#4

98 12 0
                                    


Có một sự thật phũ phàng thế này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có một sự thật phũ phàng thế này. Ji Yeon sinh nhật ngày 30 tháng 12, YoonGi lại sinh nhật ngày 2 tháng 1, YoonGi sinh trước Ji Yeon, nên suy ra Ji Yeon chỉ có vỏn vẹn 3 ngày được bằng tuổi YoonGi.

Hồi đó trên trường bắt đầu rộ lên phong trào lập instagram. Thế là người người lập acc, nhà nhà lập acc insta. Hắn thì có vẻ không hứng thú gì cho lắm, nhưng mà JiYeon thì lại có hơi dao động. Nghe nói trên instagram có nhiều thứ hay lắm, hay là cô bé cũng thử lập một cái nhỉ?

Nghĩ là làm. Tối đó trở về, JiYeon tập tành mò mẫm instagram. Đến phần tên, cô bé nghĩ mãi không biết nên đặt là gì, cuối cùng như nhớ ra điều gì đó, cô bé gõ gõ vào bàn phím dòng chữ: “jiyeon2_”.

Khá là hài lòng với cái tên mình vừa nghĩ ra, Ji Yeon lần lượt điền các thông tin còn lại. Đến mục câu hỏi bảo mật, Ji Yeon ngẫm nghĩ rồi tự ghi câu hỏi sau đó gõ gõ vào phần trả lời. Câu hỏi rất dài, nhưng câu trả lời chỉ vẻn vẹn có mấy chữ.

Đến phần avatar, Đơn nhăn mày, nhăn mặt, thế rồi theo trào lưu “seo-phì” của mấy bạn trên lớp, lấy luôn hình cô bé chụp với YoonGi hồi học lớp mẫu giáo, cho làm avatar.

Lập xong rồi, Ji Yeon ngồi ngẩn ra. Xong rồi thì làm gì?

Tất nhiên là lên team của lớp để xem xét rồi! Vừa search “5A Rose” phát, khiếp, gần mấy chục mem của lớp cứ gọi là đầy đủ cả. May sao, team để ở chế độ công khai, chứ không thì Ji Yeon có trời mà xem được.

Nó chăm chú đọc từng mục, từng status đăng lên. Nào là ảnh dìm hàng, comments hô hào nhau tổ chức kỉ niệm, nó đọc hết. Rồi đến một cái top bình chọn về bạn được yêu quý nhất trong lớp do Najin hỏi, Ji Yeon ngừng lại.

najin5a
Cho tớ hỏi, lớp mình mọi người quý ai nhất vậy? ( Chỉ tính người khác giới thôi nha!!! )”

Câu hỏi ngắn thôi, mà thâm sâu, thâm sâu vô cùng! Ji Yeon nhíu mày, đây không phải là top bình chọn trai xinh gái đẹp trá hình sao?

Bọn trẻ con tiểu học, tuy lớn chưa lớn hẳn nhưng ít nhiều cũng định nghĩa được độ đẹp trai, xinh gái. Tất nhiên, tuy không dám nói ra nhưng theo phản ứng bình thường bọn chúng sẽ hơi “rung rinh” trước những bạn nam hoặc bạn nữ có vẻ ngoài xinh xắn, học giỏi, hoặc thân thiết với mình nhất. Dần dần mục comment hiện ra, JiYeon lần lượt đọc hết…

parkbongbong
Ở lớp quý nhất là YoonGi. Trông mặt hiền hiền, lại còn học giỏi! ^^”

Khiếp sợ! Vãi cả hiền!!

𝓖𝓪𝓨𝓮𝓸𝓷 𝓮𝓭𝓲𝓽/ 𝓑𝓪̣𝓷 𝓽𝓱𝓪̂𝓷 𝓵𝓪̀ 𝓬𝓸𝓷 𝓽𝓻𝓪𝓲Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ