Chủ tịch YuXin

299 28 2
                                    

Đúng lúc này thì có một cô tiếp tân tới cúi đầu nói :

-Thưa giám đốc , thư kí khổng bảo cuộc họp chuẩn bị bắt đầu trong vài phút nữa vì vậy mời mọi người lên phòng họp của tổng công ty ạ .

-Đã biết chúng tôi lên ngay - Tiểu Trạch gật đầu nói .

-Chúng ta đi thôi , muộn họp rồi . - Tiết Linh Kiều nói . Cả bọn gật đầu nhìn lướt qua cô một chút rồi cũng đi hướng tới thang máy mà đến . Ông ta cũng cùng con gái đi chỉ bỏ lại cho cô một ánh mắt khinh bỉ .

Bọn họ đúng là thuộc giới thượng lưu nên chỉ xem người thấp kém hơn mình bằng nửa con mắt . Bọn anh vừa đi khỏi thì bên phía cô cũng có người vừa tới là bốn tên vệ sĩ , không phải cô không bảo vệ được mình mà thuê vệ sĩ mà là để tránh đám paparazzi thôi . Bốn tên vệ sĩ cúi chào cô, một trong bốn tên cung kính nói:

-Tiểu thư mọi thứ đã được chuẩn bị , chúng ta nên đi thôi . Cuộc họp đã bắt đầu 10 phút rồi.

Cô gật rồi đi tới thang máy chuyên cho chủ tịch và tổng giám đốc mà đi

Tại phòng họp trên tầng cao nhất của tòa nhà độ sộ . Trụ sở chính của tập đoàn YuXin gồm 50 tầng lầu, có hai phòng họp. Một phòng họp ở tầng 25 và một phòng ở tầng cao nhất. Phòng họp ở tầng cao nhất là khi nào có việc quan trọng mới được họp ở đó vì ở tầng cao nhất là không gian riêng tư cho chủ tịch nắm quyền sinh sát nhưng mà bọn họ chưa ai thấy mặt bao giờ .

Giữa tiết trời mùa Đông lạnh giá con người phải mặc biết bao là áo ấm nhưng bên trong phòng họp ở tầng cao nhất của tập đoàn YuXin lại khiến cho người ta cảm thấy nóng bức bởi nhiệt trong phòng họp đang tăng cao.

-Chúng tôi muốn gặp chủ tịch .

-Đúng, tình trạng công ty đang như thế này mà chủ tịch không xuất hiện thì lời đồn thổi là thật .

-Nếu tập đoàn YuXin là tập đoàn lừa đảo thì chúng tôi biết làm sao mà sống , tiền đầu tư đều dốc hết vào tập đoàn rồi .

-Cổ phiếu của tập đoàn giờ đang hạ xuống ở mức thấp nhất từ trước đến nay rồi cứ đà này thì cho dù là tập đoàn đứng đầu thế giới đi chăng nữa thì cũng sẽ đổ thôi .

-Đúng , đúng , vì vậy chủ tịch cần ra mặt ngay đi .

-Chủ tịch phải ra mặt giải quyết vấn đề .

-Chúng tôi muốn gặp chủ tịch .

Hàng loạt lời nói vang lên của những cổ đông đã đầu tư vào tập đoàn , bên sau họ còn có con gái hoặc con trai đứng bên cạnh . Chủ đề họ xoay quanh vẫn cứ là muốn gặp chủ tịch .

-Mọi người bình tĩnh , mọi chuyện sẽ được giải quyết - Tiểu Trạch ngồi ở vị trí đầu bàn họp hình vuông to nói . Đầu bàn họp gồm ba chiếc ghế , một cái bên trái cô ngồi , cái bên phải là Thư kí Khổng -khổng Tuyết Nhi- ngồi , còn cái ghế ở giữa là một vấn đề lớn đối với tất cả mọi người . Vị trí ở giữa hiện đang trống .

Kí Ức Quên Lãng Where stories live. Discover now