3

6.5K 690 255
                                    

Yeonjun ôm tâm trạng bực mình cả một ngày. Bữa trưa vốn đã không ngon miệng giờ đây khiến anh muốn nôn ra. Nếu được, thì nôn thẳng lên người thằng nhóc ác quỷ đội lốt thiên thần ấy.

Nghĩ lại khi nãy ở nhà ăn, anh chỉ hận không tẩn cho cậu ta một trận. Nếu không vì thầy hiệu phó bước vào ngay khi anh đứng dậy chuẩn bị cầm cả khay đồ ăn ném thẳng vào cái mặt ngây thơ vô số tội thì ngày đầu tiên đi học của Soobin sẽ là ngày đáng nhớ nhất cuộc đời cậu ta.

[Trước đó 1 tiếng]

Ánh mắt Yeonjun nhìn phía Soobin, và cùng lúc đó, cậu ta cũng quay ra nhìn anh, nụ cười trên môi lại càng tươi hơn.

Soobin lách mình ra khỏi đám con gái, đi tới bàn Yeonjun đang ngồi.

Cậu chìa tay về phía trước, nụ cười lúm đồng tiền vẫn sâu như nãy.

"Em là Choi Soobin, rất vui được gặp anh, tiền bối."

Nhưng Yeonjun chẳng thèm đưa tay ra đáp lại, anh nào có tâm trạng cho việc đó cơ chứ.

Thế nên, khung cảnh rơi vào một trạng thái kì cục, Soobin ngượng ngùng thu tay về, còn Yeonjun vẫn cúi đầu ăn cơm với suy nghĩ mình chỉ ăn để lấy sức chiều tập bóng rổ chứ cái bữa trưa này chẳng hề ngon miệng tí nào.

"Anh là Choi Yeonjun thủ khoa năm ngoái đúng không ạ?"

Cậu ta vẫn chưa chịu đi.

"Có việc gì?" Yeonjun gằn giọng.

Người ngồi đối diện là bạn thân anh lúc này đã biết anh nhịn cơn giận đến đỉnh điểm rồi, liền đứng dậy quay sang Soobin.

"Hôm nay cậu ta tâm tình không tốt, hôm khác qua chào hỏi được không?" Hắn hoà giải.

"À vậy ạ?" Trên mặt Soobin viết rõ hai từ 'thất vọng', nhưng Yeonjun thừa thấy cái nhìn đểu trong cái cách cậu ta nhìn anh.

"Tiếc ghê, tiền bối à, bị đánh bại rồi thì không nên mãi ghen tị đâu nhé." Nói xong, Soobin nở một nụ cười, sau đó ngay lập tức thu khoé miệng lại, im lặng quay lưng bỏ đi.

Đúng lúc đó, Yeonjun đứng phắt dậy, hai tay cầm khay đồ ăn đang dở.

Và cũng đúng lúc đó, thầy hiệu phó bước vào.

Yeonjun chậc lưỡi một cái, ôm cục tức đem khay đồ ăn hướng tới chỗ rửa thay vì hướng lên người Soobin, trong lòng thầm gào thét.

Nếu không phải vì ông thầy hiệu phó đó thì thằng mặt thỏ kia chết chắc rồi!!!

Cả cái trường này làm gì có ai không sợ ông ấy. Tuổi chưa tới đầu bốn, rõ ràng còn trẻ còn đầy nhiệt huyết, khuôn mặt thì viết rõ chữ 'hiền', thế nhưng lại chẳng khác gì một con cáo đội lốt cừu.

Nếu đánh nhau hay gian lận thi cử mà bị ông ta bắt gặp, nhẹ thì đình chỉ học một tuần, nặng hơn thì hai tháng lao động vệ sinh kèm một tuần đình chỉ, nặng nhất, thôi thì bằng vai phải lứa với bọn khoá sau.

[gift][soojun | 🌻] cảm nắng hạWhere stories live. Discover now