Phần 22

1.8K 121 35
                                    

*Ting*

Cửa thanh máy vừa mở ra,Thiên Nguyệt đã nhanh chóng nắm tay Tịch Nghiên cẩn thận đưa lên môi hôn vào mu bàn tay sau đó nhẹ nhàng nói nhưng mang theo phần lạnh lùng thường ngày.

-Đêm nay cậu thật đẹp...công chúa của tôi_Lãnh Thiên Nguyệt

Tịch Nghiên nhìn hành động của cô mà lòng đầy vui sướng như đc rót mật vào tim,cũng phụ họa theo tiến tới bên tai cô nhẹ nhàng nói nhưng trong giọng mang vài phần mê hoặc.

-Cậu cũng vậy...Bá tước của lòng tôi_Lăng Tịch Nghiên

Sau đó thì tách ra,nắm tay nhau tiêu soái đi ra khỏi thang máy...để lại những người nào đó nhìn mình xung quanh thì tỏa ra đầy mùi thuốc súng nhắm vào Tịch Nghiên.

. . .

2 ng vừa bước vào phòng ăn đã là tâm điểm chú ý của mn.Một người là nữ nhân nhưng lại ăn mặc như nam nhân,ko vì vậy mà cảm thấy ko ổn ngược lại làm tăng lên khí chất lãnh đạm nhưng cao ngạo của cô,còn một người cũng là nữ nhân nhưng khác với ng còn lại,nữ nhân này mặc trên người là 1 chiếc đầm đỏ nổi bật làm tôn lên cơ thể quyến rũ của nàng.

Tuy cả 2 là nữ nhân,khí chất cũng khác một ng là lạnh lùng,cao ngạo như một quý tộc trong hoàng gia nhưng lại ẩn hiện chút lười biếng khiến các phái nữ điên đảo không thôi,còn người còn lại thì mang khí chất ôn nhu nhưng khi vẫn bộ đầm đỏ lại khiến nàng trở nên câu nhân,quyến rũ như yêu tinh như một nàng công chúa xinh đẹp quyến rũ trong mắt phái nam.

2 khí chất tưởng chừng đối lập nhưng khi ở gần nhau lại hoà hợp đến kỳ lạ.

2 ng ko quan tâm đến mn đang bàn tán về mình,cả 2 nắm tay đi lại bàn ăn...Thiên Nguyệt ga lăng kéo ghế cho nàng ngồi,khiến các phái nữ càng muốn bắt cô về nhà trong đó tất nhiên có các nữ chính a.

Tịch Nghiên cũng theo động tác của cô,rất tự nhiên ngồi xuống.

Thiên Nguyệt thấy nàng ngồi thì cũng kéo chiếc ghế bên cạch ra ngồi xuống.

Khung cảnh thật đẹp...nếu như ko có sự xuất hiện của mấy cái bóng đèn đang tiến tới chỗ này,còn rất tự nhiên mà ngồi xuống.

Thật trùng hợp...

Bàn ăn đc làm hình chữ nhật dài đủ cho 10 ngồi.Thiên Nguyệt và Tịch Nghiên thì ngồi phía đối diện,còn nam nữ chính thì ngồi phía đối diện 2 ng...khá chênh lệch.

Ngay lúc này,phục vụ đi lại bàn của họ đưa menu cho Thiên Nguyệt...nhưng cô lại đưa cho nàng chọn.

Trong giới quý tộc...điều thiết yếu nhất chính là ưu tiên nữ nhân trc a.

Tịch Nghiên cũng ko ngần ngại cầm lấy menu từ tay cô rồi nhẹ nhàng nói với phục vụ.

-Lấy cho tôi một Yorkshire Pudding,Fish and Chips, Apple Crumble, Cornish pasty, một phần Beefsteak chín 6 phần,trà kem và salad hoa quả_Lăng Tịch Nghiên

Đưa lại menu cho ng phục vụ,phục vụ cũng nhanh chóng tiến lại chỗ Lâm Ngạo đưa menu cho hắn.

Không như Thiên Nguyệt,tên Lâm Ngạo chỉ gọi những món mình thích không thèm hỏi ý kiến nữ nhân của hắn.

Thật không biết phép tắc.

Khi món ăn đã đc đem lên,Thiên Nguyệt nhanh chóng lấy dĩa Beefsteak lấy dao và nĩa thái thành những miếng nhỏ vuông góc.Tháu xong thì nhẹ nhàng đặt dĩa về phía nàng,còn rất ga lăng lấy khăn giấy lau nĩa và dao cho nàng dùng...sau đó mới lấy Yorkshire Pudding của mình ăn,động tác nho nhã,chậm rãi nhưng dứt khoác khiến mn cứ tưởng đang nhìn thấy một vị quý tộc thời Victoria ngự trị.

Tên Lâm Ngạo thì ko đc như thế...hắn cứ thế mà ăn ko thèm thái cho các nàng,hắn cứ lựa những món ngon mà ăn hết món này lại tới món khác,nào là Tôm hùm,hào nướng,...áo đã dính bẩn nhưng hắn ko để tâm đến.

Việc này đều đc thu vào mắt Thiên Nguyệt,khá khó chịu nhưng ngoài mặt vẫn bộ dạng ko cảm xúc.

Từng là một Bá tước,dù thời đại đã ko còn nhưng khi chứng kiến cảnh này...trong mắt giới quý tộc quả thật rất khó coi.

Tịch Nghiên đương nhiên biết thái độ của Thiên Nguyệt khác lạ nhưng ko nói gì,chỉ nhẹ nhàng chạm nhẹ vào mu bàn tay cô...quả nhiên có hiệu quả,Thiên Nguyệt khẽ quay đầu qua nhìn nàng,thấy nàng nhìn mình cười ôn nhu như kêu mình bình tỉnh thì cũng thả lỏng một chút.

Khả Linh thấy 2 người tình tứ bên nhau như thể đây ko phải chốn đông người thì khó chịu,lên tiếng nói.

-Tiểu Nguyệt,chị...có thể thử món của em không?_Khả Linh

Quay đầu lại ánh mắt ko gợn sóng nhìn thẳng vào Khả Linh khiến nàng cảm thấy mặt mình bắt đầu nóng lên.

Cuối mặt xuống,ko nói gì nhẹ nhàng lấy một cái bánh Yorkshire Pudding đặt vào dĩa nàng.

Khả Linh vui sướng trong lòng,miệng mỉm cười vui vẻ lấy nĩa gắp bánh cô đưa cho nàng lên miệng ăn.

Bỗng cô cảm nhận đc chân của mk bị thứ gì đó chạm vào còn vuốt ve khiến cô một trận khó chịu,không cần nhìn cũng biết là ai chỉ nhẹ nhàng nhích ghế sang một bên rồi tiếp tục ăn phần của mình...không để ý còn có những ánh mắt của ai đó luôn dán chặc lên ng mình.

________________________

Dạo này nghĩ tên nhân vật mà đau đầu.

Có ai giúp mình nghĩ ra tên nhân vật nào đc ko?

Chỉ cần lấy tên nữ thôi,không nhiều lắm cỡ...2,3 tên đc r.

Chân thành cảm ơn🙏🏻🙏🏻🙏🏻

[HOÀN] Yêu sao?...Lười lắm!Where stories live. Discover now