Chap 8: Chương trình thực tế

236 9 1
                                    

*** Tại nhà IU⏰:7pm
Mặt trời chiếu rọi quà màn cửa sổ, ánh nắng chiếu thẳng lên người con gái xinh đẹp đang nằm trên chiếc giường màu tím. Bỗng tiếng chuông đt IU vang lên. IU với tay và bắt máy với giọng ngáy ngủ.

   IU:" Alo, em nghe đây oppa".

  Hanteo oppa:" Eunie này, bên đài JTBC ent mới gọi nói muốn mời em làm khách mời cho bên họ. Anh chưa dám nhận lời vì lần này là chương trình thực tế em phải vào rừng rất nguy hiểm".

   IU:" Thật sao oppa, em cũng đã xem chương trình này rồi. Em cũng muốn trải nghiệm cảm giác ấy. Oppa nhận lời giúp em nhé".

   Hanteo oppa:" Nhưng mà.... Thôi được rồi để anh gọi báo họ".

   Cúp máy xong, IU vươn vai cái nhớ lại cảnh tối qua:( RM đưa cô về nhà vì anh là người duy nhất không uống rượu) vừa đi RM vừa hỏi cô:

   RM:" Eunnie em có lạnh không". Sau đó anh cởi chiếc áo khoác khoác lên người IU" khoác áo vào không thôi sẽ bị cảm lạnh đấy".

    IU:" Em cảm ơn oppa".( Đỏ mặt)

  2 người đang đi thì từ đâu xuất hiện 1 chiếc xe đạp do xe đang xuống dốc nên chạy rất nhanh. Người đạp xe la lên vì không thắng kịp. RM hoảng hốt ôm IU xoay vòng. Đến lúc định thần lại thì thấy RM đang ôm IU rất chặt, RM lo lắng hỏi:

    RM:" Em có bị thương ở đâu không hả".

    IU:" Em... Em không sao. Anh có bị sao không vậy oppa, anh đã chắn cho em mà".( IU lắp bắp).

  RM:" Anh không sao, anh chỉ lo cho em thôi".

  Câu nói của RM làm tim IU trật đi 1 nhịp. Câu nói vừa ngọt ngào vừa ấm áp.

   RM:" Eunie... Eunie"

   IU:" Dạ...dạ oppa. Anh gọi em à".
  
   RM:" Đi thôi anh đưa em về không khéo bị cảm lạnh đấy".

   IU nhớ lại môi cô mỉm cười nhẹ( thật lòng thì IU không muốn quá tham lam 1 lúc rung động bởi nhiều người như vậy. Nhưng cũng không ngăn nổi trái tim mình. Thôi thì cảm giác này giấu trong tim và âm thầm ủng hộ các anh từ phía sau vậy)

*** Sáng hôm sau:
*** ĐÀI TRUYỀN HÌNH JTBC:

IU đến rất sớm, cô đến chào ekip chương trình và các saff. Người dẫn chương trình hôm nay là bộ ba Noh Hong Chul, Kang Ho Dong và Lee Jae Suk. Nghe nói IU sẽ tham gia chương trình cùng 1 nhóm nhạc idol nam nhưng họ vẫn chưa tới. IU ngồi thong dong và trò chuyện cùng MC chương trình. Bỗng:

    BTS:" Anhongseyo, chào mọi người chúng tôi là BTS".

    Noh hong chuh:" Aaaa là BTS đấy anh HoDong, nhóm nhạc toàn cầu đấy".

  Kang Hodong:" Chào các cậu. Rất vui được hợp tác với nhóm nhạc hàng đầu kpop. Tôi rất hâm mộ các cậu đấy".( Xong Kang Hodong còn hát 1 khúc của" DNA" nữa).

  RM:" Chúng em rất cảm ơn tiền bối ạ".

J-hope:" Xin chào IU sunbae, chúng tôi rất vui khi đồng hành cùng sunbae trong chuyến đi lần này".

  Khi bước vào đài JTBC ent các anh rất ngạc nhiên khi IU xuất hiện. Chỉ nghe bảo là sẽ đi cùng 1 idol nữ nhưng không nghĩ là cô vì chẳng nghe cô nói gì về chuyện này cả. J- hope là người tỉnh ra đầu tiên nên chào cô.

Em Là Ngôi Sao Sáng Nhất Của Anh|| BTS X IU||Where stories live. Discover now