên, tiền nói muốn giáo ngươi, ta cũng sẽ không nuốt lời, đem ngươi cảm thấy hứng thú na bộ phận giáo vu ngươi, mà hành vi báo đền, học tập khoảng thời gian này ta cần tất cả tài liệu toàn bộ đô do ngươi đến cung cấp. Như vậy giữa ngươi và ta liền chỉ là nhất trường giao dịch, cũng không tồn tại thầy trò quan hệ.”

    Tiêu Dao nghĩ nghĩ, như Lan Diệp đã nói chính mình quả thật không có truyền thừa phát huy này môn tượng nghệ tâm, làm nhân gia đệ tử còn thực có khả năng hại nhân gia thủ nghệ thanh danh, cho rằng giao dịch có lẽ là càng hảo một vài.

    Bất quá cũng bởi vậy có thể thấy này Lan Diệp quả thật phát tự nội tâm đối này môn tượng nghệ yêu thích, thậm chí tận xương, không chấp nhận được này môn nghệ thuật nhận lấy một chút ít khinh mạn cùng vũ nhục.

    “Tại hạ hổ thẹn, Lan công tử đương chân như u lan vậy cao thượng, lệnh nhân kính nể.”

    “Ngươi lúc này tại cười chế nhạo ta sao?” Lan Diệp nhíu mày, hắn vẫn là lần đầu tiên nghe có nhân tán xuất thân phong trần nơi nhân cao thượng.

    “Tiêu Dao tuyệt không này ý.” Tiêu Dao bình tĩnh xem hắn, ánh mắt không một tia vui đùa hoặc là cười chế nhạo,”Người khác không biết, nhưng giờ phút này tại trong lòng ta Lan công tử suy nghĩ lí thú cao thượng hoàn toàn xứng đáng, này cùng xuất thân hoặc là khác gồm không liên quan.”

    Tại xác định trong cặp mắt kia chỉ có nhận đồng cùng nhận chân, Lan Diệp có chút không tự nhiên xoay mặt,

    “Liền tính ngươi như thế vuốt mông ngựa, ta cũng sẽ không thay đổi chủ ý.”

    “Không quan hệ a.” Tiêu Dao tâm nghĩ ta cũng không nhượng ngươi thay đổi chủ ý,”Liền ấn công tử nói tính, vô luận cái gì tài liệu ta đô hội dành cho.”

    “Hừ, ngươi nhớ kỹ liền hảo. Hiện tại trước cùng ta đến tiền các phụng dưỡng!”

    Trong hắc ám, ai đô chưa từng thấy lưng đưa về Tiêu Dao Lan Diệp, tai nhọn ửng đỏ.

Mạn Mạn Tiên Đồ (Tiên Linh Giới)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon