Chương 61.

5.4K 263 2
                                    

Edit: Thư Trương

Cho dù không có chứng cứ trực tiếp, mọi người cũng có thể đoán được đại khái tuyến thời gian.

Cố Đồng Bằng và Liễu Như Chân bởi vì công việc quen biết, tới khi gần tốt nghiệp Liễu Như Chân có thai, sau đó, Cố Đồng Bằng cùng Giang Chỉ kết hôn, còn Liễu Như Chân cùng Nhan Thanh Lâm kết hôn.

Tháng một, Liễu Như Chân hạ sinh Cố Dao.

Tháng tư, Giang Chỉ mang thai hai tháng, Liễu Như Chân lại lần thứ hai mang thai, có Nhan Niệm Niệm.

Tháng 11, Cố Lẫm sinh ra.

Thứ năm tháng một, Nhan Niệm Niệm sinh ra, còn Giang Chỉ nhảy lầu tự sát, không bao lâu, Liễu Như Chân cùng Nhan Thanh Lâm ly hôn, mang theo Cố Dao tới Yến Thành, mặt ngoài cùng Cố Đồng Bằng cũng không có gặp mặt.

Khi Cố Lẫm tám tuổi, Liễu Như Chân phóng hỏa làm hại Cố Lẫm trên mặt bị thương, mà Cố Đồng Bằng dùng danh nghĩa "Cưới vợ để chăm sóc con trai", cùng Liễu Như Chân kết hôn.

Cố Lẫm mười tám tuổi, Nhan Thanh Lâm cuối cùng cũng nghiên cứu ra phương thuốc trị bỏng, tới Yến Thành tìm Liễu Như Chân bị từ chối, cùng ngày về tới Tân Thành.

Vài ngày sau, Nhan Thanh Lâm bị trúng độc bỏ mình.

"Trúng độc bỏ mình......" Nhan Niệm Niệm lắc đầu, trải qua kiếp trước bị Liễu Như Chân hạ độc giết chết, cô dám khẳng định cha cô tuyệt đối không phải bởi vì sơ ý không cẩn thận ăn trúng nọc độc không được rửa sạch sẽ trên tay, chuyện này Liễu Như Chân và Cố Đồng Bằng không thoát khỏi liên can.

Từ lúc cô vào nhà họ Cố, Liễu Như Chân vẫn luôn muốn mở rương hành lý của cô, đoán chừng là bởi vì chột dạ, rất sợ cha cô để lại cho cô cái manh mối gì, ví dụ như vụ nhà kính cháy lúc mười năm trước.

Liễu Như Chân cũng không biết lúc ấy cô cũng ở trong đó, kiếp trước cũng nhìn notebook cha để lại cho cô, lòng nghi ngờ cô đã biết sự thật, lúc này mới giết người diệt khẩu.

Luật sư Quan và lão gia tử liếc mắt nhìn nhau một cái, nếu Cố Đồng Bằng và Giang Chỉ hôn nhân ngay từ đầu chỉ là âm mưu, như vậy, Giang Chỉ nhảy lầu tự sát cũng không phải đơn giản như bề mặt.

Tưởng tượng đến hòn ngọc quý trên tay mình chết oan chết uổng, mà hung thủ còn ở dưới mi mắt ông ta sống nhiều năm như vậy, làm hại cháu ngoại hủy dung, lão gia tử hận không thể đem hai người kia xé ra.

Huống chi ở trong "Giấc mơ" của tiểu nha đầu, hai người này còn được sống, thành người thắng cuối cùng, mà ông ta cùng cháu ngoại, tiểu nha đầu tất cả đều chết.

Lão gia tử ở trên bàn sách nhẹ nhàng gõ hai cái, đối luật sư Quan nói: "Cậu tận lực thăm dò đi."

Nhan Niệm Niệm sửng sốt một chút, lông mi mờ mịt mà chớp chớp, đột nhiên phản ứng lại.

Luật sư Quan nói án đầu độc rất khó phá, mà muốn vạch trần sự thật Giang Chỉ tự sát mười tám năm trước lại càng khó hơn, Cố Đồng Bằng và Liễu Như Chân rất có thể sẽ tránh được pháp luật trừng phạt.

[Edit - Hoàn] [Đang Beta] Túi Nhỏ Bên Ngực Trái - Giản Diệc DungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ