Chap 3

15 1 0
                                    

"Nếu muội muội đã nói như vậy, làm tỷ tỷ cư nhiên sẽ không cùng muội so đo, nếu không tiểu Quận chúa của Lạp Vương phủ không phải sẽ bị người bên ngoài nhận định là không rộng lượng sao?" Trên mặt Lạp Lệ Sa duy trì nụ cười nhàn nhạt, giống như truyện gì cũng chưa từng xảy ra. Trước kia làm sao nàng có thể nghĩ rằng Lạp Tâm Lam chỉ là tiểu bạch thỏ, không đáng nhắc tới? Lạp Tâm Lam trước mặt này rõ ràng là một con rắn độc, trong lòng đầy mưu mô xảo quyệt! Về phần có phải rắn độc hay không, trong lòng Lạp Lệ Sa hiểu rõ.

"Nếu là hiểu lầm, nể mặt bản Thái tử, coi như xong đi! Tâm Lam là muội muội của Lệ Sa, Lệ Sa phải nhường Tâm Lam nhiều hơn mới phải." Kim Thái Hanh ở một bên nhìn hai tỷ muội so chiêu, rốt cuộc mở miệng. Trong lòng thầm than, Tâm Lam quá nhu nhược, căn bản so ra kém Lệ Sa cường thế.

Chỉ có điều, hình như hôm nay Lệ Sa cùng ngày thường có điều khác biệt. Nàng không có trang điểm lộng lẫy giống như trước đây. Một bộ tử y, cũng có một ý vị khác. Càng khó hơn chính là, nàng lại không có gây sự. Trước kia, hành động của Lạp Lệ Sa là sắc mặt giận dữ, đuổi Tâm Lam rời đi, hôm nay lại rất khách khí. Xem ra hắn phải một lần nữa nhận thức vị tiểu Quận chúa của Lạp Vương phủ này rồi.

"Thái Tử điện hạ, Quận chúa, Nhị tiểu thư, Vương gia mời ba người dời bước tới yến sảnh dùng bữa." Ba người đang câu được câu không nói chuyện, chợt quản gia của Lạp Vương phủ Lạp Thiên xuất hiện trong đình.

Lạp Lệ Sa yên lặng không nói, chỉ làm như không có nghe thấy. Kiếp trước, nàng ngu ngốc trực tiếp trả lời "Được", đứng dậy đi. Hoàn toàn quên Kim Thái Hanh không chỉ là người trong lòng nàng, mà còn là Tuyên quốc Thái tử điện hạ. Thái tử điện hạ chưa mở miệng, một tiểu Quận chúa là nàng sao có thể vượt qua?

Lạp Tâm Lam từ nhỏ đã biết mình cùng Lạp Lệ Sa khác nhau, ở Vương phủ vẫn luôn cẩn trọng từ lời nói đến việc làm, chỉ sợ đi sai từng bước. Nhiều năm như vậy, tôn ti phân chia vẫn luôn nhớ trong lòng, tất nhiên không dám trả lời. Lúc này, nghe thấy quản gia nói như vậy, theo bản năng nhìn về phía Kim Thái Hanh bên cạnh.

"Ừ, vậy thì đi qua đi!" Có chút ngoài ý muốn là Lạp Lệ Sa vậy mà lại không có cướp lời, Kim Thái Hanh gật đầu một cái.

Yến sảnh của Lạp Vương phủ từ trước tới nay đều để chiêu đãi khách quý. Thái tử điện hạ đích thân đến, Lạp Vương gia và Lạp Vương phi tất nhiên phải tự mình chiêu đãi. Nếu đổi lại là người khác, Lạp Tâm Lam cùng Lạp Lệ Sa cũng không được ngồi vào bàn. Lạp Lệ Sa, thân là Quận chúa, chưa xuất giá, không nên có mặt. Mà Lạp Tâm Lam, chính là hoàn toàn không có tư cách xuất hiện trên bàn cơm ở yến sảnh. Chỉ có điều, hôm nay người tới là Thái tử điện hạ, tự nhiên là có khác biệt.

Kim Thái Hanh là đương kim Hoàng hậu nương nương sở sinh. Hoàng hậu nương nương cùng Lạp Vương phi trước khi chưa xuất giá là khăn tay chi giao, tình thân như tỷ muội. Sau này, một người gả vào phủ Thái tử, người còn lại trở thành Vương phi của Lạp Vương phủ. Nhưng là quan hệ của hai người vẫn gắn bó như cũ, có đi có lại.

Lạp Lệ Sa thuở nhỏ chính là một tiểu mĩ nhân. Lần đầu Kim Thái Hanh nhìn thấy Lạp Lệ Sa, cũng rất thích cô nương nhỏ hơn mình năm tuổi này. Lệ Sa rất khả ái, rất hoạt bát, là một người bạn rất tốt để chơi. Sau đó, Kim Thái Hanh thường xuyên lôi kéo Thái tử phi lúc đó cũng chính là Hoàng hậu nương nương bây giờ tới Lạp Vương phủ tìm Lạp Lệ Sa chơi. Hai vị mẫu thân thậm chí còn từng nói đùa, không bằng để hai đứa định hôn.

[Chuyển Ver] [Bangpink] Ta là chính thê của chàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ