Chương 22: Nữ ma đầu

2.7K 147 8
                                    


Mộ Gia Niên lại bắt đầu một chuyến bay mới.

Có đôi khi Lãnh Nham cảm thấy anh giống như một con diều, lênh đênh phụ thuộc theo chiều gió, thậm chí còn nơm nớp lo lắng sẽ đứt dây.  Dẫu anh đã có được đáp án từ Thu Đồng Tâm, nhưng Mộ Gia Niên quá tuyệt, không thiếu đàn ông săn đón cô, sự ưu tú của cô khiến anh không có cảm giác an toàn.

"Một ngày sau khi Gia Niên đi, nhớ cô; hai ngày sau khi Gia Niên đi, rất nhớ cô, ba ngày sau khi Gia Niên đi, quá nhớ..."

Nghe Lãnh Nham lải nhải Phùng Sâm không nhịn nổi nữa, phi thẳng cái gối ôm nện vào đầu anh: "Thái Tử à, hay anh dứt khoát tự xin cho mình một phòng làm việc riêng đi, đừng chen chúc nơi chật hẹp với tụi này nữa, lỗ tai chúng tôi phải bịt thành cái kén rồi."

Lãnh Nham trừng hắn một cái, tiếp tục nói xong từ chưa kịp nói: "Quá nhớ cô, nhớ cô, rất nhớ cô."

Phùng Sâm ôm đầu khóc rống, "Làm bậy!"

Nghỉ trưa, trong nhà ăn của công ty, Lãnh Nham vừa dùng bữa trưa vừa lướt di động, bỗng Weibo nảy ra một nhắc nhở thông báo, người bạn theo dõi Janae Moo đã đăng một trạng thái.

Dòng trạng thái của cô chỉ vỏn vẹn 5 chữ vô cùng quen thuộc: "Món quà trân quý nhất."

Đây chẳng phải câu lần trước anh đăng ư?

Phía dưới trạng thái còn kèm một tấm ảnh, Lãnh Nham click vào, đó là sản phẩm anh điêu khắc Mộ Gia Niên ngày hôm đó.

Thật ra khắc không tốt, miễn cưỡng có thể nhận ra hình dáng cô, phương diện chi tiết không đủ hoàn mỹ, lúc ấy anh còn cảm thấy cô sẽ không thích, không nghĩ tới...

"A ha ha ha..."

Nhìn Lãnh Nham ngồi một mình ở góc đằng kia không rõ lý do gì mà ngoác miệng cười lớn cực kỳ mất hình tượng, đám người Phùng Sâm hai mặt nhìn nhau, rất muốn làm bộ không hề quen biết cái tên này bởi vì thật sự quá mất mặt.

Đáng tiếc đường đường là Thái Tử của công ty sao có thể không người biết? Thế là bọn họ chứng kiến một màn thay đổi sắc mặt với vận tốc kinh người của các nhân viên nữ, giờ đây trên mặt các cô nàng hiện rõ hai chữ: thất vọng.

Hình tượng nam thần crush của Thái Tử trong mắt bao người đã sụp đổ.

Lãnh Nham cười đủ rồi mới phát hiện mình đang là tiêu điểm của mọi ánh mắt, ở trong mắt anh đám Phùng Sâm căn bản là hâm mộ ghen tị hận với anh.

"Đừng ghen tị với tôi, các người tị không nổi." Lời nói thấm thía mà vỗ vỗ vai Phùng Sâm, anh cầm di động đi ra ngoài.

Thái Hành Sơn gọi với ở đằng sau: "Đi đâu đấy? Không ăn cơm à?"

Lãnh Nham lắc lắc di động, khoe: "Đi gọi video với bạn gái, quan hệ giữa diều và dây sẽ không bị đứt."

Đám người Phùng Sâm không hiểu ra sao: "Điên rồi?"

...

Chuyến bay của Mộ Gia Niên lần này là  đáp xuống Paris, lúc này cô đang nghỉ ngơi tại nhà mình cũng vừa vặn là buổi sáng sớm của Paris, trông cô có vẻ như mới vừa ngủ dậy, trên người là bộ đồ ngủ thoải mái bằng tơ lụa, đầu tóc xoã tung, mặt mộc.

【Hoàn】Gia Niên H++ | Tiểu Dã Miêu Cần LaoWhere stories live. Discover now