56 ~ 60

866 43 3
                                    

56.

Trì Chuế như là bị kim đâm một chút, biểu tình nháy mắt đại biến, vội nhón chân, duỗi tay che lại Bách Thường miệng, dùng miệng làm cái khẩu hình, "Ngươi điên rồi?"

Bách Thường run run áo khoác, vẻ mặt trấn định, "Nhìn không thấy."

Nàng đúng lý hợp tình lý do thoái thác, nhưng thật ra làm Trì Chuế trong lúc nhất thời tìm không thấy phản bác nói đầu.

Bên tai bạo phá thanh dần dần bình ổn dừng lại, thay thế chính là hành lang dập tắt lửa trang bị mở ra, phía trên vòi hoa sen bắt đầu phun nước, tí tách tí tách lạnh lẽo mưa bụi cọ qua da thịt, lúc này đây ai cũng chưa có thể tránh thoát.

"Lại tới!" Nguyễn Vân Huy táo bạo nhảy lấy đà, ba lượng hạ xông lên phá vỡ cửa động nóc nhà, kết quả lại Phác cái không.

Trên sân thượng cái gì cũng không có, nhiều lắm là gió lớn chút, còn có một vị bị trói ở nhóm lửa giá thượng Kha Quân Văn.

"Oa...... Tiểu Kha đệ đệ, ngươi liền ăn mặc này ngoạn ý ghi lại cả đêm?" Mới vừa bò lên tới Lưu Khả Tư, dùng một loại đặc biệt ngạc nhiên ánh mắt nhìn hắn.

Vì phù hợp "Tân nương" giả thiết, tiết mục tổ riêng vì Kha Quân Văn thay xong việc trước chuẩn bị tốt áo cưới, chỉ là này áo cưới kích cỡ cùng hắn không quá hợp, sau lưng khóa kéo nổ tung hai phần ba, lộ ra hơn phân nửa "Mỹ bối".

Trì Chuế bò ở Lưu Khả Tư phía sau, không hề chuẩn bị gặp được một màn này thiếu chút nữa chân hoạt ngã xuống đi, nàng vội che miệng lại, một lần nữa làm tốt biểu tình quản lý, mới không đương trường cười ra tới.

"Vẫn là điều mạt ngực." Lưu Khả Tư gật gật đầu, "Thật tuấn."

[ Lưu Khả Tư ngươi lời nói thật nhiều! Thiếu "Khen" hai câu, Tiểu Kha mặt đều tím! ]

[ Tiểu Kha quá thảm, toàn bộ hành trình ăn mặc áo cưới bên phải hạ giác làm làm nền, cùng chúng ta này đó người xem so sánh với cũng liền hơn áo cưới khác nhau. ]

"Người đâu, Nguyễn Vũ Phong người đâu!" Một bên táo bạo Nguyễn đại gia còn ở kêu.

Quảng bá kéo ra, "Khụ khụ, thỉnh các vị khách quý tập thể mặt hướng màn ảnh, cùng chúng ta chủ bá gian người xem nói kết thúc ngữ."

Người xem là thiên, Nguyễn Vân Huy lại đại tính tình cũng đến trước đem lưu trình đi xong, hắn hoả tốc kéo bên cạnh người tay, "Nhanh lên nhanh lên, vội vàng tan tầm đâu,"

[ như vậy trực tiếp sao? Không quan hệ trong chốc lát hot search thấy! Hì hì ]

[ hot search thấy cái kia quá tao ha ha ha ]

Còn không có tới kịp thay cho áo cưới Kha Quân Văn liền như vậy bị cưỡng bách khom lưng chào bế mạc, tuấn tú khuôn mặt tràn ngập "Cao hứng".

"Tiết mục tổ chuẩn bị phòng cùng quần áo cung các vị đổi mới, nhưng dời bước lầu hai phòng nghỉ."

"Tính, nhà ta ly đến gần, ở bên ngoài thay quần áo nhiều không có phương tiện." Lưu Khả Tư lắc đầu.

Trì Chuế ý tứ cũng cùng nàng không sai biệt lắm, bất quá nàng kỳ thật càng nhiều là tưởng sớm một chút trở về, không dám tại đây ở lâu.

(GL/BHTT) (Hoàn) Toàn dân khắc kim phủng ta C vị xuất đạo - Tạ Nhất Nhị TamWhere stories live. Discover now