5

6.2K 667 170
                                    

Đi học tới nay cũng được hai tuần, Soobin cũng đã nhậm chức hội trưởng hội học sinh, bắt đầu công việc hàng ngày đi kiểm tra bất chợt vệ sinh hay tiến độ công việc được trường phân phó cho từng lớp.

Xui xẻo thay, hôm nay lại dính vào đúng lớp Yeonjun. Sắp tới có hội chợ hàng năm, lớp anh được giao công việc trang trí sân khấu nhưng hiện tại vẫn chưa ai nghĩ ra được. Trong lớp chỉ có lũ con gái là có vẻ hứng thú với việc này, còn bọn con trai tụi anh thì chỉ đợi nghe chỉ đạo của tụi nó. Cho nên khi hội trưởng và hội phó đột nhiên bước vào lớp, cả căn phòng vẫn đang là một mớ hỗn độn: đứa ngồi ngả ngớn trên bàn, đứa nằm ngủ, đứa không nghịch điện thoại thì cũng ngồi nói chuyện phiếm với đám bạn.

Yeonjun đương nhiên là đang nằm gục trên bàn chuẩn bị đi vào giấc ngủ, bỗng bị Wooyoung đập vai ngồi bật dậy, mắt đối mắt thẳng với Soobin.

Xem chừng vết đấm của ngày đầu đã tan hẳn rồi, nhìn cũng chẳng thấy tím xanh nữa, anh thầm nghĩ.

"Ô, nhóc hội trưởng." Một cậu bạn trong lớp anh hô lên.

Soobin nhìn bọn họ, cúi gập người chào hỏi, nở nụ cười với cái lúm đồng tiền chết tiệt gây sát thương cho không biết bao nhiêu chị gái trong lớp. Cậu quay sang cô bạn hội phó đứng bên cạnh mình, nhỏ giọng nói vài câu, sau đó tự mình bước lên phía trước, hắng giọng nói: "Hôm nay hội học sinh tới đây kiểm tra tiến độ công tác chuẩn bị cho hội chợ sắp tới, hi vọng mọi người đã chuẩn bị tốt", nói xong, còn cười thêm cái nữa.

Yeonjun nhếch môi nghĩ thầm hai từ 'nịnh hót'.

Cậu hội trưởng vừa thốt ra câu kia, cả phòng học lập tức rơi vào im lặng, ai cũng liếc mắt nhìn nhau.

"Mọi người được phân công trang trí sân khấu đúng không ạ?" Cô bé hội phó tóc đen nhánh dài ngang vai, dáng người nhỏ nhắn cùng khuôn mặt có thể đánh giá là càng lớn càng xinh nở nụ cười hỏi mọi người trước mặt mình.

Mọi người, bao gồm cả Yeonjun, gật gật đầu.

"Vậy có thể cho hội học sinh xem qua bản kế hoạch được không?" Soobin hỏi.

"À... ờm... cái này..." Cô bạn lớp trưởng lúng túng lên tiếng, ngón tay trỏ gãi gãi bên tóc mai.

"Có chuyện gì ạ?"

"Ờm... Việc này..." Làm sao đây, chưa ai bàn về việc này hết, thậm chí còn chẳng ai nhớ cũng nên.

"Bản kế hoạch mất rồi." Bỗng nhiên Yeonjun hất cằm lên tiếng, lưng anh ngả về phía sau ghế, hai tay đút túi quần nhìn thẳng vào Soobin. "Tôi làm mất rồi, xin lỗi."

"... À vậy ạ, tiếc quá." Cậu hội trưởng nhíu mày nhìn anh, trong lòng thầm cảm thán khả năng diễn xuất tài tình của đối phương, "Vậy mọi người mau chóng làm lại đi."

Ngưng một chút, sau đó cậu ta nở nụ cười mà Yeonjun thấy bỗng nhiên sống lưng anh lạnh buốt.

Khuôn mặt Soobin trở nên nghiêm nghị, giọng nói vừa thấp vừa lạnh vang lên, bao trùm lấy lớp học là một bầu không khí không thể đáng sợ hơn.

"Hội học sinh sẽ qua kiểm tra hàng ngày. Sân khấu là nơi quan trọng và nổi bật nhất của hội chợ, hi vọng mọi người lưu ý điều này."

[gift][soojun | 🌻] cảm nắng hạWhere stories live. Discover now