1-10

2.2K 57 45
                                    

☆ Chương 1.

"An Ninh, ngày mai gặp!"

Minh Tang trung học cửa trường học, Lưu Viện Viện vẫy tay cùng bạn tốt cáo biệt. Ly nàng mấy bước xa tiểu cô nương một thân rộng lớn lam bạch giáo phục cũng không giấu được thân thể gầy yếu, nàng khuôn mặt tiểu tiểu, bày biện ra thể yếu tái nhợt sắc, trong trẻo đôi mắt hơi cong lên tới, đạm phấn bên môi nhất mạt thiển thiển lúm đồng tiền cười, nhìn lên tới thanh lệ thuần mỹ.

Nàng cũng không nói lời nào, chỉ là cười cũng giơ tay lên hướng nàng bãi bãi, Lưu Viện Viện liền sáng tỏ nàng ý tứ, thẳng xoay người về nhà.

An Ninh đi ở bên lề đường người đi đường thượng, trên đường thỉnh thoảng sẽ gặp phải trong trường học đồng học, phần lớn cưỡi xe đạp bay theo mà qua, quen biết sẽ cùng nàng lên tiếng chào hỏi, kêu một tiếng "An Ninh", vừa mới nghe thanh nhi, hạ liếc thấy gặp người nọ xe lưu thật xa, chỉ còn dư một cái tiêu sái bóng lưng.

An Ninh nhìn hâm mộ, nhưng là mẹ nói, chờ nàng lên cao trung mới có thể mua cho nàng xe đạp, trước hai năm em trai ra đời, trong nhà cũng không dư dả.

Hơn nữa trường học ly gia rất gần, chỉ có bốn trạm lộ, ngồi xe buýt cảm thấy lãng phí, trung học mấy năm này, An Ninh sớm muộn đều là đi bộ thượng hạ học, chỉ có buổi trưa thời gian nghỉ ngơi ngắn, nàng mới ngồi một chút xe buýt.

Cùng một con đường đi nhiều, ven đường cảnh vật đều nhất thanh nhị sở, An Ninh thậm chí nhớ một con phố chỉnh cái phía trước cửa hàng bố cục, kia một gia ở đâu một nhà bên cạnh, kia một cuộc sống gia đình ý hảo, kia một gia đóng cửa, nàng so với ai khác cũng giải, cho dù những thứ kia cửa hàng phô nàng vào cũng không có đi vào, không có mua qua một kiện này nọ.

Đi ngang qua một con phố, chuyển quá mấy tòa nhà lớn lâu, lại đi vào một con phố, một đường thẳng đi, liền đến nhà.

Mới vừa mới vừa đi không bao lâu, cách trường học chỉ có không tới một ngàn mét lúc, trải qua một điều cái hẻm nhỏ, An Ninh đột nhiên bị ngăn cản.

Trong hẻm nhỏ vài cái trẻ tuổi nam hài tử dựa lưng vào tường, cúi thấp đầu điểm yên, trên người giáo phục sớm cởi ra cột vào thắt lưng, giáo phục quần đổi thành phá động quần jean, từng cái một treo binh sĩ đương, lưu lý lưu khí, vừa nhìn liền là trong trường học nhất không nghe lời, hàng năm ngồi ở hàng cuối cùng không nghe giảng bài bất lương học sinh.

Một cái nam sinh nghiêng đầu ra bên ngoài phiêu một cái, vừa vặn nhìn thấy đi ngang qua nữ hài tử, lam bạch giáo phục bao quanh nữ hài nhi nhỏ gầy thân thể, nàng hơi khẽ cúi đầu, rũ ánh mắt không biết đang suy nghĩ gì, cái đầu tiểu bộ xương tiểu, khuôn mặt trắng noãn cũng tiểu tiểu, nhìn một điểm không giống cái sơ tam học sinh.

Bất quá hắn nhưng nhận được nàng. Hắn vừa nhấc cánh tay, đụng đụng bên cạnh nam sinh: "Giang ca, kia không phải ngươi thích tiểu người câm?"

Giang Đào thuận hắn tầm mắt vừa nhìn, cả người một cơ trí, từ trên tường đứng thẳng, trong miệng mắng một câu: "Thảo, người nào thích nàng?"

Trên tay kẹp yên đảo là run lên, bị hắn vứt xuống trên đất đạp một cước.

Những người khác nhìn thấy hắn kia động tác hống cười mở ra, người tiểu cô nương chỉ là đi ngang qua, nhìn đều chưa có xem qua tới, hắn chỉ sợ thành như vậy, nói không thích ai tin a? Bọn họ cũng không vạch trần hắn, chỉ nói: "Giang ca, đem kia tiểu người câm hô qua tới, cùng chúng ta ngoạn ngoạn chứ."

|BHTT|QT| Nhất lộ an ninh - Thu Thiên Lý Đích Hoa Thu ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ