61~ 65

865 50 3
                                    

61.

Vệ Hi Kha lúc này mới phản ứng lại đây, vừa rồi phát sinh đều cái gì, nàng xoay đầu, đôi mắt trừng mắt Trì Chuế mấy người.

"Các ngươi cố ý nghe lén?"

"Không có Vệ lão sư một phen ' chân tình thật cảm ', chúng ta lại như thế nào cố ý cũng nghe không đến cái gì đi." Trì Chuế từ Lăng Du phía sau đi ra, đối thượng Vệ Hi Kha đôi mắt.

"Cẩu không đổi được ăn phân, lần trước cũng là như thế này làm bộ vô tội nghe lén ta cùng Bách Thường nói chuyện đi, ngươi rất đắc ý?"

"Những lời này hẳn là còn cấp Vệ lão sư." Trì Chuế ánh mắt xoát mà lãnh xuống dưới, "Thượng một lần công diễn thao túng số phiếu sự tình ta không có chứng cứ cho nên không giáp mặt truy cứu, không nghĩ tới ngươi nhanh như vậy liền kiềm chế không được, bắt tay duỗi đến Cố Thiên trên người?"

"Ta bắt tay duỗi đến trên người nàng lại như thế nào, nàng vốn dĩ chính là ta một cái cẩu."

"Vệ lão sư, ngươi như thế nào ác độc như vậy a." Tô Uyển Uyển nhịn không được, "Ta còn tưởng rằng ngươi là người tốt đâu."

"Hiện tại video đều đã lục xuống dưới, ngươi còn có giảo biện nói, chờ đến cùng cư dân mạng nhóm nói đi."

"Ngươi cho rằng ta sẽ liền như vậy ngồi chờ chết?" Vệ Hi Kha đột nhiên phát điên dường như xông lên, mạnh mẽ phá khai che ở chính mình trước người Trì Chuế, duỗi trường tay mục tiêu thẳng chỉ VJ trong tay máy móc.

Nàng muốn hủy diệt chứng cứ!

VJ đại thúc hoảng sợ, vội vàng sau này lui một bước, cái máy này chính là có thể để hắn đã nhiều năm tiền lương quý giá vật phẩm, nếu là lộng hỏng rồi hắn nhưng bồi không dậy nổi!

Tô Uyển Uyển cách khá xa, căn bản không kịp ngăn cản nàng, đứng ở Trì Chuế bên cạnh Lăng Du biểu tình biến đổi, vội vàng duỗi tay che ở VJ trước người, mà Trì Chuế càng là phản ứng nhanh chóng, lập tức duỗi tay kéo lấy Vệ Hi Kha cánh tay đem người kéo trở về, sau đó nâng lên tay phải nhanh chóng mạnh mẽ câu lấy nàng cổ, chặt chẽ giam cầm trụ nhân thể yếu ớt nhất bộ vị, theo sau đem nàng cả người sau này kéo, kéo ly VJ an toàn phạm vi.

—— không thể không nói Tưởng Nghiên Sanh chiêu này khóa hầu là thật tốt dùng.

Nằm ở trên giường bệnh Cố Thiên còn không có từ biến hóa quá nhanh trong hiện thực phản ứng lại đây, đã bị bách vây xem này tam mỹ nữ cứu đại thúc thần trường hợp, sợ tới mức trực tiếp ngồi dậy.

"Khụ khụ khụ...... Buông ra...... Buông ta ra!" Vệ Hi Kha một bên giãy giụa một bên tức muốn hộc máu mà đối ngốc lăng tại chỗ VJ nói, "Nghĩ kỹ, ta là ai, ngươi nếu là dám đem dây lưng cho bọn hắn, ta bảo đảm muốn ngươi ở trong vòng không có nơi dừng chân."

Trì Chuế buộc chặt cánh tay sức lực, sau đó ngẩng đầu đối VJ nói, "Thúc thúc, ngươi chỉ lo đem video tồn hảo, bất luận cái gì hậu quả ta tới phụ trách, ta sau lưng là Trì gia, là HM, liền tính ngươi bị đạo diễn tổ hỏi trách, ta đảo mắt là có thể giúp ngươi tìm một phần so hiện tại hảo trăm ngàn lần công tác, bảo đảm sẽ không làm ngươi có nửa điểm tổn thất."

(GL/BHTT) (Hoàn) Toàn dân khắc kim phủng ta C vị xuất đạo - Tạ Nhất Nhị TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ