Chương 37 BỔN CUNG VỐN LÀ HOÀNG HẬU!

488 40 0
                                    

Liễu Nguyệt Đan thoáng nghĩ đến Minh Quân Đạo, không phải hắn là nam chính trong chuyện này sao, đáng lẽ lúc này phải chạy đến làm anh hùng cứu mỹ nhân chứ?

Cô cũng muốn thử cảm giác được anh hùng cứu, sau đó nhẹ nhàng nói: "Đa tạ công tử, không biết có thể cùng công tử trà lưu đàm đạo hay không?"

Sau đó hai người sẽ cùng nhau đi uống trà sữa???

Tất nhiên là công tử trả tiền!

Liễu Nguyệt Đan không ngừng thắc mắc, bình thường giờ này là đã có mặt rồi, hôm nay sao chưa tới nhỉ?

"Chị nói em có nghe không?" Thấy Liễu Nguyệt Đan hồn bay phách lạc, Cao Nghệ hơi khó chịu. Cô nói nãy giờ không biết có vào tai người đối diện không.

"Có chứ, có chứ!" Liễu Nguyệt Đan trả lời thành tâm. "Nhưng chúng em chính là vô cùng yêu thương nhau, anh ấy thành tâm thành ý thích em, em cũng thế, chị ơi chị hãy tác hợp cho chúng em nhé!" Liễu Nguyệt Đan bắt đầu hàm hồ.

Gì chứ, cô chính là muốn thử cảm giác làm phi tần được hoàng thượng sủng ái, không muốn làm hoàng hậu nữa!

Cao Nghệ khó thấy kiên nhẫn: "Chị nói em nghe, hai người bây giờ chỉ là có chút rung động, sẽ không có kết quả đâu. Gia đình anh ấy sẽ không chấp nhận em, Quân Đạo rất hiếu thảo với ba mẹ, sẽ không trái lời họ. Lúc đó người tổn thương sẽ chính là em. Nhân lúc tình cảm còn chưa lớn, em nên dứt khoát!"

Wow chính cung thật là tốt! Còn biết quan tâm cô, sợ cô bị tổn thương nữa.

"Thế chị nói em phải làm sao bây giờ?"

Thấy Liễu Nguyệt Đan chịu nghe mình, Cao Nghệ liền đắc ý trong lòng, bề ngoài vẫn ra vẻ tiền bối mà khuyên bảo:

"Chị biết anh ấy đang cảm nắng em, như chị cũng đã nói, hai người sẽ không đến được với nhau đâu! Vì thế em có thể suy nghĩ đến việc chuyển sang trường khác!"

Má ơi, chính cung muốn đuổi cô đi, trực tiếp vậy?

Có nên đánh cô ta một trận không nhỉ?

Không được, cô là người nói đạo lý, sẽ không tùy tiện động tay động chân.

Lát nữa gọi Tiêu Mai chặn đường đánh cô ta là được!

"Nếu em có gì khó khăn, có thể nói với chị, chị sẽ giúp em!" Mấy vấn đề như thế này, Cao Nghệ rất rành. Các cô gái trước đây xuất hiện trong cuộc sống Minh Quân Đạo đều bị cô ta nhẹ nhàng đuổi đi như thế.

Nếu không thể nhẹ nhàng, thì sẽ dùng bạo lực!

Liễu Nguyệt Đan thoáng thấy bóng dáng Minh Quân Đạo đang tiến về phía này, cô suy nghĩ có nên giả vờ bị ức hiếp không? Có thể giả vờ té xuống đất như thể Cao Nghệ đẩy ngã cô không?

Xem nhiều drama quả thật không tốt!

Chưa suy nghĩ xong, bóng dáng cao lớn cùng tiếng nói có phần giận dữ liền áp tới.

"Cao Nghệ, sao cô lại ở đây?" Minh Quân Đạo rất bực tức, đáng lẽ có thể đến đón Liễu Nguyệt Đan sớm hơn nhưng phòng kỉ luật đột nhiên có việc nên hắn phải nán lại.

Thái hậu xuyên! Thế giới hiện đại, ta tới đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ