Phần 31

2.2K 126 100
                                    


. . .

Hiện tại Thiên Nguyệt đang lái chiếc xe lamborghini Aventador S màu đen chạy đến vùng ngoại ô,cách xa thành phố.

Tới vùng mgoại ô,cô dừng xe lại trc cổng của một ngôi biệt thự trông rất âm u như là lâu đài của một bá tước ác quỷ.

Xuống xe,từng bước từng bước đi vào ngôi biệt thự.Mở cửa ra đi vào trong,Thiên Nguyệt từng bước đi đến một căn hầm nằm ở dưới lòng đất,trc khi vào bên trong Thiên Nguyệt thò tay vào túi quần lấy ra một tấm vải đen đưa lên mắt sau đó cột lại nhằm che đi đôi mắt,nhưng không vì bị che mà cô không biết đường đị,thật ra khi che mắt lại các giác quan còn lại của cô sẽ đặc biệt trở nên nhạy bén nên dù cô có đi hay cầm vật sự ở cự li xa hay gần đều giống như cô có thể thấy rõ rành xung quanh.

Nếu ai hỏi tại sao cô lại làm vậy thì là cô ko muốn thấy những thứ .... kinh tởm bên trong.

Đeo bao tay đen vào,sau đó cô mới mở cánh cử ra đi xuống.Căn phòng rất ẩm ướt,và nóng nực theo đó là những mùi hỗn hợp của những cuộc...ân ái.

Đây chính là căn phòng mà cô đã xây lên vào mấy tháng trc...đây cũng là nơi cô đã "chăm sóc" rất rất nhiều người.

Thiên Nguyệt đi vào một căn phòng mở cửa bước vào,ánh đèn đỏ lập loè ở góc phòng khiến ng ta liên tưởng đến những cuộc hoan ái vừa kích thích...mà cũng vừa ghê rợn.

Thiên Nguyệt nhìn 3 người trên giường đang loã thể đang ân ái,à cũng có thể nói là cảm nhận đi nhưng nói nhìn cho dễ hiểu.Quay lại nè,nói là ân ái nhưng thật ra...trong ánh sáng mập mờ,gã đàn ông cao to bụng 6 múi đang thô bạo hôn liếm gương mặt của một nam nhân trông rất trẻ trung.Bàn tay ko ngừng mò rờ rẫm sờ sẫm lên cơ thể của nam nhân kia,sau đó là vuốt ve bụng nhỏ tên nam nhân.Từng khối cơ bụng ẩn hiện dưới bàn tay của gã đàn ông dường như phát hỏa,run rẩy mà nóng hổi.

Còn gã đàn ông còn lại thì điên cuồng mà thúc vào lỗ hậu của tên nam nhân.Dù ko nhìn thấy nhưng Thiên Nguyệt biết cái gã đàn ông mà liên tục thúc tên nam nhân kia có bao nhiêu đại a.Còn tên nam nhân thì liên tục gào thét đau đớn đến khi cả người giật cứng,sắp đến cao trào thì gã đàn ông kia lập tức đâm vào điên cuồng thúc...lần này có phần nhanh hơn hồi nãy,nhưng mỗi lần đâm là đều vô tình làm trật đi,như thể muốn đâm thêm vài lỗ bên trong đường cửa hậu.Còn gã đàn ông còn lại thì đứng dậy,đi lại bàn đựng dụng cụ chọn lấy một thanh kim loại khá dài và mảnh sau đó đi lại giường,sau đó từ từ nhét vào bên trong niệu đạo ( E hèm...chính là cái lỗi đi toilet của nam nhân) của tên nam nhân kia.Kim loại lạnh lẽo chọc vào nơi nhạy cảm khiến tên nam nhân run lên bần bật,mãnh liệt kêu gào đau đớn trong tuyệt vọng.

Thiên Nguyệt ngồi trên ghế sofa màu đỏ giữa căn phòng,ra hiệu cho họ dừng lại.

-Dừng!_Lãnh Thiên Nguyệt

Thiên Nguyệt nói khẽ đủ cho 2 gã đang điên cuồng thao tên nam nhân kia ra.

2 gã đó nghe thế thì dừng lại bước xuống cúi đầu chào cô rồi đi ra khỏi căn phòng.

Khẽ nghiêng đầu nhìn nam nhân mặc vest đen đứng kế bên.Tên đó như hiểu ý cô,cúi đầu cung kính sau đó đi đến bên mạn giường,nhìn tên nam nhân kia khuôn mặt nhăn nhúm,hạ bộ sưng đỏ như đang rất uất nghẹn vì ko đc xả ra.Tên kia đeo bao tay vào sau đó đưa tay nắm lấy hạ bộ đang sưng chù dù của tên nam nhân,tay còn lại rút thanh kim loại ra sau đó nhanh chóng lấy ống hút nhỏ chuyên dụng để thông ... thô bạo cắm vào,bàn tay nắm hạ bộ ra sức bóp lấy.Khiến tên nam nhân phải gồng mk,gào lên đầy đau đớn,bỗng 1 dòng nước màu vàng bắn ra,bốc mùi hôi thối,nhưng cái dòng chất thải kia ko những làm cho hắn dễ chịu hơn...ngược lại càng làm cho hạ bộ vừa đau vừa nhức,khó chịu cùng đau đớn đến mức...chỉ mượn cắt bỏ cho xong thôi!

Còn tên kia nhìn cảnh này thì chỉ biết tặc lưỡi,nhìn hắn đầy thương hại.

-Sao?_Lãnh Thiên Nguyệt

-Vâng boss,bị hành hạ như thế mà vẫn có thể ... thì xem ra hắn rất có phúc a....nhưng cái này mà bị hành lâu dài nữa ko chừng...boss chắc cũng biết r

-Ừm_Lãnh Thiên Nguyệt

Cô nhẹ ừm một tiếng,ngã lưng vào ghế miệng khẽ nói đủ cho tên nam nhân kia.

-Cậu thật may mắn a...Lâm thiếu gia_Lãnh Thiên Nguyệt

-C...on...m...ẹ nó,t...ao mà...t...hoát đc t...h...ì...coi chừ...ng...tao!_Lâm Ngạo

-Thế sao?!...à hiểu rồi,chắc Lâm thiếu gia đây là chưa cảm thấy dịch vụ của tôi chưa tốt nên mới vậy! Đc rồi...vậy thì tôi sẽ ko làm cho Lâm thiếu thất vọng đâu...mang lên cho ta 5 tên to khỏe lực lưỡng nhanh! Nếu đc đem thêm vài tên béo nữa!_Lãnh Thiên Nguyệt

-Vâng!

Sau đó xoay người đi ra khỏi căn phòng,mặc kệ tên Lâm Ngại đang điên cuồng gào thét kia.
.
.
.
.
.
Nhìn xuống khung cảnh thành phố ở dưới,hiện giờ Thiên Nguyệt đang ngồi trên lang can nhìn xuống thành phố về đêm...kế bên là Tịch Nghiên đang vòng tay ôm eo cô.

-Kết thúc rồi_Lăng Tịch Nghiên

-Ừm_Lãnh Thiên Nguyệt

-Theo lệnh cậu...tớ đã giết hết các nữ chính và...cả gia đình của họ_Lăng Tịch Nghiên

-*Im lặng*_Lãnh Thiên Nguyệt

Tịch Nghiên nhìn cô,thấy cô vẫn im lặng thì cười khẽ nói

-Cậu thật vô tình a ~_Lăng Tịch Nghiên

-Thế sao..._Lãnh Thiên Nguyệt

Cô quay đầu lại nhìn nàng,môi khẽ cong lên thành nụ cười tuyệt mỹ nhưng hiếm có của cô khiến Tịch Nghiên thoáng ngây người.

Thiên Nguyệt không nói gì,đột nhiên vòng tay câu lấy cổ nàng kéo nàng vào nụ hôn,nhưng rất nhanh dứt ra,tiến tới tai đã ửng đỏ của nàng....khẽ thì thào

-Nhưng đối với cậu...là thật tình_Lãnh Thiên Nguyệt
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
END

__________________________________

[HOÀN] Yêu sao?...Lười lắm!Where stories live. Discover now