Chương 27: Tiếng lòng

1.6K 53 0
                                    

(Đăng lại)

Vừa ăn cơm vừa nghe Lãnh Nham kể lại câu chuyện tình máu cún giữa anh và bạn gái cũ, Mộ Gia Niên không khỏi cảm khái, "Bạn gái cũ của anh đúng là người sói."

Lãnh Nham: "..."

Thấy cô chẳng phản ứng gì thêm, vẫn bình tĩnh như thường ăn cơm, Lãnh Nham rốt cục vẫn hỏi ra tiếng lòng mình, "Em không nói thêm cái gì à?"

Mộ Gia Niên hỏi lại: "Nói gì?"

Lãnh Nham nhất thời nghẹn lời, rầu rĩ uống hai hụm nước trái cây mới nói, "Em không ghen à?"

"Vì sao phải ghen?"

Lãnh Nham: "..."

Đó là mối tình đầu của anh, cũng là cô bạn gái duy nhất trước khi gặp Mộ Gia Niên, nụ hôn đầu tiên, đêm đầu tiên đều đã cho cô ấy, dưới tình huống bình thường, người bạn gái của mình lại chạm mặt đúng cô bạn gái cũ ngày xưa, sau đó biết toàn bộ không phải nên ghen rồi bày ra các kiểu giận dỗi hay sao?

Vẻ mặt Mộ Gia Niên không cảm xúc: "Năm nay em đã 26 tuổi, không còn là cô gái bé bỏng hay tuỳ hứng nữa, loại chuyện đã qua như thế này việc gì phải so đo? Vừa rồi cố ý biểu hiện thân mật với anh trước mặt cô ấy là vì mặt mũi của anh, không phải em có địch ý gì với cô ấy, đối với em mà nói cô ta cũng chỉ là một người qua đường."

Cô nói rất đúng Lãnh Nham không thể phản bác, nhưng trong lòng vẫn cứ hơi khó chịu. Thường ngày anh thường xuyên nghe được những tên đàn ông bên cạnh mình nói xấu bạn gái, nào thì gây sự vô cớ, giận dỗi vô cớ, bạn trai nhìn người con gái khác lâu hơn hai giây là không chịu nổi, vừa nhắc tới đề tài bạn gái cũ thì chắc chắn dẫn phát đại chiến thế giới, mà cái gọi là nụ hôn đầu nhất quyết đừng để nó được lên sóng...

Tên nào tên nấy nói xấu xong thì bắt đầu thở dài ngao ngán, ảo tưởng nếu có một người bạn gái tri thư đạt lý, rộng lượng hiền hậu thì thật tốt, sẽ đỡ phải mệt mỏi với những chuyện như vậy.

Mộ Gia Niên chẳng phải đạt chuẩn người bạn gái rộng lượng hiền hậu như những người đó nói đấy thôi? Không ồn ào không gây sự, không ghen lung tung, không giận hờn vô cớ, Lãnh Nham anh phải may mắn cỡ nào?

Thế nhưng giờ khắc này anh lại hy vọng Mộ Gia Niên cũng giống như những cô bạn gái khác, giận dỗi ghen lung tung với anh.

Lãnh Nham cảm thấy anh đúng là tên hâm.

Nhưng anh lại không khống chế được suy nghĩ của chính mình. Từ lúc hẹn hò với Mộ Gia Niên anh chưa bao giờ có cảm giác an toàn, thậm chí còn trở nên không xác định mối quan hệ của cả hai, cho đến khi Thu Đồng Tâm nói cho anh, Mộ Gia Niên coi anh là bạn trai, nói thích anh. Sau đó, Mộ Gia Niên chính miệng khen anh đẹp trai, nói với anh sẽ luyến tiếc anh, cô cũng thích anh. Nhưng chuyện có thể làm anh yên tâm nhất đó là khi Mộ Gia Niên giãi bày về thơ ấu của cô, nói cho anh nghe về chuyện của anh trai cô.

Anh biết người con gái như cô sẽ không dễ dàng giãi bày những chuyện riêng tư như thế với người khác, cô đã nguyện ý nói cho anh nghe cũng chứng tỏ cô thật lòng coi anh như người nhà. Từ ngày đó về sau, ngay cả khi ôm cô trong lòng cùng đi vào giấc ngủ đều chưa bao giờ an ổn đến vậy.

【Hoàn】Gia Niên H++ | Tiểu Dã Miêu Cần LaoWhere stories live. Discover now