81-90

992 38 1
                                    

Chương 81

“Cho nên như vậy vội vã kêu ta tới có chuyện gì?” Nguyệt Tụ ở trên ghế ngồi xuống hỏi Kiều Uyển nói.

Kiều Uyển đem một khác trương ghế kéo dài tới Nguyệt Tụ trước mặt, vẫy tay làm Nguyệt Tụ để sát vào chút, bám vào nàng bên tai như vậy như vậy như vậy như vậy mà nói một hồi.

“Ngươi thật sự không suy xét gia nhập chúng ta Thính Phong sao?”

Nguyệt Tụ nghe xong Kiều Uyển kế hoạch thập phần cảm khái, thói quen tính mà muốn vỗ vỗ Kiều Uyển bả vai, tay đều giơ lên nửa thanh nhi lại sinh sôi thu trở về, búng tay một cái giảng hòa.

Đan Chu không ở bên người Nguyệt Tụ còn sợ thành như vậy, Kiều Uyển nhìn một màn này cảm thấy quả nhiên A Phượng tốt nhất.

A Phượng chưa bao giờ sẽ như vậy quản nàng, tuy rằng có đôi khi hư thật sự, phía trước đem nàng tiền riêng đều lừa hết, nhưng sau lại còn không phải trả lại cho nàng.

Đến nỗi trung gian quá trình, tỷ như nàng là như thế nào dùng hết tâm tư lấy lòng nhân gia, lại là như thế nào ở trên giường nhậm nhân gia ta cần ta cứ lấy, nàng liền lựa chọn tính xem nhẹ.

“Ngươi như vậy có thể lừa dối, cái gì tin tức tìm hiểu không đến?” Nguyệt Tụ thanh thanh giọng nói giảm bớt một chút xấu hổ, tiếp tục nói, “Ngươi nếu tới chúng ta Thính Phong, liền cho ta đương phó thủ, không cần mọi việc tự tay làm lấy, chỉ dùng thiết kế hảo bẫy rập, ta tìm người đi làm. Triều đình về điểm này bổng lộc có thể có bao nhiêu, ta cho ngươi khai gấp đôi tiền tiêu vặt, bảo đảm so ngươi hiện tại nhật tử quá đến thoải mái đến nhiều!”

“Không tới.” Kiều Uyển không cần nghĩ ngợi mà cự tuyệt.

Nàng hoa nhiều như vậy tâm tư lại không phải vì tiền, lúc trước là vì hoàn thành nhiệm vụ, lúc sau là vì trợ giúp Lạc Phượng Tâm. Hiện tại này hai người giống như cũng không kém, nếu không phải vì cái này, khác sự thượng nàng mới lười đến phí này đó tâm lực.

Nguyệt Tụ không trông cậy vào Kiều Uyển có thể đáp ứng, nghe vậy hào phóng nói: “Kia này phân mời cho ngươi giữ lại, ngươi chừng nào thì hỗn không nổi nữa liền tới tìm ta.”

“Phi, ngươi mới hỗn không nổi nữa!” Kiều Uyển không vui, nàng còn muốn lưu tại A Phượng bên người nhìn nàng từng bước một đi hướng đỉnh núi, bước lên ngôi vị hoàng đế đâu!

“Hành hành hành, ngươi lợi hại nhất.” Nguyệt Tụ không hề có thành ý mà thuận miệng khen tặng hai câu, lại hỏi Kiều Uyển nói, “Chúng ta khi nào xuất phát?”

“Càng nhanh càng tốt, đến đuổi ở bệ hạ giải trừ quân bị ra lệnh đạt phía trước làm thỏa đáng.”

“Kia ngày mai đi. Ta đuổi hơn mười ngày lộ, mệt chết, làm ta trước hảo hảo ngủ một giấc.” Nguyệt Tụ ngáp một cái, mơ hồ thanh âm nói.

[BHTT] [QT] Một Giấc Ngủ Dậy Bị Tứ Hôn Cấp Đối Thủ Một Mất Một CònWhere stories live. Discover now