41-50

2.1K 55 8
                                    

Chương 41

Tĩnh An trong cung, một người tuổi trẻ tiểu thái giám đem hôm nay trên triều đình phát sinh sự một năm một mười mà bẩm báo cho Trần thái hậu.

“Bệ hạ tựa hồ nguyên bản là tưởng phái Nhạc Bình công chúa đi mang đội điều tra thái sư phủ, không biết vì sao bỗng nhiên sửa lại chủ ý, kêu Cù tướng quân đi.”

Trần thái hậu một bên tưới hoa một bên nghe, nghe đến đó cũng không có quá lớn phản ứng, tưới xong rồi một chậu lại chuyển hướng tiếp theo bồn.

Những lời này chính là Trần thái sư chuyên môn cường điệu làm hắn đem những lời này chuyển cáo cho Thái Hậu, sao Thái Hậu nghe xong một chút phản ứng đều không có? Lấy tiểu thái giám ngừng một lát, nhìn trộm nhìn nhìn.

“Ân? Tiếp tục nói nha, sau đó đâu?” Trần thái hậu thuận miệng nói.

Tiểu thái giám đoán không ra Trần thái hậu tâm tư, không biết Trần thái hậu rốt cuộc muốn biết cái gì, đành phải tiếp tục đi xuống nói, sự vô cự tế, vẫn luôn nói đến hoàng thượng hạ chỉ làm các đại thần mau chóng đẩy ra cái tân thứ sử người được chọn tới.

“Ngươi nói Hoàng Thượng hôm nay thoạt nhìn thân mình không tốt lắm?” Trần thái hậu xoay người hỏi.

Kia tiểu thái giám vừa rồi xác thật đề ra một miệng, chỉ là thuận miệng vừa nói, nghe Thái Hậu đặc biệt hỏi, lại tường bẩm: “Là, nô nhìn bệ hạ hôm nay vẫn luôn ở xoa giữa mày cùng thái dương, như là đau đầu bệnh lại tái phát.”

Trần thái hậu “Ngô” một tiếng, bên người Trần Mính Tịch tiếp nhận Trần thái hậu trên tay thùng tưới, ôn nhu nói: “Bệ hạ giống như gần chút thời gian khí sắc đều không được tốt, hôm qua cái thần tỉnh thời điểm ta coi hắn nhìn qua cũng thực mệt mỏi.”

“Kêu thái y tới hỏi một chút.” Trần thái hậu vẫy tay gọi tới một cái tỳ nữ, làm nàng đi Thái Y Viện kêu chưởng viện tôn thái y.

Tôn thái y đi vào Tĩnh An cung, nghe Trần thái hậu hỏi Hoàng Thượng ngày gần đây thân thể trạng huống, thành thật trả lời nói: “Bệ hạ cũng không lo ngại, chỉ là này đó thời gian ưu tư phiền muộn, đêm không thể tẩm, quá mức mệt nhọc, cho nên bệnh cũ lại tái phát. Thần đã khai phương thuốc, điều dưỡng một đoạn thời gian liền không có việc gì.”

“Nói như thế tới ai gia liền an tâm rồi.” Trần thái hậu gật gật đầu, làm tôn thái y lui ra, rồi sau đó đối Trần Mính Tịch cười nói: “Ai gia còn tưởng rằng hắn làm Nhạc Bình tiếp Trịnh Vi này cấm quân thống lĩnh vị trí, tổng nên có thể ngủ đến an ổn, hiện giờ xem ra còn không bằng trước kia khi đó.”

Trần Mính Tịch nâng Trần thái hậu tay, đỡ nàng từ ghế dựa thượng đứng dậy nói: “Trịnh Vi tuy rằng đối bệ hạ không đủ trung tâm, nhưng rốt cuộc là cái tài trí bình thường, thành không được đại sự, nào có Nhạc Bình công chúa uy hiếp đại.”

[BHTT] [QT] Một Giấc Ngủ Dậy Bị Tứ Hôn Cấp Đối Thủ Một Mất Một CònWhere stories live. Discover now