𝟚

1K 104 4
                                    

t/b đứng đơ người ra, phải mất tầm vài giây để con bé nhận thức được binh trưởng vừa nói với nó điều gì. đúng là nó không quá thông minh nhưng nó đủ khả năng biết rằng: levi ackerman và câu nói vừa rồi không bao giờ đi đôi với nhau.

nó bối rối, không, là cực kỳ bối rối. nó giương mắt, cố trấn an bản thân mình nhìn thẳng vào đôi mắt xám xanh của anh, cảm nhận được rằng những sự lạnh lẽo nhạt nhòa không còn ẩn chứa bên trong mà thay vì đó, một sự trìu mến dịu dàng đến với nó, điều mà nó chưa bao giờ cảm nhận được. levi đưa tay chạm vào gò má nó. con bé như cảm nhận được một dòng điện vô hình chợt chảy dọc sống lưng mình.

thâm tâm nó mách bảo rằng levi sẽ hôn nó, nó muốn binh trưởng hôn nó, nó mong điều đó sẽ xảy ra.

- ồ, chuyện này trông có vẻ hay ta.

- ểhhhh cái quái gì thế này?!

- tôi bệnh mất thôi...

t/b giật mình đẩy anh ra. lấp ló sau cánh cửa, sáu con mắt và ba sắc thái khác nhau kia như mũi dao đâm ngàn nhát vào tâm hồn nó. eren với ngạc nhiên hớn hở, petra mặt xanh như tàu lá chuối đang đứng như trời trồng và mikasa thì cau mày há hốc miệng, dùng ánh mắt kinh kỉnh nhìn chằm chằm, vội vàng chạy lại kéo nó rời khỏi căn phòng. 

- tch, ta bắt đầu hối hận vì chưa đấm vào mặt mấy đứa đấy.

levi liếc trừng hai đứa oắt con đang gần như hóa đá rồi đạp cửa lại một cách mạnh bạo. nói rõ hơn, ta có thể nghe eren rền rỉ với petra về chiếc mũi sưng đỏ chót sau tiếng "rầm" phát ra.

- t/b, mau nói cho em biế-

- chị còn không rõ cái quái gì vừa xảy ra ấy!

t/b thở dốc và nói lớn, gần như là vừa gào lên. mikasa đã bắt nó ngồi ở phòng họp chung  tra khảo gần như trăm lần (dẫu cho con bé tính chắc chỉ khoảng mười bốn lần), nhưng thật tình, chẳng có câu giải thích nào hợp lý và đáng tin cho trải nghiệm huy hoàng vừa rồi của nó-cùng vị heichou quý hóa-và hẳn rằng đầu nó sẽ nổ tung ra mất mất nếu mikasa liên tục hỏi những câu không-khác-gì-nhau như thế.

nhưng chuyện tệ nhất chưa hoàn toàn xảy ra với t/b, vì tiếng vó ngựa lẫn giọng cười của hange zoe đã đánh thủng vào chính giữa màng nhĩ nó, con bé bất lực rí nhỏ và trao cái nhìn đầy năn nỉ cho mikasa. t/b thề nó sẽ làm mọi giá, bao gồm cả việc bắt eren trả lời những câu hỏi ngớ ngẩn mà mikasa đề ra, chỉ cần cô nàng khiến cái cậu-đần-thích-tự-tử ấy và petra không hở miệng nói với hange về chuyến tham quan văn phòng đoàn trưởng không được hay ho lắm của nó, à, và cả oruo bozad nữa, cậu ta sẽ bắt chước levi bằng cách liên tục kề lũ con gái vào tường để làm oai với petra cho mà xem.

- được thôi, em hứa, danh dự nhé!

mikasa đưa tay vạch dấu x vô hình lên trán và mỉm cười đầy tinh ranh mọi lúc t/b đồng ý những điều khoản về eren. t/b thở phào nhẹ nhõm. lạy chúa, nó sẽ bưng bít kín mịt chuyện này bằng mọi nỗ lực. nếu việc của con bé được lan truyền ra ngoài thì nó sẽ không bao giờ có gan nhìn thẳng vào mắt levi nữa mất!

"h/t/b!"

một loạt tiếng gọi tên t/b khiến nó hết hồn hết vía.

những thực tế đã chứng minh một cách phũ phàng rằng: tốc độ của mikasa không thể nhanh bằng thời gian loan tin của petra tới hange. và bây giờ đây, cả ymir, christa, hange, sasha, petra đều đổ xô vào vây lấy nó cùng với mikasa trong thoáng chốc. tất cả liền chọn cho mình một chỗ ngồi gần nó nhất để hóng hớt, thậm chí sasha còn chồm người về phía nó dù chỗ ngồi ở phía ngược lại có cả một thúng khoai tây.

𝐩𝐚𝐫𝐟𝐮𝐦𝐞́.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ