kiss

73 10 0
                                    

Jinyoung bị nghiện hôn, ai cũng biết và đều chấp nhận việc Jinyoung có thể thoải mái hôn họ. Đương nhiên, Jinyoung sẽ không bao giờ vượt quá giới hạn mà nó đã đặt ra, tất cả chỉ là một nụ hôn xã giao.

Nhưng có một điều đến giờ Jinyoung còn không hiểu nổi là vì sao Yugyeom lại từ chối cái hôn của Jinyoung một cách kịch liệt, thằng bé thậm chí còn cố gắng tránh xa Jinyoung, vì thằng bé sợ bị hôn, hoặc có thể thằng bé sợ một cái gì đó khác, nói chung môi của Yugyeom là thứ Jinyoung luôn tò mò. Nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết sau tối nay, nếu Yugyeom không đủ khôn khéo mà chấp nhận lời mời đi ăn của Jinyoung

"Ăn thịt nướng và uống Soju? Em tưởng anh thích uống với bia?"- Yugyeom cười cợt, style ăn thịt nướng rồi uống bia của Jinyoung là độc nhất vô nhị, vì vậy, việc Jinyoung đổi khẩu vị làm thằng bé không khỏi bất ngờ.

"Sao nào, đi không?"- Jinyoung không quan tâm về câu đùa cợt mà chỉ vô thẳng vấn đề chính. Đương nhiên, Yugyeom đã không mảy may nghi ngờ mà lập tức đồng ý, vì thằng bé nhận ra mình không nên đùa giỡn với sự nghiêm túc của kẻ bề trên hoặc chỉ vì thằng bé yêu sự kiên định đó.

Thằng bé không muốn nói, cũng chẳng muốn thừa nhận nhưng thằng bé hoàn toàn tin tưởng Jinyoung về mọi phía, dựa vào sự nghiêm túc của Jinyoung. Jinyoung có vẻ nghiêm nghị và thông minh, đó là khí chất vốn có của kẻ họ Park này, toát lên một sự tôn nghiêm khiến người ta muốn tôn thờ, đồng thời, Jinyoung luôn biết cách đâu là điểm mạnh của mình và khai thác chúng, việc này khiến Jinyoung trở nên thật quyến rũ, về mọi mặt.

Điều này khiến Jinyoung trong mắt thằng bé quá đỗi lấp lánh và hoàn hảo, khiến thằng bé khó lòng nghi ngờ hay chất vấn người họ Park.

Jinyoung cười hài lòng, tán gẫu với Jaebeom về chuyện mình sẽ không ăn cơm ở nhà rồi cùng Yugyeom đến quán thịt nướng gần đó.

Cả hai đều chọn cho mình một chỗ ngồi phù hợp, đều ở góc tường, nơi ít bị để ý nhất, vì đương nhiên họ sẽ không muốn việc sáng may mặt của họ có ở trên tất cả các tờ báo từ uy tín đến lá cải, riêng Jinyoung càng không muốn việc bị quá nhiều người chú ý, đơn giản vì đây là một cuộc hẹn riêng tư.

"Hyung, anh có chắc là muốn uống Soju không? Yên tâm, em sẽ gọi bia cho anh"- Trước khi gọi món, Yugyeom luôn miệng hỏi lại về cái gu ăn uống lạ hoắc của Jinyoung dạo gần đây, đỉnh điểm là khi kẻ họ Park cố gắng mix chuối và rượu lại với nhau.

"Em cứ tốt bụng như vậy thì người đời sẽ lừa lọc em đấy, cứ ăn theo những gì em muốn đi"- Jinyoung luôn bất ngờ với những câu nói toát lên vẻ trưởng thành của Yugyeom, chà, cậu ta sẽ sớm chả còn là em út của riêng mình Park Jinyoung này nữa rồi.

Yugyeom gọi những món mà Jinyoung thích, tất nhiên là có cả bia, Yugyeom sợ việc Jinyoung sẽ chán với cách ăn thịt nướng và uống Soju của người Hàn nên đã khéo léo gọi thêm vài chai bia, bên ngoài nói đây là loại bia mới và muốn thử nhưng bên trong lại có ý định cố tình đẩy số bia đó sang chỗ Jinyoung. Và Jinyoung biết, vì có ai nói rằng Yugyeom diễn rất tệ chưa?

yugyeom x jinyoung -kiss-Where stories live. Discover now