#14

67 13 0
                                    

Hiện tại là mấy bạn đang ngồi trên chiếc xe hướng thẳng ra biển Daegu.

Hôm đó dùng dằng kiểu gì, JiYeon và YoonGi lại phải cho JiEun và JungKook đi cùng. Nhớ lại cảnh tượng náo loạn hôm đấy, mấy đứa chơi đánh bài hò hét ầm trời để tranh nhau đi biển, thật sự nhức hết cả đầu. Cuối cùng nhóm Ji Eun và JungKook thắng, mấy bậc phụ huynh quyết định cho cả hai đứa đi nốt.

-Kinh tế thị trường dạo này xuống dốc quá bác nhỉ? Hình như lại mới tăng giá xăng hay sao ý, cứ thế này thì người dân lương tháng ít ỏi chịu làm sao? Cháu nghe nói công ti BIGHIT không thế, lương vẫn đều đặn đúng không bác? Có CEO như bác chắc nhân viên công ti sướng lắm đấy!

-Thằng này, cháu cứ nói quá!

JungKook với bố YoonGi vui vẻ trò chuyện với nhau, thi thoảng còn phá lên cười. Bố Ji Yeon cũng nhập hội, 3 người lại tán dóc về thị trường chứng khoán, về trận đấu bóng đá đêm qua. Bố YoonGi thi thoảng lại nhìn YoonGi như kiểu: Mày nhìn bạn mày xem, mày không bằng một góc của nó!

Lại nói đến phía này, Ji Eun đang liệt kê một đống mĩ phẩm tốt, các cách chăm sóc da và cách phối đồ. Hai mẹ chăm chú lắng nghe, thi thoảng lại ồ với à lên.

-Cháu nghe nói bác là giảng viên đúng không? Là giảng viên thì cũng nên chăm sóc cho bản thân mình một chút, ví dụ như là mặc đồ sao cho trẻ trung này! Học sinh nhìn cô giáo xinh đẹp cũng thích hơn là nhìn cô giáo bình thường bác ạ. Còn bác làm văn phòng đúng không ạ? Ui ngồi trong phòng điều hoà tia cực tím cũng có thể chui lọt và làm xạm da bác nhé. Đây này bác nên dùng kem chống nắng loại này này, chỉ số thấp, mà lại còn có mùi nhạt nhé. Cháu dùng thử rồi, thích lắm ý!

Rôm rôm rả rả, YoonGi và Ji Yeon bị cho ra dìa suốt quãng đường đi.

Lại nói đến lúc xếp phòng, nhẽ ra là mỗi đôi vợ chồng một phòng, JiYeon và Ji Eun một phòng, YoonGi và JungKook một phòng. Cuối cùng Ji Eun với JungKook nịnh nọt thế nào mà để cho các bậc phụ huynh chi tiền rất thoáng, thuê hẳn phòng VIP cho bốn đứa ở chung, 2 đứa một giường, đầy đủ tiện nghi.

Đến tận bây giờ, YoonGi và JiYeon mới hiểu tại sao chúng nó lại phải tốn nước bọt ngồi tán gẫu suốt chặng đường dài, tất cả cũng chỉ vì phòng VIP 2 giường đôi mà thôi…

-Tuyệt! Kế hoạch thành công rực rỡ! Rất cảm ơn bạn học JungKook của chúng ta!

Khi đã xếp đồ ăn uống xong xuôi, chốt cửa cẩn thận rồi Ji Eun mới cười tươi rói với JungKook. Anh cũng không vừa, làm ra vẻ khiêm tốn:

-Tất cả không phải nhờ có quân sư kiêm người mẫu tuổi teen IU Ji Eun đây sao? Quả là một cô gái vừa thông minh lại vừa xinh đẹp!

-Hoho, ngươi quá khen rồi!

-Dạ, thần cũng là làm theo lời người mới được chiến thắng ngày hôm nay.

Hai đứa diễn tuồng xong thì hí hửng đập tay cái bốp trông rõ là ngứa mắt! Hắn và nó giật giật khoé miệng, đến chịu hai cái đứa này!

-Rồi, bây giờ chuẩn bị để ra biển đê nàoooo!!

-Okkk!!

Lại người tung kẻ hứng, hoàn toàn cho hai đứa đang ngồi thần trên giường ra rìa rồi!

𝓖𝓪𝓨𝓮𝓸𝓷 𝓮𝓭𝓲𝓽/ 𝓑𝓪̣𝓷 𝓽𝓱𝓪̂𝓷 𝓵𝓪̀ 𝓬𝓸𝓷 𝓽𝓻𝓪𝓲Where stories live. Discover now