Gặp lại

287 24 0
                                    

Sáng sớm hôm sau :

Hôm nay cả đám bọn anh dở chứng lại dậy sớm kéo nhau chạy thể dục . Phải chăng để giảm căng thẳng trước khi bắt đầu cuộc họp cổ đông sẽ diễn ra trong vài tiếng nữa .

Bọn anhchạy thể dục một lúc lâu cũng đến 6h sáng ,hiện tại cả bọn đang đi bộ về, khi đến trước cổng biệt thự bất chợt Chí Vỹ nói:

-Hey, ngôi biệt thự này được xây dựng khi nào vậy sao tớ không biết ?- Chí Vỹ miệng thì nói tay thì chỉ về phía biệt thự bên kia đường đối diện với biệt thự bọn anh đang ở . Cả đám nghe Chí Vỹ hỏi cũng chỉ lắc đầu tỏ vẻ không biết .

-Thường ngày chúng ta tối tăm mặt mũi làm việc, có ai để ý gì xung quanh đâu chứ - Lâm Tiểu Trạch ngơ ngác đáp lại.

-Mà các cậu thấy không , ngôi biệt thự đó rất giống ngôi biệt thự chúng ta đang ở nè- Triệu tiểu Đường cũng thắc mắc , làm cho bọn anh giờ mới để ý điều này .

Nhìn xuyên qua chiếc cổng sắt to màu đen , bọn anh có thể thấy hai bên dọc đường đi vào biệt thự đều được trồng hoa oải hương và hoa hồng xanh , đường đi thì được rải sỏi chỉ nhìn điểm này thì biết ngay bên ngoài ngôi biệt thự này giống với ngôi biệt thự của bọn anh , chỉ là không biết bên trong ra sao thôi .

-Giống thiệt đó, bọn họ "coppy" y hệt ngôi biệt thự của chúng ta, muốn chết chắc - Tiểu Trạch hậm hực nói .

-Thôi nào , chỉ là bề ngoài giống thôi mà , quan trọng là bên trong kia- Tiểu Đường vỗ vai cô bạn của mình cười nói. Tại nhà họ đẹp nên mới có người coppy không phải cô nên tự hào sao.

-Đúng đó, con người còn có thể giống nhau huống chi là nhà. - Tiết Linh Kiều nói , bấy giờ cậu lại thấy mình đã lỡ lời nói ra lời không nên nói . Vì sao ư ? Vì chuyện hôm qua gặp người giống người đó nên anh đã trầm mặc cả ngày , bây giờ cậu lại nhắc lại có đáng chết không chứ .

-Tớ đi vào trước , cũng muộn rồi, chúng ta nên chuẩn bị đến tập đoàn YuXin thôi , 7h30 sẽ bắt đầu cuộc họp rồi- Thái Từ Khôn  lên tiếng sau một lúc lâu trầm mặt rồi mở cổng đi vào. Anh không muốn bận tâm đến chuyện Tiết Linh Kiều nói nữa nói nữa, anh đã mệt mỏi bởi sự dày vò này rồi . Thấy bóng lưng cô đơn của anh khuất dần sau cánh cổng to lớn , Chí Vỹ tức giận nhìn Tiết Linh Kiều nói :

-Cậu không có từ nào để nói nữa sao ???

-Tớ xin lỗi , tớ cũng không có cố ý- Tiết Linh Kiều ủy khuất lên tiếng , cậu chỉ là nhất thời buột miệng nói ra thôi mà .

Thấy hành động và lời nói của cả hai người là lạ , Tiểu Đường đâm ra nghi ngờ hỏi :

-Có chuyện gì sao ??? Tớ thấy từ hôm qua đến giờ bọn cậu cứ là lạ sao á .

-Không có gì đâu - Chí Vỹ nói

-Chắc chắn ?- Tiểu Đường vẫn còn nghi hoặc hỏi.

Kí Ức Quên Lãng Where stories live. Discover now