Chap 25: Happy Ending

348 10 16
                                    

*** Lễ trao giải Melon music award 2020:

*** Phòng chờ BTS: Các anh đang dọn đồ ra về khi đã kết thúc xong ngày quay hình cho lễ trao giải.

  Từ ngày IU dọn đồ ra đi, các anh suy sụp tinh thần hẳn, ngày ngày lao vào rượu, mặc dù tin này chưa được truyền ra ngoài nhưng cũng có những đồn đoán không hay về họ. Ngoài những lúc trên sân khấu ra thì bảy anh lúc nào cũng mặt lạnh tạnh và không hề nở nụ cười.

   Suga biết rằng mấy anh kia rất lo cho IU nhưng quá cứng đầu, Suga đã lẳng lặng một mình chạy đi tìm IU khắp nơi. Anh đến nhà của cô bấm mật khẩu đi vào thì thấy nhà rất lạnh lẽo và dường như cô chưa từng về đây. Anh qua nhà mẹ cô thì mẹ cô nói cô đã không về đây 2 tuần rồi. Anh hoàn toàn sụp đổ, thể như cô đã bốc hơi và không tồn tại vậy.

    Jungkook với V đang ngồi xem danh sách ca sĩ khách mời xem có tên IU hay không, các anh thật sự rất muốn nhìn thấy cô, bây giờ dù biết cô có lợi dụng các anh đi nữa thì các anh vẫn không thể nào ngừng yêu cô được. Và đáp lại các anh là IU không tham gia lễ trao giải hôm nay. Mỗi người đang chìm trong suy nghĩ của mình thì Jiyeon gõ cửa rồi bước vào:

  Các anh ngạc nhiên khi thấy Jiyeon rồi cùng nhau cúi đầu chào cô. Jin lên tiếng trước:

  Jin:" Tiền bối tìm gặp chúng tôi có chuyện gì không??".

  Jiyeon:" Các cậu và Jigeum đã xảy ra chuyện gì rồi phải không??"

  V lạnh giọng nói :" Tiền bối đừng nhắc đến cô ta nữa
... Cô ta chỉ lợi dụng chúng tôi, cô ta không hề yêu chúng tôi".

  Jiyeon bức xúc quá quát lên :" Yahhh...... Các cậu không tin nó sao.... Các cậu nghĩ mọi chuyện đều là thật...... Các cậu nghĩ mình có xứng đáng để được Jigeum yêu không hả".

   Jin:" Tiền bối nói thế là sao..... Chính miệng cô ấy nói với tên Chungha là lợi dụng bọn tôi .... Còn gì để nói nữa sao".

   Jiyeon lắc đầu nhìn các anh:" Tôi hỏi này, các cậu có yêu nó không?? Có hiểu nó không?? Mang danh quen nhau 3 năm mà các cậu chẳng hiểu gì về nó cả".

  J-hope:" Yêu.... Rất yêu cô ấy.... Nhưng cũng rất hận cô ấy đã đối xử với chúng tôi như vậy".

  Jiyeon:" Tôi khinh vào cái câu nói" Yêu" của các cậu. Nếu Jigeum nó lợi dụng các cậu thì tại sao nó lại ở bên các cậu tận ba năm... Con gái thanh xuân rất quý các cậu có hiểu không. Các cậu nghĩ có đứa con gái nào chịu hy sinh đời con gái cho đứa nó không yêu không?? Có đứa nào ngu tới mức phải nhờ vả tôi mua thuốc tránh thai liên tục sợ nếu không may sẽ làm ảnh hưởng tới sự nghiệp các cậu không?? Có đứa nào không yêu các cậu mà về nhà mẹ học làm bánh quyết tâm ngày kỉ niệm yêu nhau làm các cậu bất ngờ không??".

    Jiyeon:" Các cậu không tin nó sao?? Chungha chỉ là do công ty hai bên tạo scandal năm đó, Jigeum nó tâm sự với tôi nhiều lắm. Hắn ta yêu nó, theo đuổi nó nhưng nó một mực không chấp nhận. Tối hôm đó là hắn ta chặn Jigeum lại rồi nói muốn làm hại các cậu. Jigeum nó sợ có chuyện gì với các cậu nên đã tâm sự với tôi suốt đêm, nó còn khóc còn nói không muốn các cậu gặp chuyện gì".

Em Là Ngôi Sao Sáng Nhất Của Anh|| BTS X IU||Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora