CHAPTER 5
HINDI sya makagalaw dahil sa bilis ng pangyayari. Bumilog ang dalawa nyang mata. Para syang na bato at nawala pansamantala sa mundong kalupaan at hindi malaman kung ano ang dapat gawin sa ginawa nito.
Ilang sandali lamang ang pag dampi ng mga labi nito ng unti-unti itong gumalaw ng marahan. Maingat, nang sasabik at ninamnam ang init. Gusto nyang pigilan ang ginagawa nito pero tutol ang kanyang isipan. Kaya nai hawak na lamang nya ang kaliwang kamay sa balikat nito at naisipang ipikit nalamang ang mga mata. Pinakiramdaman nya ang sarili. Ninamnam ang lambot ng labi nito. Inaamin nya na nagustuhan nya ang mga labi na iyon nung una sya nitong halikan sa silid nito. Iba ito sa labi na kanyang mga nahalikan. Para itong sabik at nakakapanginig. Bigla na lamang syang kagatin nito sa kanyang pang ibabang labi na naging sanhi ng pag ungot nito sa pagitan ng kanilang maalab na halikan.
"Hmmp!" nasabat nya lang dahil sa sakit.
Pag kakataon na pala iyon ng binata upang ipasok ang kanyang malilikot na dila sa bunganga nito. Nagtagumpay sya. Kinalikot nya ang loob nito. Ilang sandali lamang hindi nya namamalayan na lumalaban na pala sya sa mainit nitong halik.
Nakipag espadahan sya ng dila at nakipag palitan ng laway. Napahawak na lamang sya sa batok nito para mas lalong idiin ang ginawa nilang halikan na ikinahinto ng binata kaya sya naman ang nag karoon ng pag kakataon na ipasok ang kanyang dila at kinalikot ang mainit nitong bunganga. Inabot ng binata ang kamay nito. Napasinghap na lamang si Rue ng makapa nito ang bukol ng binata. Babawiin na sana nya pero sadyang malakas si Drake kaya hindi nya iyon hinayaan. Gamit ang kamay ni Rue sinimulan nya na itong himasin. Tutol man sya pero wala na syang magagawa. Malakas si Drake at walang binatbat ang lakas ni Rue dahil sya ay payat.
Para syang nawalan ng lakas dahil sa init ng harapan nito. Unti-unti nyang naramdaman ang init na lumulukob sa buo nyang pag katao. Kaya sya na mismo ang humimas sa bukol nito.
Hingal silang na pa bitaw sa nag lalagablab na halikan. Nag dikit ang kanilang noo dahil sa hingal. Ilang sandali silang ganon bago nakipag titigan sa isat-isa.
Kakaiba ang makikita mo sa kanilang mga mata. Hindi ito nahahalintulad sa mga titig na kanilang ginagawa noon. Nag iinit ang kanilang nararamdaman.
Wala paring tigil sa pag himas ang kamay ni Rue sa nakabukol na laman ng binata. Minsan pa nga ay pinipiga nya ito. Napapanganga lamang ang binata kapag ginagawa nya ito.
Para naman silang binuhusan ng malamig na tubig ng marinig mag salita si Diane na nasa hagdan na pala. Nakaramdam sila ng kaba baka nakita sila nito. Lagot talaga silang dalawa.
"Drake, Rue mauna nakong matulog. Matulog na rin kayo." sigaw ni Diane.
Agad na lumingon si Rue dito. Para syang nabunotan ng tinik ng makitang naka talikod na ito sa kanila. Sinulyapan nya si Drake. Nag sisimula na itong umungol na kanyang ikinagulat kaya mabilis syang napabitaw sa ginagawang pag himas sa harapan ng binata. Para syang nagising sa sandaling pag kakaalipin ng libog sa kanyang katawan. Napaungot napa ungot naman ang binata dahil sa naramdamang bitin sa pag bitaw nito. Libog na kinuha pabalik ng binata ang kaliwang kamay nito at ipinahawak ulit sa naninigas nyang laman.
Inis syang tinignan si Rue. Hindi sya nag patinag. Masama lamang nyang sinalubong ang mga mata nito.
Napabuntong hinga si Rue. "W-wag dito, Drake." nai sambit na lamang nya. Bigla namang napatigil ang binata. Nakaramdam sya ng ibayong saya at hindi mapigilang mapa hiyaw.
"Tayo!" utos nya kay Rue. Napalunok naman ito ng tumayo si Drake at tumapat sa kanya ang naninigas nitong ari sa loob ng kulay blue nitong short. Bakat na bakat at nakapaling pa pakaliwa. Nag init agad ang kanyang mukha dahil nahawakan na nya ito at baka nga humiling ang pinsan nya na pagbigyan ito sa iba pang gusto nito. Gusto nyang matikman ito. Napa isip sya. Hindi naman siguro masama if maging parausan sya nito. Pero nakakadiri ito kasi pinsan nya ito. Mabilis nya iyong iwinaglit. Ayaw nyang mag isip ng kung ano-ano. Alam nyang naakit na sya sa mga pinag gagawa nito sa kanya. "Tititig ka na lang ba dyan at hindi aaction? Alam kong gusto mo tong matikman. Hindi kita pipigilan. Pero tumayo kana jan para masimulan mo na akong matikman." utos nito na nag pabalik sa kanya sa realidad.
YOU ARE READING
Cousin's with Benefits [BXB] [On-Going]
RomanceWarning: Matured Content R18 Read at your own risk!!! Dalawang taong maninirahan muna sa ibang bansa ang Ina ni Rue upang ayosin ang gulo na meron sa kompanyang inihalintana ng lolo nito sa Ina. Kaya napilitan syang makitira sa kapatid ng kanyang in...