31-40

2.8K 78 8
                                    

Chương 31

Ngày hôm sau, Kiều Uyển một giấc ngủ đến tự nhiên tỉnh.

Một đêm sau cơn mưa, thời tiết mát mẻ rất nhiều. Hiện tại thiên không nhiệt, nên diễn diễn cũng diễn xong rồi, giống như không có gì lý do lại lưu tại công chúa phủ.

Chính là nơi này ăn ngon lại trụ thoải mái, ách, còn có thể thường thường nhìn xem mỹ nhân liếm liếm nhan, thật sự không phải rất muốn đi……

Kiều Uyển chống cánh tay ngồi dậy, mơ hồ nghe được ngoài phòng có người nói chuyện, thanh âm tựa hồ là Lạc Phượng Tâm.

Kiều Uyển dẫm lên giày nhảy đến bên cửa sổ, nhấc lên một cái phùng, thấy Lạc Phượng Tâm đang cùng phụ trách chiếu cố nàng cuộc sống hàng ngày tên kia tỳ nữ nói cái gì đó. Ước chừng là sợ quấy rầy nàng ngủ, hai người nói chuyện thanh âm rất nhỏ, Kiều Uyển nghe được đứt quãng, không phải thực có thể phân biệt đến thanh.

“Các nàng đang nói cái gì? Có thể phóng đại điểm thanh không?” Kiều Uyển hỏi Tiểu Bạch, nàng có điểm lo lắng Lạc Phượng Tâm có phải hay không lại ở răn dạy nhân gia.

Lần trước nàng sinh bệnh liên lụy kia tỳ nữ bị mắng một lần, trong lòng còn rất áy náy, tối hôm qua nàng là không nghĩ bị người nhìn thấy nàng trong lòng lo âu, cũng lo lắng cùng Tiểu Bạch nói chuyện thời điểm biểu tình kích động bị người phát hiện khác thường, cho nên mới đem người đuổi đi. Nếu là bởi vậy lại làm người ai một lần mắng, vậy thật xin lỗi nhân gia.

Kiều Uyển mới vừa hỏi xong, không đợi đến Tiểu Bạch trả lời, liền thấy Lạc Phượng Tâm đã cùng kia tỳ nữ nói xong lời nói, triều trong phòng đi tới.

Kiều Uyển không biết Lạc phượng nghĩ thầm làm gì, quyết định lấy bất biến ứng vạn biến, trước giả bộ ngủ lại nói!

Vì thế nàng lại kéo giày một nhảy một nhảy mà trở lại trên giường nằm hảo.

“Còn chưa ngủ tỉnh sao?”

Lạc Phượng Tâm hôm nay nói chuyện cũng thực ôn hòa, bất quá rốt cuộc ở biên quan đãi ngần ấy năm, tính cách khí tràng đều thay đổi rất nhiều, lại ôn hòa cũng cùng năm đó ở Dao Tuyền cung thời điểm không giống nhau, từ mềm muội biến thành ngự tỷ, thanh âm nghe tới quạnh quẽ, có một loại khác cấm dục cảm.

Kiều Uyển một bên giả bộ ngủ, một bên ở trong đầu tưởng chút có không.

Chỉ nghe Lạc Phượng Tâm còn nói thêm: “Ngày hôm qua ngươi nghỉ ngơi vãn, sáng nay ta liền không kêu ngươi rời giường. Tối hôm qua trong cung tình huống cùng ngươi thiết kế giống nhau, Trần thái hậu thỏa hiệp, hiện tại từ ta tạm đại cấm quân thống lĩnh chức. Trong khoảng thời gian này ta muốn phụ trách nghiêm túc cấm quân, thanh tra Trịnh Vi đồng đảng, sự tình tương đối nhiều, khả năng không rảnh lo mỗi ngày kêu ngươi lên tập võ tập thể hình. Nam Trúc cùng ta ở Bắc Cảnh đãi quá mấy năm, cũng sẽ chút quyền cước, hôm nay làm nàng trước giáo ngươi, chờ đã nhiều ngày vội xong ta lại đến tự mình mang ngươi.”

[BHTT] [QT] Một Giấc Ngủ Dậy Bị Tứ Hôn Cấp Đối Thủ Một Mất Một CònWhere stories live. Discover now