71-80 (hết)

1.7K 40 21
                                    

☆ Chương 71.

Video mở ra, Thu Đồng ngồi ở trong xe, nhìn về phía điện thoại di động màn hình bên kia, ánh mắt ẩn hàm tha thiết. Thấy bị trói ở trên ghế thiếu nữ lúc, nàng thùy tại bên người tay mãnh mà nắm thành quyền, nại gì An Ninh nghiêng đầu, không thấy rõ thần sắc, cũng không thấy được trên mặt nàng kia một thiểm rồi biến mất nỗi khổ riêng.

"Xem một chút, là của ngươi Thu Đồng tỷ tỷ đâu." Thu Nguyên vừa nói, điện thoại di động đưa tới An Ninh trước mặt, đối diện mặt của nàng.

An Ninh nghe tiếng chợt mà chuyển quá, vội vàng nhìn về phía trước. Khi thấy tiểu tiểu trên màn ảnh người nọ quen thuộc mi mục lúc, trong lòng đè nén sợ hãi thoáng chốc hóa làm nước mắt phun trào ra.

Đầy mặt nước mắt thiếu nữ khóc không ra tiếng, gương mặt hai bên còn có một phiến máu ứ đọng, nhìn tựa hồ giống như là chỉ ấn, Thu Đồng tim như bị đao cắt, hết sức khắc chế cũng khống chế không được lộ ra một tia lạnh lùng kinh đau tới. Nàng cố gắng hòa hoãn cứng ngắc gò má, phóng nhu thanh âm nói: "An An đừng khóc, tỷ tỷ lập tức tới đây."

Không nên tới! Không nên tới a! An Ninh dùng sức lắc đầu, bình tĩnh nhìn chăm chú vào nàng, hé miệng không tiếng động hô hào. Không thể tới! Sẽ chết!

Thu Đồng nhiều giải nàng a, nàng tiểu cô nương, cho tới bây giờ cũng không hiểu được che giấu. Nàng thật sâu ngắm vào nàng sợ hãi đôi mắt đẫm lệ trong, bên môi dắt nhất mạt cười nhẹ, thấp giọng nói: "Đừng sợ, chờ ta."

Ống kính lay động đứng lên, xuất hiện Thu Nguyên mặt, "Nhìn đủ rồi chưa? Đem ngươi bên kia cho ta nhìn một chút, có phải hay không một mình ngươi."

"Ngươi đụng nàng?" Nụ cười biến mất, trang dung tinh xảo nữ nhân ánh mắt lạnh giống như băng tuyết, minh diễm trên khuôn mặt không có bất cứ cái gì biểu tình.

"Ta kia dám chạm nàng a, liền là trêu chọc nàng ngoạn ngoạn." Thu Nguyên giơ tay lên cho nàng xem hổ khẩu thương, nhe răng trợn mắt cười, "Còn bị cắn một ngụm đâu."

"A." Thu Đồng cười lạnh một tiếng, liễm hạ mặt mày, nhàn nhạt nói: "Ta biết ngươi muốn cái gì, bất quá ngươi cũng không biết, ta rất sớm liền lập được di chúc, sau khi ta chết tài sản sẽ toàn bộ quyên tặng cho từ thiện cơ cấu."

"Ngươi!"

"Cho nên ngươi tốt nhất phóng thông minh một điểm, nếu là nghĩ muốn được cái gì, liền ngoan ngoãn, nghe ta lời nói."

Thu Nguyên tức giận sắc mặt tái xanh, nếu như nàng nói là thật, vậy hắn kế hoạch lúc đầu liền không áp dụng được!

Hắn giận dữ phản cười, đạo: "Ngươi lời nói này, chúng ta không phải ở làm một cuộc giao dịch sao? Làm sao nhấc lên có chết hay không đâu? Ta nơi nào dám làm phạm pháp sự, ta nhưng là rất người nhát gan."

Đánh một gậy cho cái ngọt tảo, Thu Đồng cũng hòa hòa khí khí cười, ôn thanh đạo: "Vậy thì tốt nhất, ta mang cổ phần chuyển nhượng hợp đồng tới, sự tình đều là có thể hảo hảo thương lượng."

Nói xong, nàng chuyển động điện thoại di động, đem camera hướng về phía các địa phương chuyển chuyển, xác định chỉ có nàng một người sau, hai người kết thúc cuộc nói chuyện.

|BHTT|QT| Nhất lộ an ninh - Thu Thiên Lý Đích Hoa Thu ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ