71-80

1.5K 40 3
                                    

Chương 71

Mặc dù có thể phân hoá Định Nam Vương, khơi mào mười sáu hồ chi gian nội loạn làm cho bọn họ không rảnh nam cố, chỉ bằng vào mười vạn xuất đầu binh lực muốn cùng Chinh Tây vương hơn hai mươi vạn đại quân chống chọi cũng không phải một hồi hảo đánh trượng. Kiều Uyển cùng Lạc Phượng Tâm trở lại trong phủ về sau lại thương lượng hồi lâu, định ra một cái đại khái được không phương châm.

Cái gọi là phương châm chỉ là mưu hoa đại phương hướng, trên chiến trường sự thay đổi trong nháy mắt, chờ hai quân chân chính đối thượng thời điểm phải dựa Lạc Phượng Tâm lâm trận quyết đoán.

Buổi sáng tỉnh ngủ, Lạc Phượng Tâm như cũ đi thư phòng, nàng cùng Kiều Uyển hôm qua định hảo kế sách, nhưng cụ thể bài binh bố trận nàng còn tưởng đối với sa bàn lại suy đoán một phen.

Kiều Uyển phủng mặt ở bên cạnh nhìn trong chốc lát liền ngáp liên miên, suy nghĩ hạ dù sao ở chỗ này cũng giúp không được vội, không bằng sấn hiện tại trở về kinh thành đi tra một chút năm đó Đoan Vương bị hại bản án cũ.

“Ta tiến cung đi một chuyến, xem có thể hay không từ Ngự Sử Đài cũ hồ sơ tìm được cái gì manh mối.” Kiều Uyển đối Lạc Phượng Tâm nói ý nghĩ của chính mình về sau lên duỗi cái lười eo.

“Dùng ta bồi ngươi đi sao?” Lạc Phượng Tâm trong tay đuổi đi tiểu kỳ, đôi mắt nhìn chằm chằm sa bàn.

“Không cần, Ngự Sử Đài đại bộ phận đều cùng ta là quen biết đã lâu, sẽ không khó xử ta.” Kiều Uyển trả lời.

“Kia làm Nam Trúc cùng Loan Vũ đi theo ngươi cùng nhau.” Lạc Phượng Tâm đem tiểu kỳ cắm hạ, quay đầu nhìn phía Kiều Uyển nói.

Kiều Uyển trong lòng biết Lạc Phượng Tâm đây là không yên tâm nàng một người, câu quá Lạc Phượng Tâm cằm bẹp hôn một cái: “Hành, ta đây đi lạp.”

Nàng liêu xong người liền dẫn theo váy chạy đi ra ngoài, nếu là chờ Lạc Phượng Tâm phục hồi tinh thần lại nàng hôm nay cũng đừng nghĩ ra môn.

Lạc Phượng Tâm nhìn Kiều Uyển bóng dáng vừa bực mình vừa buồn cười, ở nàng phía sau kêu lên: “Giữa trưa trở về ăn cơm!”

Kiều Uyển người đã chạy tới cửa thư phòng ngoại, cũng không quay đầu lại mà hoan lưu nhi hô: “Giữa trưa không trở lại, buổi tối trở về ăn!”

Nàng kêu lên Nam Trúc cùng Loan Vũ cùng nhau ra cửa, bất quá không ngồi xe ngựa, đã lâu không trở lại kinh thành, nàng còn tưởng ở trong thành đi dạo đâu. Đoan Vương kia án tử đều phủ đầy bụi nhiều năm như vậy, không vội này nhất thời nửa khắc.

Sắp ăn tết, nàng những cái đó bằng hữu vân gia huynh muội trở về quê quán; Nguyệt Tụ không có người nhà trên đời, nhưng làm Thính Phong thủ lĩnh, Nguyệt Tụ mỗi đến lúc này đều sẽ đi bái phỏng tổ chức nguyên lão nhóm, các châu phân đà đều đến đi một chuyến, hôm nay đi nhà này ngày mai đi kia gia, có ăn không hết yến hội vội không xong xã giao; Doãn Sanh là năm trước cuối cùng một cái đến Mân Châu, này một năm giúp đỡ Kiều Uyển vội trước chạy sau, tới rồi ngày tết cũng hồi sư môn đi. Chỉ có Loan Vũ người cô đơn một cái, đi theo Kiều Uyển cùng Lạc Phượng Tâm cùng nhau trở về kinh.

[BHTT] [QT] Một Giấc Ngủ Dậy Bị Tứ Hôn Cấp Đối Thủ Một Mất Một CònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ