Phần 13

1.8K 133 27
                                    

Vào lớp học.

Hiện tại bây giờ là tiết tự do,nên các hs đc tự do vui đùa không thèm dòm ngó đến sách vở mà chỉ tập trung nhìn vào bàn của cô mà thôi.

Còn bên bàn của Lâm Ngạo,hắn đc các mỹ nhân của hắn săn sóc xoa thuốc vào má của hắn.Còn bên Thiên Nguyệt...cô đang đc nàng xoa bóp vai,mình thì ngồi đọc sách ăn bánh su kem mà nàng mua cho cô,lâu lâu Tịch Nghiên còn hôn lên má cô khiến cho các hs trong lớp đỏ mặt tía tai mà đồng loạt ồ lên.Còn các nữ chính thì mặc dù chăm sóc hắn nhưng lâu lâu lại liếc nhìn bàn cô,thấy Tịch Nghiên lâu lâu hôn vào má Thiên Nguyệt mà cảm thấy khó chịu vô cùng.
.
.
.
-Tiểu Nguyệt,thoải mái không?_(Lăng Tịch Nghiên)

-*Gật đầu*_(Lãnh Thiên Nguyệt)

-Tiểu Nguyệt,bánh ngon chứ?_(Lăng Tịch Nghiên)

-*Gật đầu*_(Lãnh Thiên Nguyệt)

Cô vẫn ko nói chuyện chỉ tập trung vào sách và bánh thôi nhưng vẫn gật đầu cho có lệ.

Nhân sinh thật tốt...

Cô ko nói gì,ăn xong bánh thì bất thình lình nằm gọn xuống đùi của Tịch Nghiên tay vẫn cầm sách mà đọc,còn nàng chỉ biết cười sủng nịnh vuốt ve đầu cô rồi chỉnh tư thế cho cô nằm trên đùi mình cảm thấy thoải mái nhất.

Điều này lọt vào mắt các hs là lão công ôn nhu Tịch Nghiên đang sủng nịnh vuốt ve đầu của bé tiểu mỹ thụ lạnh lùng Thiên Nguyệt a.

Có người thì hò hét,có người thì ghen tị với nàng,có người thì ngưỡng mộ,...vv...

Lâm Ngạo nhìn cảnh này mà sôi máu nóng trong người cộng với việc trên mặt vẫn còn bị sưng do cú tát hồi nãy làm hắn tức điên hận ko thể giết cô ngay lập tức.

Không riêng gì Lâm Ngạo,đến cả lục đại mỹ nhân Lãnh Thiên Tuyết,Lãnh Thiên Băng,Khuynh Vũ,Hà Giai Kỳ,Diệp Vũ,Khả Linh cũng đang sôi sùng sục máu nóng trong người mà không biết lí do vì sao nhưng khi thấy Thiên Nguyệt nằm trên đùi Tịch Nghiên chỉ hận không thể 1 phát bắn chết Tịch Nghiên.
.
.
.
-Tiểu Nguyệt,cậu có nghĩ muốn đi đâu chơi không?_(Lăng Tịch Nghiên)

-Nước ngoài?_(Lãnh Thiên Nguyệt)

-Ừm_(Lăng Tịch Nghiên)

-Không biết_(Lãnh Thiên Nguyệt)

-Thế à..._(Lăng Tịch Nghiên)

Nghe Tịch Nghiên nói mà cô có hơi suy nghĩ.Đúng là cô chưa từng nghĩ đến vụ sẽ đi du lịch chơi,nghe nàng nói thế cô cảm thấy hơi tò mò.

-"Không biết đồ ngọt của các nước sẽ như thế nào a...thật muốn nếm thử!"_(Lãnh Thiên Nguyệt)

-Chắc chắn...phải đi!_(Lãnh Thiên Nguyệt)

-Hảo a ~_(Lăng Tịch Nghiên)

2 người cứ tình tứ bên nhau mà không để ý,nói đúng hơn là những ánh mắt sắt lạnh đang hướng về phía này.

Lâm Ngạo nhìn nữ nhân của hắn đang thân mật với cô thì ánh mắt sắt lạnh liếc nhìn con người đang nằm trên đùi nữ nhân của hắn kia.

-"Lãnh Thiên Nguyệt...không lâu nữa đâu gia đình của mày và mày sẽ phải cầu xin tao,yên tâm tao có nhiều trò vui dành cho mày lắm...gia sản của Lãnh gia nữ nhân của mày đều sẽ là của tao! Ha ha ha ha..."_(Lâm Ngạo)

Diệp Vũ,,Lãnh Thiên Băng,Lãnh Thiên Tuyết,Khuynh Vũ,Hà Giai Kỳ đều nhìn Tịch Nghiên bằng ánh mắt hình viên đạn...chỉ riêng Khả Linh là chống càm nhìn cô ánh mắt nhìn cô đầy quyến rũ môi cũng bất giác cong lên thành vòng cung tuyệt đẹp,liếm nhẹ vành môi.

-"Tiểu Nguyệt...hảo thú vị"_(Khả Linh)
.
.
.
Đúng lúc này loa phát thanh đc gắn vào mỗi lớp vang lên,và sau đó là giọng nói của hiệu trưởng vang lên.

-Xin chào các em học sinh thân mến.Ta là hiệu trưởng Vương Kha,ta muốn thông báo cho các em rằng là vào chủ nhật tuần này cả lớp chúng ta sẽ có 1 buổi đi du lịch ở nước Anh trong vòng 7 ngày.Mọi chi phí sẽ đc Lâm thiếu gia chi trả toàn bộ,xin hết!

Nói xong,mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía hắn mà trầm trồ.

-Chuyện này là thật sao,Lâm Ngạo?_(Hs nam)

-Lâm Ngạo thật phong độ nha!_(Hs nam)

-Lâm thiếu gia thật soái khí a_(Hs nữ)

-Quả không hổ danh Lâm Ngạo,Lâm thiếu gia a_(Hs nam)

-...vv...

Hắn trong lòng thì cười ha hả đắc ý,nhưng ngoài mặt vẫn là bộ dáng nhỏ nhẹ thư sinh...mỗi tội có cục sưng trên má,hướng mn nhẹ mỉm cười.

Diệp Vũ,Hà Giai Kỳ,Khuynh Vũ,Lãnh Thiên Tuyết,Lãnh Thiên Băng thì cảm thấy cực kỳ hạnh phúc vì đã chọn đúng người đàn ông có thể sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì các nàng...còn Khả Linh thì không cảm thấy như vậy,nàng luôn có cảm giác mình vừa mất thứ gì đó quan trọng,nhìn về phía Thiên Nguyệt thấy cô đang vui đùa với Tịch Nghiên mà cảm thấy tim đau nhói như bị ai đó bóp vậy.

Thực chất chuyến đi chơi nước Anh trong vòng 7 ngày 7 đêm này đã ngốn hết 500 vạn tệ của hắn rồi,hiện tại trong thẻ ngân hàng của hắn còn khoảng 300 vạn tệ.Vì muốn kéo hảo cảm của các bạn học tất nhiên cả mỹ nhân của hắn,hắn đương nhiên phải dùng đến kế hoạch này.

Nhưng hắn ko biết tất cả hs trong lớp nói đúng hơn là cả trường đều đã đứng về phía Thiên Nguyệt,các bạn nữ còn lập ta CLB LOVE Nguyệt dành riêng cho cô nữa.

-Thật linh nghiệm a_(Lãnh Thiên Nguyệt)

-Đúng vậy a ~...quả là nam chính,rất hào phóng a_(Lăng Tịch Nghiên)

-Không biết...hoàng gia Anh,bây giờ như thế nào_(Lãnh Thiên Nguyệt)

-Bây giờ người lên ngôi nữ hoàng chính là Elizabeth Đệ Nhị_(Lăng Tịch Nghiên)

-Eli...zabeth?!_(Lãnh Thiên Nguyệt)

-Ừm_(Lăng Tịch Nghiên)

______________________________

[HOÀN] Yêu sao?...Lười lắm!Where stories live. Discover now