Chap 24: Rời bỏ

267 8 4
                                    

   Một năm 2020 nữa lại đến, vậy là IU và BTS đã ở bên nhau được 3 năm rồi. Họ thật sự rất hạnh phúc bên nhau, sự nghiệp càng ngày càng đạt đỉnh cao giờ đây IU đã trở thành ca sĩ solo Hàn Quốc mà không có một ca sĩ solo nào có thể địch lại. Còn BTS đã thành công nay càng thành công hơn khi trở thành " Tài sản văn hoá của quốc gia" luôn mang vinh quang về cho nước nhà.

*** Hôm nay lễ trao giải Mama 2019 sẽ chính thức diễn ra, 10 giờ tối sau khi kết thúc lễ trao giải IU đứng dưới chỗ đậu xe chờ các anh đến đón. IU đang đứng thì thấy có ai đằng sau gọi mình, cô quay qua thì thấy bản mặt Chungha.

  Chungha:" Jieun, lâu rồi không gặp, em dạo này có khoẻ không??".

  IU lạnh mặt lại:" Tôi vẫn khoẻ......". Rồi cô tính bỏ đi thì Chungha nắm tay cô lại.

  Chungha:" Lâu không gặp người cũ em không muốn nói chuyện mà vội bỏ đi như vậy sao??".

  IU hừ lạnh:" Xin lỗi chứ tôi nhớ không lầm là vì lần trước công ty anh đã đến van nài công ty tôi thoả thuận hợp đồng tạo scandal là tôi và anh hẹn hò để sự nghiệp anh thành công hơn thì phải. Tôi và anh đâu thân thiết tới mức mà phải nói chuyện cùng nhau??".

  Chungha:" Tôi đã từng nói tôi yêu em là thật lòng. Không lẽ, em yêu đám BTS thật à. Hay em lại chiêu trò lợi dụng".

  IU:" Có thật hay không cũng đâu phải chuyện của anh, lợi dụng hay không là chuyện của tôi không cần anh quản".

  Chungha:" Rồi tôi sẽ cho em xem đám nhóc ấy có yêu em thật lòng hay không". Chungha nói xong thì đi thẳng.IU hoang mang nói vọng từ đằng xa:

  IU:" Tôi cấm anh đụng vào các anh ấy đấy. Không thì đừng trách tôi".

  IU rất sợ Chungha sẽ làm tổn hại gì đó đến các anh. Thật ra thì Chungha rất quỷ quyệt, hắn ta có thể mua chuộc người hại BTS. Bỗng V lại nắm tay IU làm IU giật mình:

V:" Em làm gì đứng ngẩn ra đấy thế.... Đi ăn tối thôi nào, chúc mừng chúng ta đều được giải Deasang".

_________________*-*__________________

*** KTX BTS:

Sáng chủ nhật trong lành, BTS thì được trống lịch trình còn IU thì phải đi quay quảng cáo. Trong phòng khách, cả bảy anh đang ngồi xem tin tức trên TV. Chợt:

  " Em gái quốc dân IU, phản bội BTS quay lại với tình cũ Kim Chungha". Có ảnh chụp lúc Chungha giữ tay IU lại nữa.-_-

  Các anh hoang mang tột độ,ngay lúc đó đoạn ghi âm IU nói chuyện với Chungha được gửi vào mail của J-hope nhưng đoạn ghi âm đã được cắt bớt chỉ còn câu:" Yêu hay không liên quan gì đến anh, lợi dụng hay không là chuyện của tôi".

  Mấy ngày nay các anh cũng thấy IU hơi khác, luôn vắng nhà vào mỗi buổi tối, các anh hỏi lý do là gì thì cô chỉ bảo đi đóng quảng cáo". Jin tức giận đập bể đồ điều khiển TV.

  Jin:" Sao em ấy có thể như vậy chứ,đến giờ huynh vẫn không thể tin chuyện này là thật".

  J-hope:" Cô ấy lợi dụng chúng ta......không có tình yêu gì cả".

  V như người mất hồn:" Không yêu..... Cô ấy không yêu chúng ta mà lợi dụng....".

  RM đấm mạnh vào tường gân máu nổi lên:" Cô ta còn sau lưng chúng ta quay lại với tình cũ".

  Suga:" Mọi người hãy chờ Eunnie giải thích đi ".

  Jimin hai mắt đỏ ngầu:" CÒN GÌ ĐỂ GIẢI THÍCH NỮA..... HUYNH KHÔNG THẤY SAO.... RÀNH RÀNH MỌI CHUYỆN RỒI... CÔ ẤY LUÔN ĐI SỚM VỀ KHUYA.... CHẮC LÀ BÊN HẮN TA RỒI".

  Jungkook khóc thật rồi, anh đã dành trọn trái tim này cho cô yêu cô tận 12 năm, sao giờ nhận lại được chỉ là hai từ:" Lợi dụng"chứ.

  Vừa lúc đó IU từ cửa bước vào cầm theo một hộp gì đó, cô nhìn các anh thấy có điểm gì rất lạ, cô chạy tới lo lắng nắm tay J-Hope hỏi thì bị anh xô ngã xuống đất, chiếc bánh kem trong hộp cũng văng tứ tung. J-hope hét:

  J-hope:" Cô đừng đụng vào tôi, thật dơ bẩn".

  Suga chạy lại đỡ IU:" Có chuyện gì từ từ nghe em ấy giải thích".

IU rưng rưng nước mắt:" Đã xảy chuyện gì hả Hobi oppa".

  Jimin quăng nhẹ cái đt với đoạn ghi âm lên trên bàn. Đoạn ghi âm phát ra, IU hốt hoảng cô vội giải thích:

  IU:" Không.... Chuyện này không phải sự thật.... Các anh nghe em nói em và Chungha hồi trước chỉ là do công ty cố tình tạo scandal, còn hình và ghi âm là hôm đó hắn ta đến và muốn nói chuyện với em, đoạn ghi âm đã bị cắt bớt rồi".

  RM:" Vậy cô giải thích đi vì sao mấy ngày hôm nay cô luôn đi về khuya..... Cô giải thích điiiiiii".

IU sợ tiếng la của RM, chưa bao giờ các anh giận dữ với cô cả. IU cố gắng giải thích:" Không phải hôm nay là ngày kỉ niệm ba năm chúng ta quen nhau sao.... Em muốn làm các anh bất ngờ nên cả tuần nay mỗi buổi tối em đều về nhà mẹ nhờ mẹ chỉ làm bánh kem chúc mừng chúng ta".

  Jin cười đau khổ nói:" Lý do như vậy mà cô cũng bịa ra được?? Không phải cô ở với hắn ta xong rồi quay về mua bánh kem để dụ chúng tôi sao?? Dơ bẩn thật đấy".

  IU hoá đá bởi lời nói như dao găm vào tim ấy, cô khóc nức nở, Suga chạy lại đỡ IU dậy thì Jungkook quát:

  Jungkook:" Giờ này huynh còn yêu mù quáng cô ta sao?? Cô ta lợi dụng chúng ta thôi, lợi dụng...... Cô ta không yêu chúng ta..... Tôi... Rất hận cô Lee Jieun".

  IU đang khóc bỗng đứng dậy gạt nước mắt đau lòng nhìn thẳng vào các anh nói" Được.... Chuyện đã đến nước này... Giải thích em cũng đã giải thích rồi... Các anh không tin là quyền của các anh....cứ cho là em đã lợi dụng các anh đi..... ĐÚNG LÀ CHỈ LỢI DỤNG THÔI".

   IU hét lên rồi chạy thẳng lên phòng, năm phút sau cô quay xuống với chiếc vali, các anh ngỡ ngàng nhìn cô, định lại ngăn cô thì chân không cho phép nên đành đứng yên nuốt nước mắt vào trong, Suga chạy tới chộp lấy vali với tay IU:

  Suga:" Eunnie có gì hãy bình tĩnh, em không được đi, em không giữ lời hứa đã hứa sao??".

  IU mỉm cười đau khổ:" Là các anh không tin tôi... Và rời bỏ tôi..... Chứ không phải tôi thất hứa rời bỏ các anh... Tạm biệt. Chúc các anh sớm tìm được hạnh phúc mới".

  Nói rồi IU vằn tay ra khỏi Suga kéo vali đi ra khỏi cửa. Các anh đau khổ ngồi gục hẳn xuống sàn .

  " Ngày em ra đi, con tim tôi như đã chết".

   End chap 24.

 

 

  

Em Là Ngôi Sao Sáng Nhất Của Anh|| BTS X IU||Where stories live. Discover now