21-30

1.4K 38 35
                                    

☆ Chương 21. (đảo v bắt đầu)

Thu Đồng hồi quá, liền gặp tiểu cô nương ngước khuôn mặt nhỏ nhắn, một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.

"Làm sao?" Nàng nhướng mày cười hỏi, trang làm nhìn không hiểu.

An Ninh liếc mắt nhìn bên cạnh hai người mỉm cười cùng đi điếm viên, lúng túng mà trừng mắt nhìn, gọi nàng nói thế nào nơi này quá mắc, đi chỗ khác mua đâu?

Thu Đồng sao có thể xem không hiểu nàng tiểu tâm tư, không nói nàng tâm tư lả lướt, An Ninh bản thân liền là cái có cái gì tâm sự đều biểu hiện ở trên mặt tiểu cô nương, một đôi nước trong và gợn sóng mắt to sẽ nói một dạng, vào lúc này đang rối rắm mà nhìn nàng, điếm viên đề cử quần áo lúc, báo một tiếng giá cả nàng đều phải nhíu vừa nhíu tiểu chân mày, nhìn thật thú vị.

"Này kiện không sai, thử một chút đi?" Thu Đồng chỉ làm không biết nàng bối rối, cầm lên một kiện không có tay tiểu váy ngắn, váy là màu trắng, giản ước phong cách, bên hông là thu eo thiết kế, một điều màu hồng đai lưng ở phía sau nơi hông trói lại cái nơ con bướm.

An Ninh mài cọ xát cọ không muốn tiếp, nhưng bên cạnh điếm viên ánh mắt lấp lánh nhìn chằm chằm nàng, nàng nếu như không tiếp, có phải hay không sẽ cho Thu Đồng tỷ tỷ mất thể diện?

Nhìn nàng do dự, Thu Đồng cười cười: "Không thích sao? Vậy chúng ta đổi một kiện."

Vừa nói, nàng qua tay lấy ra một khác kiện váy, còn là trắng trong thuần khiết màu trắng. Tuyết phưởng nguyên liệu vải, làn váy thật dài rũ xuống tới. Nàng chính mình là thích màu đỏ, nhưng Lộ An Ninh diện mạo là rất thanh lệ thuần mỹ, ngũ quan nhu hòa tinh xảo, tiễn nước thu đồng trong suốt thấy đáy, thích hợp hơn thuần tịnh vô hạ tuyết trắng.

An Ninh có chút tâm động, đồng thời trong lòng âm thầm nghĩ, nếu như này kiện váy rất đắt tiền lời nói, vậy thì cầm nghỉ hè kiêm chức tiền lương còn Thu Đồng tỷ tỷ đi!

Làm một phen tư tưởng công tác, nàng mới đề kia kiện váy dài đi phòng thay quần áo đổi.

Thu Đồng chờ ở bên ngoài, tiểu cô nương thay xong quần áo đi ra lúc, nàng không khỏi trước mắt sáng lên.

Kia kiện váy nàng chọn liền là tiểu mã, liếc mắt hẳn là thật vừa người, quả nhiên An Ninh mặc lên người vừa mới hảo, sa chất làn váy thùy đến tế gầy bắp chân, lộ ra một đoạn mắt cá chân, trên người là áo sơ mi hình thức, phía trên nhất một viên nút áo không có khấu, có thể nhìn thấy như ẩn như hiện xương quai xanh, tay ngắn vừa che qua tay khuỷu tay, thiếu nữ lỏa lộ cánh tay trắng nõn như tuyết.

Tuổi dậy thì tiểu thiếu nữ cao vút mà đứng, giống như là một chi nở rộ lê hoa, đón gió phấp phới thanh lệ thoát tục.

"Thật xinh đẹp." Thu Đồng không nhịn được khen.

Một bên điếm viên cũng miệng đầy phụ họa: "Đúng vậy, này thân quần áo rất thích hợp vị này tiểu bằng hữu đâu."

Thu Đồng bật cười, sau đó liền gặp An Ninh cổ cổ gương mặt, cùng chỉ tiểu cá nóc một dạng, khẽ meo meo mà trợn mắt nhìn điếm viên tiểu tỷ tỷ một cái.

|BHTT|QT| Nhất lộ an ninh - Thu Thiên Lý Đích Hoa Thu ThụМесто, где живут истории. Откройте их для себя