1 ~ 5

1.8K 85 12
                                    

1.

【 chúc mừng ngươi thông qua 《Toàn dân thiếu nữ》tiết mục tổ chung tuyển, hiện tiết mục tổ chính thức hướng ngươi gửi đi thư mời......】

"Thỉnh với chỉ định thời gian đến huấn luyện doanh, tiến hành hợp túc huấn luyện, chúng ta chờ mong ngươi ưu tú biểu hiện. " Trì dùng nhợt nhạt tiếng nói phục khắc lại một lần giọng quan mười phần thư mời, đạm sắc môi khơi mào, chạy dài mà ra ý cười nhảy với trên mặt.

"Chờ mong đi, xác thật đáng giá chờ mong."

Ở nghiêm túc đem này phân thư mời xem xong sau, Trì đem nó nhét trở lại phong thư, cất vào đã sớm thu thập tốt hành lý ba lô cách tầng.

Đổi làm một tháng trước nàng, phỏng chừng như thế nào cũng không thể tưởng được chính mình sẽ có ly mộng tưởng như thế gần một ngày.

Một tháng trước Trì, còn chỉ là đông đảo chờ đợi xuất đạo cơ hội luyện tập sinh chi nhất, mỗi ngày luyện tập thời gian vượt qua mười bốn giờ, tính thượng làm công cùng ngẫu nhiên hồi viện phúc lợi hỗ trợ làm nghĩa công, bình quân một ngày ngủ thời gian không đến bốn giờ.

Trì nhất không sợ chính là vất vả, nàng sợ chính là thất vọng.

Ngày qua ngày kiên trì, rất nhiều lần trúng cử xuất đạo tổ chờ tuyển danh sách, nhưng luôn là ở khoảng cách xuất đạo chỉ có một bước xa thời điểm bị xoát xuống dưới.

Nghĩ vậy, Trì trên mặt thêm vài phần trào phúng ý cười, toàn công ty tổng hợp xác định và đánh giá đệ nhất vương bài luyện tập sinh như thế nào sẽ khổ chờ tám năm, cũng chưa có thể chờ đến xuất đạo cơ hội?

Nàng nâng lên tay, ấm áp lòng bàn tay dán sát sườn mặt, còn có thể là bởi vì cái gì? Liền kia trương bình phàm gương mặt, kia trương ném đến trong đám người liền tìm không đến mặt, như thế nào ở mỹ nhân ùn ùn không dứt giới giải trí sống sót.

Thực lực? A, thực lực cùng nhAn Chiếu cố ưu tú giả có khối người, người đầu tư lại như thế nào sẽ đem quý giá tài nguyên đặt ở trên người nàng mạo hiểm.

Bất quá hiện tại không giống nhau.

Trì đứng lên, đi đến trước gương, duỗi tay mạt nước sôi hơi, một trương mỹ đến nhiếp nhân tâm Phách khuôn mặt ảnh ngược mà ra, này mặt cùng từ trước chính mình có vài phần tương tự, lại tinh xảo quá nhiều.

Xanh nhạt đầu ngón tay từ trong gương người nọ mặt mày hoạt đến môi, thượng chọn mắt đuôi luôn là ẩn chứa vài phần nhận người yêu diễm, đường cong no đủ môi sáng trong da thịt, làm trong gương nữ hài thoạt nhìn như là mùa hạ mới vừa kết ra chi đầu mới mẻ mật đào, thiếu nữ tươi sống nữ nhân mị thái tại đây khuôn mặt thượng, dung hợp đến thập phần có đặc điểm.

Kỳ thật từ cốt tương đi lên nói, này mặt là thiên phương đông cổ điển phái diện mạo, trang điểm nhẹ khoác phát là có thể có vẻ khí chất thật tốt, chỉ là nguyên thân từ nhỏ có cái công chúa mộng, thích oa oa, thích váy bồng, dần dà thẩm mỹ cũng đi theo truyện cổ tích thiên đi, luôn thích dùng phấn nộn nhan sắc tới giả dạng, đem chính mình vây ở "Điềm mỹ thiếu nữ" dàn giáo tử.

(GL/BHTT) (Hoàn) Toàn dân khắc kim phủng ta C vị xuất đạo - Tạ Nhất Nhị TamWhere stories live. Discover now