Chương 21

328 34 0
                                    


cp tiện trừng, ooc báo động trước.

Tư thiết như núi.

Không mừng chớ quấy rầy.

——————————————

Ở Quy Khư thời gian tựa hồ chảy xuôi đến thật nhanh chút, giang trừng chỉ là đem Quy Khư ban đầu tán loạn an bài một lần nữa chải vuốt một lần, lại đem hồn thể ấn Quy Khư chủ nhân yên diểu truyền thụ công pháp một lần nữa cô đọng đến đại để cùng sinh thời tu vi tương đương, liền đã qua đi hơn nửa năm.

Bởi vì tu luyện duyên cớ, tuy nói Ngụy anh là trên danh nghĩa đi theo hắn, kỳ thật chờ đến giang trừng xuất quan lại cũng có mấy tháng không thấy.

Giang trừng cảm thấy lần này tu luyện đã là có chút thành tựu, mở mắt ra nhìn về phía cách hắn cùng ngoại giới trầm hương cửa gỗ lại trầm mặc. Hắn biết Ngụy anh liền ở ngoài cửa, hắn lại không phải rất muốn nhìn thấy hắn.

Không phải phiền chán, không phải sợ hãi, không phải bài xích, chỉ là…… không quen.

Nhưng hắn cũng không thể vĩnh viễn trốn tránh, hít sâu một hơi, giang trừng lại khôi phục lại bộ dáng bình tĩnh đạm mạc.

Đẩy cửa đi ra ngoài trong nháy mắt kia, quả nhiên, giang trừng ánh mắt đầu tiên liền thấy an an tĩnh tĩnh canh giữ ở cửa Ngụy anh. Hắn ăn mặc Giang thị gia bào, cụp mi rũ mắt, lại ở lúc nghe đến động tĩnh, lập tức tiến đến trước người của giang trừng, áp không được khóe môi ý cười, lại vẫn là trầm ổn ngoan ngoãn hỏi hắn: “Giang trừng, ngươi tu luyện còn thuận lợi sao?”

Giang trừng gật đầu, không thèm nghĩ những cái đó thượng vàng hạ cám sự, nhấc chân liền đi, vừa đi vừa nói chuyện: “Ngươi gần nhất có đi Vong Xuyên bắt giữ hồn phách sao?”

“Trước đó vài ngày đi một chuyến, vừa mới khôi phục hồn thể, ly tiếp theo ta đi còn có rất nhiều thời điểm.” Ngụy anh trả lời thật sự mau, hắn tựa hồ muốn hỏi chút cái gì, nhìn giang trừng không có nửa điểm tạm dừng bóng dáng, há miệng thở dốc, lại nuốt trở vào.

“Kia liền hảo, ta đi đến chỗ của thương chi đem la bàn lấy tới, chúng ta liền xuất phát đi dương gian. Ngươi có muốn chuẩn bị sao?” Giang trừng việc công xử theo phép công hỏi hắn.

“Cũng không, ta đi theo ngươi.” Ngụy anh không cần nghĩ ngợi.

Giang trừng không hề lên tiếng, một đôi tế mi kia lại ở Ngụy anh nhìn không tới góc độ thật sâu nhăn lại.

Bởi vì giang trừng trước đây điều chỉnh, thương chi cũng không cần giống phía trước như vậy suốt ngày canh giữ ở trong điện, nhưng thật ra thanh nhàn hơn rất nhiều, còn có thời gian ngắm hoa phẩm rượu. Vì vậy, hắn thấy giang trừng tới tìm cũng rất là vui vẻ, buông trong tay chén rượu liền đứng dậy đón đi lên, lại kêu quỷ phó đi đem đã sớm chuẩn bị tốt sự vật lấy tới.

“Vãn ngâm rốt cuộc xuất quan, để cho chúng ta hảo chờ.” Thương chi dẫn giang trừng tới ngồi ở phía trên giường, lại nhắc tới ngọc hồ vì hắn rót rượu, “ Rượu này là bọn họ từ dương gian mang đến, gọi Nam Kha Mộng, ngon ngọt, đại nhân không thích uống cái này, ta lại thích cái khẩu vị này. Nói đến cũng là kinh sở nơi rượu, ngươi hẳn là uống qua.”

Giang trừng cũng không chối từ, tiếp nhận một ly uống một hơi cạn sạch, mới duỗi tay ngăn trở thương chi muốn tiếp tục rót rượu động tác, cười khẽ mở miệng: “Chúng ta chỗ đó khẩu vị là thiên ngọt chút, đại nhân xưa nay thích hương vị trọng, ta lần này đi dương gian sẽ tự mang tốt hơn rượu trở về. Bất quá hiện nay lại là không thể uống nữa, chỉ sợ hỏng việc.”

Thương chi cũng không miễn cưỡng, ý bảo quỷ phó đem đồ vật đưa cho giang trừng —— là hai cái chỉ dẫn sinh hồn nơi la bàn cùng vài món Linh Khí. Hắn giải thích nói: “Ngươi hiện giờ là hồn thể, tuy nói tới rồi dương gian cũng có thể ngưng tụ thật thể, rốt cuộc âm dương có khác, không dùng được trước kia những cái đó Tiên Khí, đây là đại nhân luyện chế, cũng đủ cho ngươi dùng.”

Giang trừng thử một lần liền biết yên diểu là dụng tâm tư, Linh Khí kia phân biệt là nhất kiếm một tiên một nhẫn trữ vật, đều là phỏng từ trước giang trừng dùng quán kiểu dáng mà làm, uy lực càng là chỉ cao không thấp, hắn trong lòng khẽ nhúc nhích, không biết sao mở miệng hỏi một câu: “Ngụy anh không có sao?”

Thương chi lúc này mới đem ánh mắt phân cho Ngụy anh, lắc lắc đầu, nghĩ thầm người này cũng không biết cái gì tật xấu, từ lúc lưu tại Quy Khư trừ bỏ giang trừng liền không cùng bất luận cái gì quỷ lui tới, đó là đại nhân chỗ cũng là một bộ người chết mặt, đại nhân phản ứng hắn mới là lạ.

Tiện Trừng CV - Hối tiếcМесто, где живут истории. Откройте их для себя