#Ngũ Nhẫn Quái Nhân

1.1K 67 14
                                    

     Đâu đó trên lục địa của mảnh đất phồn vinh, nơi của những con người có sức mạnh tìm ẩn, nơi ẩn chứa vô vàn bí mật cùng đầy rẫy những cạm bẫy mưu mô, một thế lực mới được thành lập trong thầm lặng.

   Đứng trên một vách núi sâu hoắm trên cao, nhìn xuống là cả một đoàn người xếp tăm tắp thẳng hàng, trong bóng tối mịt mờ ở hang sâu, người đàn ông với nước da trắng bệch cùng khuôn mặt hóp vào tiều tụy cứ như thể đang mắc một chứng bệnh bào mòn sức khoẻ nào đó vậy. Ông ta đưa đôi mắt sắc lạnh nhìn xuống mà môi nhếch lên hiện ra ý cười gian tà, trong đầu không khỏi suy nghĩ đến những tính toán thâm hiểm. Bên cạnh là một trợ lý, sắc mặt sáng sủa, tươi tắn hơn người đứng bên cạnh, cái nhếch mép cười đắc ý của anh ta càng khiến bầu không khí trở nên căng thẳng.

-Ngài thấy thế nào, ngài Orochimaru?

   Tên trợ lý Kabuto bước đến đứng ngang hàng với Orochimaru mà không hề nao núng hay sợ hãi, nhưng điều đó lại khiến một vài tên y sĩ biến thái phía sau hoảng hốt tột cùng, họ có thể chết bất cứ lúc nào khi Orochimaru cảm thấy không hài lòng.

-Thật tuyệt.

    Ông ta thốt lên một cách sảng khoái khi nhìn hạm đội Ninja đang đứng im phăng phắc phía dưới như pho tượng, nhưng vẫn chưa đủ, ông ta cần thêm nhiều hơn như thế này nữa, thật nhiều Ninja cho kế hoạch tác chiến của chính ông ta.

   Những tên y sĩ bất giác thở phào nhẹ nhõm. Một lão đầu trọc khoát chiếc áo màu trắng dài qua đầu gối, dáng đi của lão trông vô cùng xấu xí khi lão bước đến gần Orochimaru. Cất giọng.

-Rất vui vì ngài hài lòng về nó.

  Orochimaru không tiện liếc mắt nhìn lão, mắt vẫn chăm chú quan sát hạm đội phía dưới một cách tỉ mỉ.

-Ta cần nhiều hơn... Kotori, ngươi biết kế hoạch lần này lớn đến mức nào mà?

-Tôi biết, vậy nên, tôi và hai trợ lý của mình đã tạo ra một vài 'công cụ' mới mạnh mẽ hơn cho ngài.

   Lão Kotori chà hai bàn tay lại với nhau một cách rất tùy tiện, cái điệu cười nham nhở hiện lên trên môi lão một ngày một rõ hơn khi lão nhắc đến 'công cụ' mới với Orochimaru. Có thể, lão là một y sĩ điên rồ cùng với cái sở thích biến thái tra tấn và thí nghiệm tàn độc, nhưng đổi lại, Kotori rất trung thành và với cái đầu thông minh của lão rất có ích cho kế hoạch lớn này của ông. Orochimaru khẽ "ồ" lên một tiếng, di chuyển đôi ngươi như mắt của một con mãn xà hung hãn về hướng của tên y sĩ kia, hứng thú.

-Ông ta đã tạo ra một nhóm gồm năm người có sức mạnh tương đương với các Kage, thưa ngài. —Kabuto khẽ đẩy cặp kính tròn của anh ta lên một chút rồi lãnh đạm nói.

   Trong quá trình chế tạo ra hạm đội Ninja có số lượng đông đảo này, Kotori đã âm thâm trong việc thí nghiệm cấy ghép chakra vào người của năm Ninja có tố chất cao nhất. Việc cấy ghép chakra thì tốn rất nhiều công sức và họ cần có một lượng lớn chakra tự nhiên hoặc của một ai đó để hoàn thành nốt quá trình thí nghiệm điên rồ của lão. Và mục tiêu cần thiết chính là một Jinchuuriki mang trong mình chakra vô hạn, cùng lúc đó xui xẻo thay Naruto cùng Shikamaru đang tung tăng trở về làng sau khi hoàn thành nhiệm vụ mà Stunade đã giao, thế rồi cả hai chính thức bị bắt cóc một cách trắng trợn như vậy.

[Fanfic Naruto] Kẻ Phản DiệnWhere stories live. Discover now