Chương 24.

9K 451 20
                                    

Edit: @Lệ Diệp.

Đỗ Cai chậm rãi nhăn đầu mày.

Hắn chưa từng thiếu bạn gái, trong nhà có tiền, lớn lên lại soái, hắn tự nhận đối với nữ sinh vẫn rất có lực hấp dẫn.

Ở trên hội diễn đón người mới đến nghe được Nhan Niệm Niệm đàn hát một khúc, hắn liền động tâm. Vì theo đuổi cô, hắn còn rất là tiêu hao một phen tâm tư.

Thư tình là mượn người khác viết giùm, sau đó hắn một chữ một chữ mà tự tay chép một lần, hơn nữa một phần quà tặng nhỏ tinh xảo, hắn tin tưởng không có nữ sinh nào là sẽ không hiếu kỳ ai đưa. Sau đó hắn lại xuất hiện, nữ sinh vừa thấy, thì ra nam sinh theo đuổi cô có tiền lại có sắc, còn đuổi theo ở trên người cô tốn tâm tư, tất cả tâm hư vinh đều có thể được thỏa mãn, còn có thể không tiếp thu?

Không nghĩ tới lại bị Nhan Niệm Niệm từ chối rõ ràng.

Khóe miệng Đỗ Cai cong một chút, "Nhan Niệm Niệm, đừng cho mặt ——"

Hắn vốn dĩ muốn nói "Đừng cho mặt lại không cần", nhưng ánh mắt ở trên khuôn mặt nhỏ mềm mại của Nhan NIệm Niệm dạo qua một vòng, lại nuốt xuống.

Nếu là nữ sinh khác còn không tính, hắn cũng không có thói quen ép buộc ai không muốn, chỉ cần đổi một mục tiêu, ngoắc ngoắc ngón tay, vài phút sau là hắn có thể có một bạn gái mới.

Nhưng cái tiểu nha đầu trước mặt này lớn lên quá đẹp, đôi mắt tròn xoe, như là động vật nhỏ đáng yêu nào đó, còn có âm thanh kia, sàn sạt, khi hát một bài quả thật có thể sướng tới tận xương cốt.

Thật đúng là không phải ai cũng có thể thay thế cô.

Đỗ Cai đem điện thoại thu hồi túi tiền, tay chống ở trên tường cũng buông xuống, cười nói: "Được rồi, xem ra là thành ý của tớ không đủ, không thể khiến Niệm Niệm coi trọng là tớ sai, tớ sẽ nỗ lực."

Tay hắn chặn lại, làm một động tác mời, "Đi thôi."

Nhan Niệm Niệm rất là không biết nói gì, cô nhấp môi, khuôn mặt trắng nhỏ mềm mại cũng phồng lên, nghiêm túc mà nói: "Bạn học, tớ lặp lại lần nữa, xin không cần lại viết thư cho tớ."

Đỗ Cai nhướng mày, "Được." Dù sao lớn lên hắn cũng rất lười sao có thể viết thư tình như vậy được.

Nhan Niệm Niệm ngược lại cũng không dự đoán được hắn lập tức liền đáp ứng rồi, ánh mắt sáng lên, người này vẫn là rất hiểu đúng mực sao.

Cô hướng hắn gật gật đầu, lướt qua bên cạnh hắn, vào phòng học.

Đỗ Cai nhìn chằm chằm vào bóng dáng mảnh khảnh biến mất của cô, thổi tiếng huýt sáo, xoay người chuẩn bị rời đi.

Mạc Thừa Hi nghênh diện đi tới, hai người chéo nhau mà qua.

Mạc Thừa Hi nhíu mày, người này cậu quen biết, nổi danh hoa hoa công tử của trường học, hắn tới chỗ lớp hai này làm cái gì?

Đột nhiên nghĩ tới cái gì, Mạc Thừa Hi bước nhanh vào phòng học hướng về phía Nhan NIệm Nệm nhìn lướt qua, thấy cô vừa mới đem cặp sách nhét vào ngăn bàn, đang bày sách giáo khoa ở trên bàn, khuôn mặt tuấn tú của Mạc Thừa Hi trầm xuống.

[Edit - Hoàn] [Đang Beta] Túi Nhỏ Bên Ngực Trái - Giản Diệc DungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ