𝟛

1K 112 7
                                    

mikasa tông thẳng vào phòng thí nghiệm trước sự thích thú của hange.

- có hiệu quả chứ?

chuyện là tuần trước, hange đã trả công mikasa một gói hồng trà nhỏ vì đã sửa xích cho sawney. tất nhiên, đến từ tay hange zoe thì nó chắc chắn không phải là gói trà bình thường.

pheromone amidon chăng? hoặc đơn giản là một phát minh ngẫu hứng nào đó, và có công dụng giúp cô nàng cưa đổ eren trong nửa nốt nhạc. hay qua góc nhìn của ymir còn gọi là một gói a phiến kích dục ngớ ngẩn, chẳng ghê gớm đến vậy, chẳng qua là cậu eren kia sẽ mê mikasa như điếu đổ nếu cô nàng là người đầu tiên mà eren nhìn thấy sau khi uống gói thuốc kia.

suốt bữa ăn sáng hôm ấy, mikasa liếc nhìn eren không dưới hai mươi lần. cô nàng đã rất rất sốt ruột... ít nhất là cho đến khi thất vọng nghe tin, bởi một lí do ngớ ngẩn nào đó, phần ăn sáng của eren không hề có trà mà thay vào đó là gừng xay.

- thật ngu ngốc, biết thế em đổ thẳng cốc nước vào mồm eren cho rồi!

hange phá lên cười.

- ayaaaa, tuyệt thật! kẻ đen đủi nào đã uống phần thuốc đó vậy? wahhh... sắp có một đôi gà bông yêu nhau thắm thiết trong vài giờ đấy!

mikasa nheo mắt, ngẫm nghĩ. một suy nghĩ chợt lóe lên làm cô lo lắng khôn nguôi.

- sau đó thì sao?

- sau á hả? à, sau hai ngày thì... tất cả trở về như ban đầu, đơn giản là thế.

- huh...?

hange nhún vai, thản nhiên nói:

"đại khái là thằng đó sẽ mau chóng quên đi nó đã làm những thứ ngu ngốc gì trong 48 giờ thấm thuốc và trở lại trạng thái bình thường. nào, chỉ 2 ngày thôi, không cần phải lo lắng như vậy."


ngày hôm nay hơi khác, t/b xuống bếp từ sáng sớm-cho dù thường thì mọi người thường thấy nó lúc mặt trời đã lên cao-. con bé đang hết sức trông mong một đĩa beefsteak áp chảo, món này của niccolo ngon tuyệt, và nếu sasha thức dậy, thì mơ tưởng của nó sẽ mau chóng biến thành món thịt heo ibérico!

thật ra thì đấy chỉ là lí do t/b tự nghĩ ra để nó xuống bếp sớm hơn thường ngày, mà đơn giản là vì, nó muốn tránh mặt binh trưởng.

- đi mà... làm ơn hãy để tôi xẻ con lợn đó ra đi!

- ngồi yên nào sasha.

t/b lặng lẽ ngồi xuống bên cạnh sasha, nhìn vào đống khoai tây rồi thở phào nhẹ nhõm. 

- nàng muốn một nửa không?

sasha bẻ cho t/b một phần khoai (thực tế thì là một phần ba) rồi cười hì hì như vừa làm một việc trọng đại.

- lại ăn vụng đấy à?

như thường lệ, niccolo nhăn mặt, mắng nhỏ sasha-người đang đóng tủ đông lạnh một cách lén lút trong khi miệng vẫn còn lem nhem bột mì-rồi lấy tay nhéo má con chuột nhỏ đó. 

t/b lè lưỡi, ném cho hai người con mắt khó chịu rồi mau chóng cầm một miếng bánh mì và rời đi. con bé giờ đây đã bội thực tâm lý, nó thậm chí còn chưa có gì vào bụng, thật biết ơn đôi gà bông này đã tốt bụng hết mức, thồn cho nó một tô cơm cẩu to chình ình.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 10, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

𝐩𝐚𝐫𝐟𝐮𝐦𝐞́.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon