Chương 6: Thấy sắc nảy lòng tham

6.5K 260 2
                                    

Editor: @fb Tra nữ sa điêu

_____(〃ω〃)____

  Trong căn phòng rộng rãi của khách sạn, rèm che kéo kín, ánh đèn mờ ảo, chốc chốc lại có tiếng thở dốc và tiếng va đập cơ thể truyền ra từ phòng tắm, làm cho cả không gian trở nên cực kỳ ái muội.

  Vì vừa tắm xong nên cả người cô trơn và mượt mà, mái tóc ướt sũng, áp sát từ phía sau anh hung hãn trao cho cô những cú đâm sâu mạnh mẽ, kích thích những dải nước chảy nhỏ giọt trên người cô, theo động tác luật động càng ngày càng nhanh, bọt nước cũng chảy càng ngày càng cấp tốc, giọt nước lăn trên cơ thể, trượt qua đường cong khiêu gợi đầy nóng bỏng rồi mong manh đậu trên mặt sàn.



Thông qua ảnh phản chiếu trên gương ở đối diện, Lãnh Nham có thể nhìn rõ cặp tròn trịa tuyết trắng của cô đang không ngừng rung lắc, những trận sóng ngực nở nang rung nảy khiến người hoa cả mắt, hai núm hoa ửng hồng nở rộ dưới bàn tay anh, kiều diễm mê người.

Côn thịt thô tráng bị hoa huyệt nuốt chửng, bao bọc kín kẽ, nhục bích mấp máy liên miên hệt như một cái miệng nhỏ tham lam cắn mút chặt chẽ anh, mỗi lần tiến vào đều khiến anh sướng đến tê cả đầu, dục vọng bắn tinh cũng càng ngày càng cường liệt.

Không kiềm được đôi tay anh bất giác bóp manh hơn, khiến cho hai bầu ngực đầy đặn biến dạng dưới lòng bàn tay anh. Lãnh Nham cúi đầu gặm xuống làn da thịt trắng và nõn nà trên vai cô, mút lấy hương thơm trên người cô, liếm láp mùi vị của cơ thể cô.



Đôi tay chống trên bồn rửa mặt mất khống chế mà run lên, người con gái cong lưng, thét nhỏ một tiếng rồi cứ đứng như vậy hít thở nặng nhọc mà tiết ra tới.

Dù có cách lớp áo mưa thì anh cũng cảm nhận được dòng nước ấm nóng tiết ra từ huyệt thịt của cô, dương vật cương cứng vùi sâu trong dịch nước trơn nhầy, bị đường hang co rút gấp gáp xiết chặt vài lần, không kìm nổi nữa Lãnh Nham cũng lập tức gầm lên rồi bắn ra.

Ôm cô trong lòng, nơi kết nối hai cơ thể ở phía dưới cũng dần bình tĩnh lại, Lãnh Nham ghé gần bên tai cô, cất chất giọng khàn khàn hỏi cô:

"Hiện giờ thì sao, kỹ thuật của tôi được chưa?"

Người con gái ngoái đầu nhìn anh, khoé môi cong lên: "Miễn cưỡng đủ tư cách."

Lãnh Nham hít sâu một hơi, vì vừa mới bắn, thứ giữa háng kia vẫn đang mềm trong cơ thể cô, nếu không phải như thế thì anh đã quả quyết bóp chặt eo cô, hung hăng đóng cô ngay tức khắc, thẳng cho đến khi cô khóc nức nở vài nỉ anh tha thì mới thôi.

Cô gái này ăn nói chẳng dễ nghe tí nào.

Vốn nghe cô tán thưởng thứ của anh hơn gã tóc vàng kia, anh còn vô cùng sung sướng.

【Hoàn】Gia Niên H++ | Tiểu Dã Miêu Cần LaoWhere stories live. Discover now