Chapter 5

2.1K 257 5
                                    

A/N: Cảnh báo chương có cảnh bạo lực học đường, lạm dụng tình dục, cân nhắc trước khi đọc.

Yeonjun cứ nằm im trên giường nguyên đêm đó, anh không thể nào chợp mắt được. Hàng tá suy nghĩ cứ hỗn loạn hết trong đầu anh. Những điều Soobin đã nói thật sự khá là ảnh hưởng tới anh, khiến anh chẳng biến phải nghĩ như thế nào nữa.

'Bn trai mình? Soobin cho rng bn trai mình là mt tên sát nhân tâm thn ghen tuông ư?' Loại suy nghĩ này thật sự rất lố bịch, có khi chỉ có trong truyện tranh thôi ấy. Yeonjun rất lo lắng, anh cảm thấy tất cả nhân cách của những người anh vốn quen thuộc lâu bỗng rối ren hết cả, và tất cả những gì anh có thể làm chỉ là quan sát mà thôi. Bởi những người quanh anh, đều đang lừa dối và che giấu sự thật khỏi anh.

Yeonjun cuộn tròn người dưới lớp chăn, cố gắng chọn một tư thế thoải mái nhất để chìm vào giấc ngủ không yên.








Tiếng chuông ct đt suy nghĩ ca anh, tiếng chuông mà Yeonjun đã nghe rt nhiu ln trong quá kh, mt ký c xưa cũ mà anh chng còn nh được rõ ràng na. Anh nhìn xung quanh, nhng gương mt hc sinh m nht tràn vào lp, gi anh chng còn đ quan tâm đ ghi nh gương mt h na, anh không th làm được. Anh không hiu vì sao mình li bt lc vi chuyn này.

Cô giáo, anh nghĩ là thế, bt đu nói, nhưng điu cô nói c như b thứ gì bóp nght li vy. Anh bt đu nghe tiếng cnh báo rung lên, nhng điu mi người phát ra chng còn quan trng na, nhưng sao anh chng nh rõ được ngày này thế nh? Vì sao li nm mơ vào hôm nay? Vì sao li ngày này?

Yeonjun quan sát căn phòng k hơn, li thêm mt điu ni bt lên hn so vi phn còn li. Có mt người rt rõ mt, Choi Soobin, sao li là cu ta? Ti sao cu ta li là mt người quan trng trong s vic này ch? Tht s thì cu ta là ai?

Anh c nhìn chiếc đng h tíc tc, thì gi đu đã b xóa m hết c, anh chng có chút đnh nghĩa nào v thi gian nơi này, và nhng ký c anh có thì rt hư o. Chuông trường li vang kêu lên, ln này thì mng manh hơn, suýt thì anh đã l mt nó vì không tp trung.

[SooJun][Trans] Cậu là kẻ sát nhân khét tiếngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ