Chương 25.

8.7K 402 51
                                    

Edit: @Lệ Diệp.

Mạnh Hiểu Viên xoay người giật mình một cái, Emma, bị lão đại điểm danh!

Cô ấy đứng lên, cọ mà một chút nhảy đến cửa sau, "Lão đại, ngài có phân phó gì sao?"

Khóe miệng Kim Nhai nhếch lên, người này, làm sao mà so với cậu ta còn chân chó hơn chứ?

Cố Lẫm không nói chuyện, chỉ nhìn Nhan Niệm Niệm, cô đem cặp sách thu thập xong, không vội không chậm mà cũng tới cửa sau, cười tủm tỉm, "Anh đến rồi, đi thôi."

"Đi chỗ nào nha?" Mạnh Hiểu Viên tò mò mà kéo cánh tay của Nhan Niệm Niệm.

Nhan Niệm Niệm cười nói: "Cố Lẫm mời khách, chúng ta đi ăn cơm chiều." Bọn họ đã nói với dì Tiết rồi, sẽ mang ba người bạn học tới đây, lão gia tử cũng rất vui vẻ, ông ấy trông mong cháu ngoại nhà mình kết giao nhiều bạn bè, tươi cười trên mặt cũng có thể nhiều chút, vừa nghe Cố Lẫm muốn người, lập tức liền phái một người tuổi trẻ cần mẫn tới đây, về sau liền ở lại biệt thự nhỏ bên này làm người giúp việc cho dì Tiết.

"Oa ——" Mạnh Hiểu Viên kích động mà mở to hai mắt, thật ma huyễn, lão đại trong trường học ai nghe tiếng cũng sợ vỡ mật vậy mà muốn mời cô ấy ăn cơm!

Cảm giác rất kiêu ngạo, đi đường cũng mang theo đắc ý làm sao bây giờ?!

Năm người cùng nhau xuống lầu, đi vài bước rồi, Nhan Niệm Niệm quay đầu nói chuyện với Mạnh Hiểu Viên, dư quang khóe mắt phát hiện Điền Vũ đi theo phía sau bọn họ, khoảng cách từ cô ta đến đây có chút gần, thoạt nhìn giống như là theo chân bọn họ đi cùng một chỗ.

Thật ra Cố Lẫm đã sớm thấy, nhưng mà anh không chắc có phải Nhan Niệm Niệm mời hay không, liền không có mở miệng.

Nhan Niệm Niệm: "...... Cái kia, cậu có việc?"

Điền Vũ vén một sợi tóc dài lên, để ra phía sau tai, phần đuôi tóc của cô ta vểnh lên, thoạt nhìn rất là đẹp đẽ lại không khoa trương. Điền Vũ tin tưởng cái động tác này của bản thân lại phối hợp với việc cô ta mặc áo sơ mi màu trắng, tuyệt đối chọc người nhưng lại hàm súc.

Cô ta không để ý đến Nhan Niệm Niệm, hơi hơi mỉm cười, đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn cố lẫm, "Cố Lẫm, đi chỗ nào ăn cơm?"

Giọng điệu cô ta tự nhiên, bộ dáng giống như rất quen thuộc.

Cố Lẫm nghe thấy Nhan Niệm Niệm vừa hỏi liền biết cô không mời người này, lạnh mặt, "Không liên quan đến cô."

Trong nháy mắt tươi cười trên mặt Điền Vũ cứng lại, cô ta cúi đầu, thời điểm nâng đã thay đổi một vẻ mặt khác, nhút nhát sợ sệt mà nhìn Cố Lẫm, "Tớ muốn đi cùng các cậu, có thể chứ? Tớ, tớ có thể tự bỏ tiền, không cần cậu mời khách."

Mạnh Hiểu Viên bị Điền Vũ biểu diễn làm cho chấn kinh rồi.

Nhan Niệm Niệm là học sinh vừa chuyển trường tới đây không biết, cô ấy học cùng lớp với Điền Vũ hai năm, trước nay không nghe nói qua Điền Vũ quen biết lão đại, phải biết rằng quá khứ lão đại đều là lạnh nhạt cao ngạo, ai dám tiếp cận về phía anh chứ?

[Edit - Hoàn] [Đang Beta] Túi Nhỏ Bên Ngực Trái - Giản Diệc DungWhere stories live. Discover now