Chương 31: Em yêu anh

1.7K 56 0
                                    



Đã thật lâu Dương Tranh không thấy được mặt Lãnh Nham, liên hoan thì không xuất hiện, chat nhóm không lên tiếng, thi thoảng gọi điện thoại còn chưa nói xong đã bị dập máy. Biết là Lãnh Nham rất bận, nhưng không ngờ cậu ta lại bận tới bực này.

Thế là Dương Tranh không kiềm được chạy tới công ty vào ngày cuối tuần hôm nay thăm Lãnh Nham thế nào.

Vì tiết kiệm phí dụng Lãnh Nham thuê công ty ở một khu khoa học kỹ thuật thấp tiền, tuy có xa xôi nhưng hoàn cảnh nơi này cũng không tệ, phong cảnh đẹp, có thể tránh ồn ào.

Đương nhiên, chỉ là nói vậy.

Một khắc khi bước chân vào văn phòng kia, Dương Tranh rốt cuộc cảm nhận thật rõ cái gì là một đám tự kỉ suốt ngày suốt đêm ngồi trong phòng.

Đồ đạc vứt bừa bãi, tài liệu bay tứ tung, sàn nhà mấy ngày chưa quét, thùng rác chất núi không đổ. Một đám đàn ông cộc lốc không hề hình tượng kết bè kết đội ngã trái ngã phải, người thì ôm máy tính đẩy nhanh tốc độ, người thì ôm gối nghỉ ngơi, thậm chí còn có cả tiếng gáy hoà cùng tiếng gõ bàn phím.

Vẫn may là những tên này còn biết vứt vỏ hộp cơm thừa đi, còn may là nhưng tên này biết mở cửa sổ thông gió, biết tinh lọc không khí, không khiến trong phòng bốc lên mùi mồ hôi rùng rợn, chứ không phỏng chừng Dương Tranh cũng phải bị sang chấn tâm lý.

Lãnh Nham thân là sếp tổng cũng không có văn phòng riêng, anh vẫn cùng mọi người cùng làm việc, chẳng qua xét trong số này thì anh coi như là người trông dễ nhìn nhất.

"Tôi nói này ông chủ Lãnh, ông bận cũng khiếp quá đấy? Mấy anh em đều tưởng ông mất tích rồi."

Nghe thấy Dương Tranh nói, Lãnh Nham cũng chẳng buồn ngẩng đầu, chỉ nhàn nhạt đáp lại: "Chờ tôi một chút."

Dương Tranh đặt mông ngồi xuống ghế bên cạnh, lấy di động ra thảnh thơi làm mấy ván game, nhưng mà một chơi là chơi từ hai giờ cho đến sang tận 5 giờ.
Nghe được tin xong việc kia một khắc, toàn văn phòng nháy mắt như bóng cao su bị xì hơi, nằm liệt, vài tên còn trực tiếp ngã trên sàn bất động, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Dương Tranh bị chấn động: "Đến tột cùng mấy người đã bao lâu rồi không ngủ?"

Phùng Sâm đỡ eo gian nan dịch tới đây, "Đâu có ai rảnh để tính thời gian? Dù gì cũng không được nghỉ, phỏng chừng có ngày chết bất đắc kỳ tử."

Lãnh Nham đấm vai đứng lên: "Mọi người về nhà nghỉ ngơi đi, lần này, muốn nghỉ mấy ngày thì nghỉ ngần đấy, nghỉ đủ rồi thì tới làm."

Nhìn một đám mệt như trâu, Dương Tranh không khỏi lắc đầu ngao ngán: "Đến nỗi này sao?"

Thái Hành Sơn quả quyết gật đầu: "Lần này hoàn công là có thể lấy được tiền thưởng gấp ba số tiền thù lao, anh nói có cần đến nỗi này không?"

Đối với bọn họ xác thật đáng liều mạng, nhưng đối với Lãnh Nham...

Dương Tranh tò mò nhìn anh, "Đoạn tuyệt với Lãnh gia thật đấy à? Tình nguyện liều chết cũng không xin bố cậu giúp một tay?"

【Hoàn】Gia Niên H++ | Tiểu Dã Miêu Cần LaoOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz