Chap 5

20 3 0
                                    

"Vị cô nương này, vòng ngọc trên tay ngài đã bị vị tiểu thư này nhìn trúng một bước. Không biết ngài có thể chọn cái khác hay không?" Chủ sạp thành thật có chút khó khăn nói. Mọi việc đều có thứ tự trước và sau. Vị tiểu thư tới trước này nhìn trúng vòng ngọc trước, làm sao có thể bán lại cho vị cô nương tới sau này?

"Không muốn! Ta đã nhìn trúng vòng ngọc này, cái khác ta đều thấy chướng mắt. Điền ca ca, mua đi mua đi!" Tiêu Vũ Sắt một tay nắm thật chặt vòng ngọc, một tay khác kéo tay áo xoè ra của Điền Chính Quốc. Nữ nhân kia vừa nhìn đã biết chính là tiểu thư nhà phú quý, nàng mới không cần chắp tay nhường!

"Vị tiểu thư này, chẳng biết có thể đem vòng ngọc này nhường lại cho tại hạ được không?" Thấy Vũ Sắt thực sự yêu thích chiếc vòng ngọc này, Điền Chính Quốc thở dài một cái. Không thể không tiến lên, đối với Lạp Lệ Sa chưa từng mở miệng hỏi.

Ở một khắc thanh âm của Tiêu Vũ Sắt vang lên, trái tim Lạp Lệ Sa đột nhiên ngừng lại. Tiêu Vũ Sắt? Lạp Lệ Sa còn chưa kịp hồi thần, thanh âm của Điền Chính Quốc cư nhiên đã đi theo vang lên. Thân thể giống như bị cố định tại một chỗ, Lạp Lệ Sa không nhúc nhích đứng ở đó, chưa từng quay đầu nhìn về phía hai người. Vì sao hai người bọn họ đã nhận thức nhau? Vì sao quan hệ của hai người bọn họ giống như còn rất thân mật?

Thấy Lạp Lệ Sa không trả lời, Điền Chính Quốc chỉ coi vị tiểu thư nhìn như con nhà phú quý này không đồng ý đem vòng ngọc nhường cho Vũ Sắt. Xoay người, nhẹ giọng trấn an nói:" Vũ Sắt, quân tử không đoạt thứ người khác yêu thích. Vòng ngọc này là vật yêu thích trong lòng vị tiểu thư này, muội chọn lựa cái khác có được không?"

"Ta cũng không phải là quân tử! Ta chỉ thích cái vòng ngọc này." Tiêu Vũ Sắt bĩu môi không vui nói.

"Nếu vị cô nương này thích, vậy hãy để cho vị cô nương này đi!" Không muốn nghe Điền Chính Quốc dịu dàng dỗ nữ nhân khác như vậy, Lạp Lệ Sa cố gắng đè nén xuống tâm tình kích động trong lòng, hướng về phía chủ sạp nói. Phu quân, U U của chàng đã trở lại. Nhưng là dịu dàng của chàng lại dành cho nữ nhân khác?

"Lệ Sa, muội?" Một mực yên lặng không chịu lên tiếng, Lạp Thạc Trân kinh ngạc hô. Lệ Sa coi trọng gì đó, tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tay. Hôm nay lại có thể nhượng bộ? Nãy giờ hắn không nói gì cũng bởi vì hắn tin tưởng lấy bản lĩnh của Lệ Sa nhà mình tuyệt đối sẽ không thua thiệt, nhưng là bây giờ là tình huống như thế nào đây? Lệ Sa lại có thể đem vòng ngọc nhường cho nha đầu điêu ngoa này?

"Vậy thì đa tạ vị tiểu thư này đã bỏ những thứ yêu thích!" Cùng Lạp Lệ Sa nói tạ ơn xong, Điền Chính Quốc lôi kéo Tiêu Vũ Sắt đang vui vẻ không thôi rời đi.

Đợi hai người Điền Chính Quốc đi xa, thân thể cứng nhắc của Lạp Lệ Sa cuối cùng động. Chậm rãi xoay người lại, trong lòng Lạp Lệ Sa lạnh đến tột cùng: Tiêu Vũ Sắt, vòng ngọc có thể nhường cho ngươi. Nhưng là, phu quân của Lạp Lệ Sa ta, bất luận kẻ nào cũng không được động vào! 

"Lệ Sa, muội biết hai người kia!" Trong lời nói của Lạp Thạc Trân không có bất kỳ nghi vấn nào, giọng nói khẳng định đánh vào trái tim không hề phòng bị của Lạp Lệ Sa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 19, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Chuyển Ver] [Bangpink] Ta là chính thê của chàngWhere stories live. Discover now