𝟘

1.7K 147 9
                                    


hange zoe đạp cửa, tiến vào trong phòng họp chung trước bao cặp mắt ngỡ ngàng xen lẫn bất lực-điều này xảy ra không dưới năm lần một tuần-và câu nói hào hứng tiếp theo lặp lại đủ nhiều để ai cũng có thể nhếch mép nhại theo.

- ai muốn thăm phòng thí nghiệm của tôi tối nay nào?

quả vậy, từ lúc những con titan đột nhiên biến mất không lí do, bà chị bất đắc dĩ mất đi một deal hời cho đam mê mổ xẻ nghiên cứu bất tận. ngoài những giờ đi tuần tra đề phòng chúng quay trở lại, hange dành cả cuộc đời mình tìm kiếm chuột bạch cho những thí nghiệm ngẫu hứng của mình. con người đương nhiên không đem ra mổ xẻ được, nhưng may ra có thể mở miệng uống giúp cho bả những chất lỏng dị thường được phát minh ra.

theo bản năng, sau khi nghe tiếng đạp cửa, mikasa giật mình nắm chặt tay eren. rõ rồi, chẳng ai cho phép bản thân mình được biến dạng qua những trò quái dị mà bà chị bốn mắt coi là kiệt tác cả. nói chẳng ai thì cũng không hoàn toàn đúng, vì câu nói tiếp theo cũng lặp lại như một vòng tuần hoàn của cả đội.

- em!

t/b dơ tay đứng phắt dậy. con nhỏ luôn là cái đuôi tí hon của hange, nói gì cũng nghe, bảo gì cũng gật, và lạ thường-luôn toàn tâm toàn ý hứng thú cuồng nhiệt với những ống nghiệm tai quái.

- tsk, ngu xuẩn.

một thói thường ngày, binh trưởng tặc lưỡi, ném cho t/b đôi mắt con cá quen thuộc. levi ackerman, luôn là cái tên nằm chót trong bảng xếp hạng những thứ yêu thích của con nhỏ, dĩ nhiên trong tâm trí non nớt, anh lùn đó ngoài cái cũng đẹp trai ra thì không bao giờ thân thiện như eren, năng nổ như mikasa, tốt bụng như petra hay "toàn vẹn" được như hange của nó. nó bĩu môi rồi lon ton chạy theo hange, không quên trả lại cho levi một ánh nhìn kiêu kì.

- aish, nhóc nấm kia nghĩ cái quỷ gì mà cứ bám chân "bốn mắt chết dẫm" suốt ngày.

levi lầm bầm khó chịu, uống một ngụm trà rồi cũng quay lưng rời đi. jean kirschtein lẳng lặng chờ đến khi bóng lưng trưởng đoàn hoàn toàn đi khuất mới bật cười sằng sặc.

- t/b luôn là người gây ra tiếng phàn nàn của binh trưởng thì phải?

ymir nhún vai, thản nhiên đặt cốc bia xuống bàn.

- còn nhăn mặt là còn mê đấy.

- tính anh cực tồi mà tối anh cực tình nhỉ?

jean chốt một câu thẳng tắp khiến tất cả mọi người đều bật cười khach khách. đâu ai biết rằng cũng có một cái miệng đang khúc khích cười, đỏ mặt nấp sau cánh cửa đằng kia.

..

- oi h/t/b, tại sao bao giờ ta cũng gặp cô trong tình trạng lem luốc thế này?

- bẩm báo binh trưởng, tại hạ thế này không phải do dọn chuồng ngựa theo ý ngài sao?

levi cau mày, nhóc con này luôn nghĩ cách để vặn lại những câu dè bỉu của anh càng làm anh thêm điên tiết. anh tiến lại gần nó, ngạo mạn nhấc cằm nó lên.

nhưng đúng là lần đầu tiên anh nhấc cằm người khác lên thật, con nhóc này chỉ bằng tròn nửa con titan ba mét, tinh nghịch tới bực mình mà cũng làm cho người khác có cảm giác muốn bảo vệ.

cả anh cũng thấy thế.

𝐩𝐚𝐫𝐟𝐮𝐦𝐞́.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ