6. Phòng tắm play

3.2K 51 0
                                    

Bỏ thêm WeChat sau khi, Đường Sa rất tự nhiên, rồi cùng Bùi Phong An mỗi ngày hỗ nói nổi lên chào buổi sáng ngủ ngon. Nàng tuy rằng không quá sẽ tán gẫu, nhưng Bùi Phong An sẽ ở nàng ngậm miệng thời điểm trêu chọc nàng, quan tâm nàng, còn có thể cùng nàng nói rất nhiều chuyện thú vị, cùng nàng tán gẫu vĩnh viễn sẽ không cảm thấy tẻ nhạt. Liền như vậy, các nàng quan hệ tựa hồ từ từ ám muội lên.

Đảo mắt rồi cùng Bùi Phong An tách ra ba ngày, vẫn chưa tới cuối tuần, Đường Sa đã nghĩ hẹn nàng gặp mặt. Nàng đang do dự cuối tuần lấy lý do gì hẹn nàng đi ra, Bùi Phong An liền cho nàng phát ra WeChat, phát chính là ngữ âm.

Đường Sa nắm lấy tai nghe lập tức chạy đi WC. Vừa đến WC, nàng liền sốt ruột mở ra 【 Phong An tỷ tỷ 】 tin tức. Cái này ghi chú là ngày đó Bùi Phong An chính mình thua.

Phong An tỷ tỷ: "Buổi tối tới nhà ta sao? Ta làm cơm ăn thật ngon nha ~ "

Đường Sa ôm điện thoại di động một mặt cười khúc khích, một mặt đánh chữ trở về WeChat: "Được a."

Phong An tỷ tỷ: "Ngươi mấy giờ tan tầm?"

Đường Sa: "Năm giờ."

Phong An tỷ tỷ: "OK, vậy ta năm giờ bắt đầu làm cơm, ngươi sau khi tan việc thẳng nhận lấy là được."

Đường Sa đánh chữ: "Được."

Mới hơn ba giờ chiều, Đường Sa liền hồn vía lên mây chờ mong nghỉ làm rồi. Thời gian tại nàng chờ mong trung từng giây từng phút, đi đặc biệt chầm chậm. Năm giờ vừa đến, Đường Sa liền trên lưng bao lao ra tòa nhà văn phòng. Nàng cố ý về nhà thay đổi bộ quần áo, còn hóa trang. Trên đường không tính đổ, vừa qua khỏi sáu giờ nàng liền đến Bùi Phong An nhà.

Bùi Phong An vừa vặn đang nấu cơm, một thân rộng rãi bạch sắc quần áo ở nhà, vây quanh nửa người tạp dề, xem ra rất có khói lửa, cùng ăn mặc áo blouse nàng rất không giống nhau, cùng trong quán rượu quyến rũ nàng càng không giống nhau.

Trong bệnh viện nàng xem ra rất chính thức, trong quán rượu nàng như xa không thể đến nữ thần, nàng lúc này càng như là một hàng xóm tỷ tỷ, rất thân thiết.

Vài loại trang phục không có loại nào được, loại nào không tốt phân chia, mỗi một mặt nàng đều toả ra không giống nhau mị lực, nhưng đều giống nhau khiến Đường Sa mê.

Bùi Phong An đem một bàn rau trộn bưng đến trên bàn ăn, ánh mắt ôn nhu: "Đói bụng không? Lại hơi chờ một chút, cơm lập tức liền được rồi."

Đường Sa thật xấu hổ nói: "Vẫn chưa đói, ngươi không cần phải gấp."

Bùi Phong An không chỉ có dung mạo xinh đẹp, làm cơm cũng rất ưa nhìn. Khả năng là Đường Sa bản thân chờ mong không cao, món ăn vừa vào khẩu, nàng liền bị Bùi Phong An trù nghệ kinh diễm. Vốn là không đói bụng nàng, trong nháy mắt cảm giác mình khẩu vị mở ra.

Nhưng đây là nàng lần thứ nhất đến Bùi Phong An trong nhà ăn cơm, vì duy trì hình tượng, nàng không thể làm gì khác hơn là ung dung thong thả ăn, kết quả là là nàng còn không ăn no, Bùi Phong An cũng đã buông đũa xuống.

Đường Sa theo để đũa xuống đồng thời, ở trong lòng quyết định, nàng nhất định phải đưa cái này vừa xinh đẹp, lại sẽ làm cơm tỷ tỷ lừa tới tay!

[BHTT - ABO] Bác sĩ lưu manh - A NáoWhere stories live. Discover now