36 ~ 40

1.1K 62 6
                                    

36.

Nhưng thành kiến nơi nào là như vậy dễ dàng tiêu trừ, hơn nữa làn đạn lẫn vào không ít chức hắc cùng thuỷ quân, mấy cái chân ái phấn thao thao bất tuyệt, thực mau đã bị đỉnh rớt.

Làn đạn một mảnh chướng khí mù mịt, nhưng tiết mục vẫn là muốn tiếp tục xem.

Một hàng khách quý từ ban ngày bận việc đến đêm tối, mỗi người trên đầu trên tay ống quần thượng đều hoặc nhiều hoặc ít dính vào vụn gỗ, có vẻ chật vật thật sự, hoàn công sau, mọi người cái thứ nhất động tác, đều là trước đứng lên duỗi cái lười eo.

Cùng cấp với npc lão thôn trưởng lại tới nữa, lãnh các nàng đi đến trong thôn tâm kịch trường khán đài, đạo diễn tổ đã trước một bước ở kia bố trí hảo âm hưởng thiết bị, dưới đài chen chúc quần chúng làm hiện trường bầu không khí trở nên náo nhiệt lên, nghiễm nhiên là muốn mở màn tiểu tiệc tối tiết tấu.

"Kế tiếp cho mời chúng ta tám vị khách quý, tới vì đại gia mang đến các nàng tỉ mỉ chuẩn bị biểu diễn, đại gia vỗ tay cổ vũ!"

"Ác! Biểu diễn biểu diễn biểu diễn!"

"Đại minh tinh đại minh tinh!"

Hai tổ trừu trước sau trình tự, chuẩn bị lên đài.

Toàn dân tới mấy cái luyện tập sinh các thôn dân khả năng không thân, nhưng Bách Thường này trương cả ngày xuất hiện ở giải trí đầu đề mặt, hơn nữa Nguyễn Nguyệt Tuyền vừa lúc có bộ chịu chúng quảng đại nữ chủ cổ trang kịch ở bá, dưới đài phản ứng chưa từng có nhiệt liệt.

Nguyễn Nguyệt Tuyền dẫn theo cầm đi lên thời điểm, bọn họ vỗ tay nhiệt tình đến như là muốn bắt tay cổ tay chụp đoạn.

Bởi vì Nguyễn Nguyệt Tuyền không phải chuyên nghiệp ca sĩ, cho nên tuyển khúc tương đối đơn giản, là một đầu điều tương đối bình chậm ca, hiếu học cũng hảo xướng.

Thực mau bốn phút qua đi, các nàng biểu diễn kết thúc, ở khom lưng xuống đài lúc sau, trên đài người đổi thành Bách Thường đoàn người.

Cùng thượng một tổ phối trí so sánh với, các nàng này tổ quả thực là kẻ báo thù ( liên lian) minh, mỗi người kéo vào nữ đoàn đều có thể làm thực lực đảm đương, hơn nữa nhân số thủ thắng, khán giả nhiệt tình không lùi phản trướng.

Nói thật, Bách Thường ngày thường kia phó bưng bộ dáng, không hiểu rõ người nhìn sẽ cảm thấy nàng giống cái bình hoa, nhưng chỉ cần mở miệng một động tác, giống như là một bức thế giới danh họa có sinh khí, có thể làm người trước mắt sáng ngời cái loại này kinh diễm.

《 tình phi đắc dĩ 》 câu đầu tiên ra tới thời điểm, hảo những người này đều giật mình mà há to miệng.

Khoảng cách Bách Thường thượng một lần công khai biểu diễn ca ít nhất đã năm sáu năm, hơn nữa nàng gần đoạn thời gian ở ảnh đàn sinh động, mọi người đều thiếu chút nữa đã quên nàng cũng từng là cái ca vũ song toàn thực lực phái.

[nãinãi! Ngươi thích idol nàng rốt cuộc lại mở miệng ca hát! ]

[ Bách thần xem Trì ánh mắt hảo có ái a, ta thiếu chút nữa cho rằng nàng mượn ca thổ lộ ha ha ha ha ha. ]

(GL/BHTT) (Hoàn) Toàn dân khắc kim phủng ta C vị xuất đạo - Tạ Nhất Nhị TamHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin