enjoy reading folks i love you all! ♥♥
YOU ARE READING
Fixing a Broken Heart [Chanbaek] {One Shot Story}
Fanfictionread at your own risk. boyxboy to. kaya sa mga hindi shipper or hindi sang ayon sa OTP na to free not to read this. ayoko ko kasi na may mag rereact na "Ano ba yan pareho lalaki kadiri naman!" ayoko ng ganun. it hurts kasi na idiscriminate mo yung i...
![Fixing a Broken Heart [Chanbaek] {One Shot Story}](https://img.wattpad.com/cover/28798312-64-k247970.jpg)