#6

78 13 3
                                    

Á ui!!

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.


Á ui!!

Dưới từng tán lá bàng gió rì rào thổi, có đứa con gái ngã dập thị mẹt xuống đất, mặc cho sân trường nhộn nhịp, mặc cho có mấy chục ánh mắt đang đổ dồn vào mình, mông cô bé vẫn vui tươi vẫy chào nắng sớm.

Ji Eun bị ngã một quả quá đau, mũi cô đỏ ửng lên, mắt rơm rớm. Cô căm phẫn nhìn con dở hơi đang đứng như phỗng ở kia. Tại nó mà cô bị ngã, thế mà nó vẫn còn thư thái đứng đó ngắm cảnh được kia kìa.

-Ji Yeonnnn!!!!!….. Mày bị điên àaaa…..???

Ji Yeon đang thơ thẩn liền bị Ji Eun cốc vào đầu cho một cái. JiEun đùng đùng tức giận, dãy đành đạch lên mắng Ji Yeon. Cô chửi nó bao nhiêu câu mà nó vẫn cứ đần ra, không hiểu hôm nay con này nó bị gì không biết?

Trong đầu nó bây giờ vẫn đang là một mớ bòng bong, trí óc cô xoay mòng mòng quanh câu nói của YoonGi tối hôm qua. Ý nó có nghĩa là gì? Nghĩa là sao? Cô không hiểu, cô thật sự không hiểu! Ji Yeon nhíu mày xoa xoa đầu, thu dọn sách vở vào cặp. Chắc chắn chỉ là câu nói bông đùa nhất thời, không có cái chuyện vớ vẩn đấy đâu. Thằng YoonGi, nó luôn luôn muốn được coi là nhất, giờ cô tôn thờ soái ca hơn nó, chắc là nó ghen bóng gió vớ vẩn tí thôi.

Giờ sắp là tiết thể dục, lớp trưởng hô hào các bạn xuống dưới sân trường, quên chưa nói, lớp trưởng lớp Ji Yeon là Najin. Nghe bảo hôm nay cô Minnie thể dục về ăn đám cưới nên hai lớp 6A và 6C sẽ học gộp vào để thầy Sehun dạy luôn.

Ji Yeon miệng ngậm dây chun, tay vuốt tóc để buộc lên. Ji Eun thấy vậy liền giật lấy dây buộc từ miệng Ji Yeon, ấn nó ngồi ngoan rồi khéo léo buộc tóc hộ cô. Phải nói trong lớp Ji Yeon rất có sức nặng. Học giỏi, ưa nhìn lại khá tốt tính, thành ra mọi người trong lớp 6A đều quý mến nó. Ji Eun là tổ trưởng tổ 4-đồng thời cũng là tổ trưởng tổ Ji Yeon. Ji Eun cao hơn Ji Yeon tận nửa cái đầu nên trong vô thức đã sinh ra cảm giác coi nó như một đứa em gái, luôn muốn bao bọc và bảo vệ Ji Yeon.

Cả hai dắt díu nhau ra sân trường, vừa đi vừa truyện đủ thứ chuyện linh tinh. Con gái tuổi này sẽ có rất nhiều chuyện để nói. Từ việc cao xa như trên trời dưới biển hay việc đơn giản xung quanh mình, tất cả đều có thể lôi ra tâm sự.

***
-Yoongi ơi, cậu không ra à?

Ả Hwayoung khẽ hỏi, chớp đôi mắt đeo kính cận, nhẹ nhàng tiến lại gần YoonGi. Hắn vẫn đang chăm chú làm bài tập, hoàn toàn không để ý đến sự hiện diện của ả, cũng không có ý định ra khỏi lớp. Cậu làm rất miệt mài chuyên tâm, cứ như xung quanh cậu chỉ có những con số thôi vậy.

𝓖𝓪𝓨𝓮𝓸𝓷 𝓮𝓭𝓲𝓽/ 𝓑𝓪̣𝓷 𝓽𝓱𝓪̂𝓷 𝓵𝓪̀ 𝓬𝓸𝓷 𝓽𝓻𝓪𝓲Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora